[HOT] Lộ diện 5 thí sinh đầu tiên của vòng Giấu mặt The Voice 2018

Sau công bố dàn HLV trong mơ, The Voice tiếp tục lộ diện 5 gương mặt thí sinh đặc biệt - là những người chiến thắng vòng casting online và được đặc cách vào thẳng vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt mùa 5.

An Nhiên

Là gương mặt từng làm “dậy sóng” trong một chương trình truyền hình bởi phần thể hiện đầy cảm xúc ca khúc Mẹ tôi, An Nhiên xuất hiện tại vòng casting online của The Voice 2018 và nhanh chóng chinh phục ban giám khảo, để trở thành một trong những thí sinh tiềm năng, bước tiếp vào vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2018.

Ngoài ca hát, thì sáng tác và sử dụng nhạc cụ cũng là một lợi thế của An Nhiên. Cô nàng tomboy, với cá tính độc đáo, sẽ mang đến “tuyệt chiêu” gì trong vòng Giấu mặt, cùng dõi theo để tìm câu trả lời và ủng hộ cho các thí sinh khác của The Voice 2018!

Đặng Thị Mỹ Hằng

Gây ấn tượng bởi vẻ ngoài xinh xắn, Mỹ Hằng là thí sinh triển vọng tiếp theo lọt vào vòng Giấu mặt - The Voice 2018. Sở trường là những ca khúc ballad, đến với The Voice, cô ca sĩ tự do mong muốn thể hiện, thử thách bản thân với đa dạng dòng nhạc khác.

Vượt qua hàng nghìn hồ sơ vòng casting online, Mỹ Hằng trở thành “chiến binh” mới, được vào thẳng vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt năm nay.

Với Mỹ Hằng, The Voice là cơ hội quý giá để cô giới thiệu bản thân đến công chúng và bắt đầu con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô gái trẻ sinh năm 1995 hứa hẹn sẽ trở thành nhân tố đáng chú ý của vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt mùa 5.

Đỗ Thuỵ Hoàng Oanh

Xuất phát điểm là ca sĩ tự do với những bản cover ngẫu hứng, Hoàng Oanh là thí sinh chinh phục ban giám khảo tại vòng casting online và vào thẳng vòng Giấu mặt bởi năng khiếu ca hát cũng như cách thể hiện độc đáo, Hoàng Oanh là một ẩn số thú vị của “đường đua” năm nay.

Cô gái đến từ Lâm Đồng đến với “đường đua” The Voice cùng mong muốn khẳng định bản thân, và tìm cơ hội tỏa sáng trên con đường nghệ thuật sắp tới.

Vũ Phụng Tiên

Phụng Tiên là gương mặt ghi dấu ấn bởi những bản cover ca khúc tiếng Anh. Sinh năm 1999, với tuổi đời còn rất trẻ, Phụng Tiên vẫn chiến thắng vòng casting online và thuyết phục ban giám khảo để giành một vé vào thẳng vòng Giấu mặt của The Voice 2018.

Gương mặt đáng yêu, phong cách trình diễn đa dạng, Phụng Tiên là nhân tố hứa hẹn nhiều đột phá tại mùa thi Giọng hát Việt mùa 5.

Ngô Thị Huyền Trang

Cô gái trẻ sinh năm 1994, sở hữu nhiều kinh nghiệm thi thố tại các sân chơi ca hát chuyên nghiệp, trong đó nổi bật là Sao Mai và bây giờ là The Voice 2018. Với giọng hát điêu luyện, Huyền Trang mong muốn gặt hái được kết quả cao tại Giọng hát Việt mùa 5.

Không khó để Huyền Trang gây ấn tượng và chiến thắng tại vòng casting online, nhanh chóng ghi tên vào danh sách những thí sinh sẽ xuất hiện trong vòng ghi hình đầu tiên của The Voice 2018.

Cô gái đến từ Quảng Ngãi là giáo viên thanh nhạc, đồng thời là ca sĩ tự do vẫn không ngừng trau dồi khả năng ca hát, trình diễn để mang đến cho khán giả những phần trình diễn tốt nhất và tỏa sáng trên sân khấu của Giọng hát Việt năm nay.


Sau khi công bố dàn huấn luyện viên đình đám…


… The Voice 2018 tiết lộ 5 gương mặt đã vượt qua hơn 20,000 thí sinh để tranh tài trong vòng Giấu mặt.

Trùng hợp khi 5 gương mặt chiến thắng vòng casting online và giành được tấm vé vào thẳng vòng Giấu mặt đều là nữ, và đều còn rất trẻ. Đây chính là những thí sinh đầu tiên, ấn tượng của The Voice 2018, đã vượt qua hơn 20,000 thí sinh toàn quốc để giành lấy chiếc vé xuất hiện tại vòng ghi hình đầu tiên đầy cam go, hấp dẫn này.

The Voice 2018 chính thức trở lại, và sẽ lên sóng vào ngày 20/05/2018 với nhiều bất ngờ, đột phá lần đầu tiên xuất hiện trong mùa thi thứ 5 này. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những ca khúc được làm mới, đầy phá cách, mới lạ và đặc biệt là sự tham gia tranh tài của dàn thí sinh “chuẩn không cần chỉnh” của mùa thi mới mẻ này!

Theo Sao Star

 


Giọng hát Việt

Tin tức mới nhất