Hốt hoảng với vẻ ngoài xấu xí đến khó tin của 'Bạch mã hoàng tử' một thời

Thập niên 90, Lâm Thoại Dương từng là mỹ nam trong lòng biết bao nhiêu cô gái trẻ. Thế mà giờ đây, nam tài tử một thời lại gây thất vọng với ngoại hình xuống sắc trầm trọng.

Lâm Thoại Dương bắt đầu được biết đến từ bộ phim điện ảnh Tâm Tỏa năm 1986 khi dám khỏa thân trước ống kính. Sau đó, anh nhanh chóng trở thành thần tượng trong nhiều phim truyền hình Quỳnh Dao như Hải âu phi xứ - Thái vân phi, Người vợ câm, Vọng phu ải

Đặc biệt vai Sở Liêm trong tác phẩm đình đám Một thoáng mộng mơ đã khiến nam diễn viên được đánh giá là người thay thế xứng đáng cho Tần Hán trong các phim của nữ sĩ Quỳnh Dao. Có thể nói trong thập niên 90, Lâm Thoại Dương là một trong những mỹ nam sáng giá nhất với ngoại hình điển trai, tuấn tú, được coi là "Bạch mã hoàng tử" trong mộng của nhiều cô gái.


Lâm Thoại Dương được đánh giá cao ở cả ngoại hình lẫn diễn xuất.

Năm 1999, sau khi hoàn thành bộ phim Tuyệt đại song kiêu, Lâm Thoại Dương đã chia tay màn ảnh, chuyển sang kinh doanh. Tuy nhiên tên tuổi của nam tài tử này không vì thế mà "nguội lạnh" khi đời tư của anh đã làm hao tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Người vợ đầu tiên của Lâm Thoại Dương là Tằng Triết Trinh. Sau khi hợp tác chung trong vài quảng cáo, hai người công khai hẹn hò. Năm 1989, họ tổ chức đám cưới và có một con gái.


Lâm Thoại Dương và Tằng Triết Trinh.

Sau 9 năm chung sống, cặp đôi đã tuyên bố ly hôn. Đúng lúc này, báo chí đưa tin Lâm Thoại Dương bí mật hẹn hò nữ diễn viên Trương Đình. Nam diễn viên của Bên nhau nơi chân trời ngay lập tức bị "ném đá" vì ngoại tình. Người vợ thứ 2 của anh là Trương Đình cũng vì thế mà nhiều năm mang tiếng "kẻ thứ 3".

Đầu năm 2016, vợ cũ Lâm Thoại Dương gặp nhiều áp lực trong cuộc sống. Cô phải nhập viện sau khi tự sát không thành. Trả lời phỏng vấn sau đó, Tằng Triết Trinh cho biết mình đang lâm vào hoàn cảnh khó khăn: "Những năm qua, tôi gặp khó khăn trong việc nuôi dạy con một mình. Áp lực kinh tế cùng việc bị lừa gạt trong kinh doanh khiến tôi mệt mỏi".


Lâm Thoại Dương đang có cuộc sống vô cùng viên mãn bên cạnh Trương Đình và 2 cô con gái.

Ngay lập tức công chúng Đài Loan đã bày tỏ sự thương cảm dành cho Tằng Triết Trinh và lại lần nữa lôi vợ chồng Lâm Thoại Dương ra xỉ vả. Họ cũng cho rằng chính cặp đôi này là nguyên nhân khiến cuộc đời của Tằng Triết Trinh bất hạnh đến thế.

Lâm Thoại Dương đã phản bác: "Thực ra chúng tôi đã ly hôn lần đầu vào năm 1995. Năm 1998, tôi mới gặp và yêu Trương Đình. Cũng năm này, tôi và vợ cũ công bố chuyện ly hôn với báo chí. Chuyện Trương Đình chen vào gia đình tôi là sai sự thật".

Nam diễn viên một thời cũng tiết lộ mình chưa bao giờ là người thiếu trách nhiệm với vợ cũ: "20 năm qua, tôi chưa bao giờ quên trách nhiệm chu cấp kinh tế. Gần nhất, tôi vừa gửi cho cô ấy số tiền 1,5 triệu Đài tệ. Trong năm 2015, số tiền chuyển là 3 triệu Đài tệ. Ngôi nhà cô ấy đang sống cũng do tôi chu cấp".


Căn biệt thự xa hoa của vợ chồng Lâm Thoại Dương.

Hiện nay, Lâm Thoại Dương được coi là nghệ sĩ chuyển nghề thành công nhất trong làng giải trí với gia tài kếch xù. Chàng "bạch mã hoàng tử" một thời nay đã trở thành ông chủ giàu có. Anh có nhiều chi nhánh công ty ở 13 tỉnh, thành phố với diện tích gần 10 ngàn m2, tổng doanh thu hàng năm đạt 33 tỷ NDT (117 nghìn tỷ VND).

Gia đình nam diễn viên cũng sở hữu một căn biệt thự vô cùng xa hoa tại thành phố Thượng Hải, hướng ra bờ sông Hoàng Phố. Toàn bộ nội thất bên trong biệt thự đều được thiết kế hiện đại và sang trọng. Vốn là người yêu thích thiên nhiên, cặp vợ chồng đã thiết kế các loại vườn treo, cây xanh đặt ở nhiều nơi trong căn hộ.


Ngoại hình xuống sắc trầm trọng của mỹ nam một thời.

Tuy vậy, nhiều người cảm thấy khó hiểu khi tại sao Lâm Thoại Dương không dùng tiền để chăm sóc cho ngoại hình của mình. Từng được nhiều cô gái si mê bởi vẻ ngoài đẹp trai, thế mà giờ đây anh lại khiến người hâm mộ hoảng hốt với khuôn mặt đầy nếp nhăn, mái tóc bạc trắng và hàm răng ố vàng. 

Trúc An
Theo Vietnamnet

 

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-hoang-voi-ve-ngoai-xau-xi-den-kho-tin-cua-bach-ma-hoang-tu-mot-thoi-n-127193.html

Ngày ấy bây giờ

Tin tức mới nhất