Những hot mom kinh doanh giỏi, tài sản kếch xù nhưng vẫn chăm chồng con cực khéo

Xinh đẹp, chăm con khéo lại kiếm tiền giỏi là những điểm cộng khiến các hot mom dưới đây được nhiều người yêu mến, khâm phục.

Có khá nhiều phụ nữ quyết định lui về làm hậu phương sau khi lấy chồng sinh con. Họ quan niệm chăm lo cho gia đình, con cái là điều quan trọng nhất. Thế nhưng đối với phụ nữ hiện đại, song song với việc “vợ đảm”, họ còn có thể tự chủ về kinh tế và biết cách chăm sóc bản thân. Nếu hội tụ đủ nhưng điểm trên, chắc chắn bạn sẽ là người phụ nữ thành công và hạnh phúc giống như những hot mom dưới đây. Điều đáng nói, họ còn nổi bật lên bởi sự tươi trẻ và được chồng nâng niu như trứng mỏng.

Huyền Baby

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (sinh năm 1989). Từ sau khi lập gia đình và sinh con, người đẹp gốc Hà Nội rút lui về hậu trường và chuyên tâm với công việc kinh doanh mỹ phẩm. Yêu thích làm đẹp và mong muốn có thể giúp chị em cải thiện nhan sắc nên người mẹ hai con đã lên kế hoạch cho ra mắt những mỹ phẩm chất lượng. Vì thế, Huyền Baby đăng ký nhiều lớp đào tạo chuyên nghiệp về chăm sóc da tại Hàn Quốc.


Huyền Baby bên chuyên gia người Hàn.

Ra mắt vào tháng 11/2016, các sản phẩm mang thương hiệu của Huyền Baby đã để lại ấn tượng tốt đối với khách hàng. Trong 5 ngày đầu ra mắt, sản phẩm tiêu thụ được hơn 1.000 đơn hàng. Hiện, sản phẩm đã được phân phối ở  các đại lý tại châu Âu, Mỹ, Nga, Australia, Đài Loan và sắp tới sẽ mở đại lý tại Hong Kong.

Có lẽ cú lột xác ngoại mục của người đẹp gốc Hà Nội sau khi lấy chồng sinh con khiến nhiều người sững sờ. Bởi từ một hot girl đáng yêu, cô đã trở thành một hot mom thời thượng, một người vợ đảm lại kiếm tiền giỏi.


Huyền Baby chụp cùng 2 con trong ngày của mẹ.

Huyền Baby từng chia sẻ với Vietnamnet: “Tư tưởng của Huyền là người phụ nữ hiện đại tự chủ, có công việc riêng, kiếm ra tiền nhưng chồng vẫn phải nuôi từ đầu đến gót chân. Thực ra quan điểm của mỗi người khác nhau, riêng Huyền cảm thấy phụ nữ vốn đã thiệt thòi, cần được che chở và nâng niu”.


Cuộc sống ngậm tràn trong đồ hiệu và những chuyến du lịch đắt đỏ bậc nhất của Huyền Baby thường xuyên được đăng tải trên trang cá nhân.

Hằng "Túi"

Khác với Huyền Baby, Hằng Túi tên thật là Nguyễn Bích Hằng (SN 1987) được biết đến là một hot mom nổi tiếng ở Hà thành sau khi sở hữu của một chuỗi cửa hàng quần áo, túi xách và spa làm đẹp. Có thể nói, người mẹ 3 con được nhiều người biết đến qua việc kiếm tiền giỏi.


Gia đình nhỏ của Hằng Túi.

Từng tốt nghiệp ĐH Hà Nội, Hằng Túi là mẫu phụ nữ xinh đẹp lại vừa là người làm kinh doanh giỏi. Thành công trong sự nghiệp, người mẹ 3 con thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình lên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, ngoài những bài viết bán hàng, bài chia sẻ mẹo vặt trước và sau khi sinh của Hằng Túi cũng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.


Nhan sắc ngoài 30 của Hằng Túi.

Nguyễn Đặng Tiểu Giang

Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993) sống và làm việc tại Mỹ. Cô từng được trang Business Insider nhắc đến trong bài viết “Rich Kids of Vietnam” (Hội con nhà giàu Việt Nam). Hiện tại Tiểu Giang đã làm mẹ và có cuộc sống nhiều người mơ ước.


Nhan sắc của người mẹ một con.

“Một ngày mình dành nửa thời gian để điều hành việc kinh doanh, nửa thời gian còn lại, mình ở nhà chơi cùng con trai, chăm sóc gia đình. Những khi có thời gian rảnh rỗi, mình nghiên cứu thêm về dinh dưỡng và cách làm đẹp cho phụ nữ”, Tiểu Giang chia sẻ với Khám Phá.


Cô nàng từng chia sẻ mình muốn đi xe nào sẽ có xe đó.

“Mình đang thử sức trong lĩnh vực kinh doanh mặt hàng giảm cân và mỹ phẩm. Hàng ngày, mình sẽ nghiên cứu dinh dưỡng và truyền cảm hứng cho những người béo phì quyết tâm thay đổi hình thể.

Vì mới tập tành kinh doanh nên thu nhập chưa được ổn định, trung bình 5.000 - 10.000 USD mỗi tháng. Mình chỉ kinh doanh cho vui và tích lũy thêm kinh nghiệm chứ đây cũng không phải nghề chính”, người đẹp gốc Sài Gòn chia sẻ.


Cuộc sống vương giả của Tiểu Giang.

Nói thêm về việc chăm con, Tiểu Giang cho biết: “Việc chăm sóc con, mình cũng như bao người mẹ khác thôi. Mặc dù mình thích dùng hàng hiệu nhưng mình không chiều chuộng con ngày từ bé, để con lớn lên trong nhung lụa. Mình lựa chọn cho bé những bộ trang phục vừa đủ thời trang và cũng phải thoải mái chứ không mua hàng hiệu xa xỉ".


Tiểu Giang và con trai.

Heo Mi Nhon

Heo Mi Nhon tên thật là Hoàng Thanh Loan (sinh năm 1991), trước khi là hot mom cô từng là hot teen nổi tiếng trong giới trẻ Hà thành với gương mặt xinh, ngọt ngào cùng phong cách thời trang cá tính. Sau khi hẹn hò và kết hôn với Kiên Hoàng, cô trở thành một trong những mẹ “bỉm sữa” hot nhất trên mạng xã hội.


Gia đình nhỏ của Heo Mi Nhon trong chuyến du lịch Đà Nẵng vừa qua.

Trong khi chồng làm diễn viên luôn tất bật, bộn rộn thì người mẹ một con vẫn có thể quán xuyến việc nhà cũng như công việc kinh doanh thời trang và ẩm thực của gia đình.

Trên trang cá nhân những khoảng khắc dễ thương và hạnh phúc của gia đình nhỏ luôn nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.


Heo Mi Nhon là hot girl đời đầu Hà Thành.

Trong năm 2017, gia đình Kiên Hoàng - Heo Mi Nhon đã đổi từ căn hộ cũ sang một căn hộ mới rộng rãi hơn. Trước thềm năm mới 2018, hai vợ chồng trẻ đã đi tậu xe mới thương hiệu Mercedes. Được biết xế hộp mới có giá cao gấp 4 lần xe ô tô cũ của gia đình.

Ngọc Mon

Ngọc Mon (SN 1988) là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng Hà thành cùng thời với Vân Hugo, Tâm Tít, Huyền Baby… Sở hữu gương mặt cực kỳ trẻ trung, xinh đẹp cùng một gia đình hạnh phúc bên người chồng kém tuổi, Ngọc Mon từ một hot girl đã chuyển thành hot mom thu hút sự chú ý của hội chị em.


Ngọc Mon bên con gái.

Không tiến sâu vào showbiz, Ngọc Mon lựa chọn con đường kinh doanh mỹ phẩm. Năm 2013, Ngọc Mon kết hôn với ông xã kém 1 tuổi và có một gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Cô nàng thường xuyên check in ở các resort, khách sạn, địa điểm nghỉ dưỡng sang chảnh, đắt tiền. Một tháng trở lại đây, Ngọc Mon cũng ông xã mới chào đón bé trai.


Dù sắp đến 30, vẻ đẹp của Ngọc Mon vẫn khiến nhiều người ghen tị.


Đặc biệt, bé Bảo Sam cũng trở thành”hot baby” khi thường xuyên được mẹ chăm chút diện mạo.

Tâm Tít

Nhắc tới Tâm Tít, có lẽ không còn ai phải thắc mắc về độ “hot” của hot girl Hà Thành đời đầu. Cô cũng là một trong số những hot girl gốc Bắc hiếm hoi đạt được thành công nhất định sau khi Nam tiến. Người mẹ hai con cũng được biết đến với nhiều vai trò như ca sĩ, VJ, diễn viên.Ở tuổi 25, Tâm Tít quyết định lên xe hoa và cũng có baby ngay sau đó. Cô trở về Hà Nội sinh sống và hoàn thành trọng trách cao cả của một người vợ, người mẹ trong gia đình.


Gia đình nhỏ của Tâm Tít.

Sau đó, Tâm Tít kinh doanh nhà hàng, thời trang. Cuộc sống viên mãn của cô nàng sau khi kết hôn cũng là một niềm mơ ước đối với nhiều cô gái trẻ khác.

Tâm Tít chia sẻ với Zing: “Kinh doanh là niềm đam mê thứ hai của Tâm sau nghệ thuật. Là phụ nữ nên Tâm thích nấu ăn và thích ăn ngon, vì vậy Tâm quyết định kinh doanh ở lĩnh vực nhà hàng”.


Từ hot girl Tâm Tít trở thành hot mom triệu người mê.

Hiện tại, cô đã hạ sinh hai nhóc tì xinh xắn và có cuộc sống sang chảnh. Mỗi khi rảnh rỗi, vợ chồng Tâm Tít thường cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Tình cảm lãng mạn, bền chặt mà cặp đôi dành cho nhau sau hơn 3 năm chung sống đã khiến không ít khán giả ngưỡng mộ.

Trên trang cá nhân, Tâm Tít cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống thường ngày. Không chỉ liên tục xuất hiện với các món đồ hiệu đắt đỏ, cô còn thoải mái check-in ở những nơi sang trọng.


Theo Saostar


hotface Hằng Túi Huyền Baby Tâm Tít Hot Girl

Tin tức mới nhất