HOT: Kim Tae Hee đã hạ sinh con gái đầu lòng

Cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain đã chào đón con gái đầu lòng trong sự hân hoan, chúc mừng từ phía người hâm mộ và gia đình.

Sáng 25/10, nam tài tử Bi Rain đã bất ngờ thông báo trên instagram cá nhân việc bà xã Kim Tae Hee đã hạ sinh con gái đầu lòng. Nam ca sĩ cho biết, hiện tại cả Kim Tae Hee và em bé đều vô cùng khỏe mạnh.

Bi Rain chia sẻ: "Xin cảm ơn mọi người... Đó là một nàng công chúa. Bé đã nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Chúng tôi sẽ nuôi dưỡng cô bé thật tốt".

HOT: Kim Tae Hee đã hạ sinh con gái đầu lòng-1
Hình ảnh được Bi Rain đăng tải trên instagram

Bi Rain và Kim Tae Hee gặp gỡ lần đầu vào năm 2011 khi cả hai hợp tác chung trong một quảng cáo. Sau đó cặp đôi bắt đầu tim hiểu và công khai hẹn hò vào ngày 1/1/2013.

Cả hai chính thức kết hôn vào 19/1/2017 sau một thời gian dài quen biết. Hôn lễ được tổ chức riêng tư với bạn bè và người thân, giản dị và không tốn kém. Cuối tháng 5 vừa qua, Bi Rain và Kim Tae Hee hạnh phúc thông báo sắp chào đón con gái đầu lòng. Sau khi mang thai, Kim Tae Hee đã hạn chế công việc, tập trung ở nhà nghỉ ngơi cũng như chăm sóc gia đình.

HOT: Kim Tae Hee đã hạ sinh con gái đầu lòng-2HOT: Kim Tae Hee đã hạ sinh con gái đầu lòng-3HOT: Kim Tae Hee đã hạ sinh con gái đầu lòng-4
Bi Rain và Kim Tae Hee hạnh phúc chào đón công chúa nhỏ

Giang
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-kim-tae-hee-da-ha-sinh-con-gai-dau-long-n-136790.html

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất