Choáng váng màn bóc quà sinh nhật của hotmom Sài thành: Đồ hiệu chất đống, vàng miếng đếm mỏi tay

Bà mẹ này cũng chính là người phụ nữ tốt bụng từng lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội, có ý định cưu mang mẹ con Bella vào năm ngoái.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại màn "khui" quà hoành tráng của một người phụ nữ. Hình ảnh ghi lại, món quà đặc biệt được cất giấu kĩ trong một chiếc hộp to.

Sau khi được bạn bè mời lên sân khấu mở quà, chủ nhân bữa tiệc đã khá bất ngờ khi một dây dài vàng miếng được giấu kĩ phía dưới chùm bóng bay. Ngay khi xuất hiện, khoảnh khắc này khiến người xem phải ghen "đỏ mắt". Và danh tính của nữ chính trong clip càng khiến nhiều người tò mò.


Clip vàng đếm "mỏi tay" của người phụ nữ "số hưởng" nhận về rất nhiều quan tâm.

Theo tìm hiểu, người phụ nữ trong clip có tên Hương Linh - mẹ đơn thân Sài thành khá nổi tiếng trên mạng xã hội. Năm ngoái, cô chính là mạnh thường quân lặn lội từ Sài Gòn ra Hà Nội đón mẹ con Bella về nhà và có ý định chăm sóc lâu dài.

"Vào ngày sinh nhật, tôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Hình ảnh trong clip chính là bạn bè bí mật tổ chức vì muốn tạo bất ngờ cho tôi.  

Clip vàng miếng mà mọi người nhìn thấy chỉ là một phần nhỏ trong số những món quà tôi nhận được. Tính sơ sơ, số vàng đó cũng rơi vào khoảng 400 triệu đồng. Nhận được quà khủng thế này, chắc cuối năm sẽ 'hao tiền' để mừng lại bạn bè cũng như chuẩn bị tiền thưởng cho nhân viên lắm đây", hot mom hóm hỉnh cho hay.

Choáng váng màn bóc quà sinh nhật của hotmom Sài thành: Đồ hiệu chất đống, vàng miếng đếm mỏi tay-1
Choáng váng màn bóc quà sinh nhật của hotmom Sài thành: Đồ hiệu chất đống, vàng miếng đếm mỏi tay-2
Những món quà giá trị đến từ các thương hiệu nổi tiếng cùng chiếc điện thoại Iphone Xs Max, Hương Linh được nhận trong ngày sinh nhật tròn 27 tuổi.

Bên cạnh số vàng "đếm mỏi tay" nói trên, Hương Linh cũng tiết lộ được bạn bè tặng rất nhiều tập tiền polime với mệnh giá 500 nghìn đồng. Số tiền mặt đó được giấu kín trong chiếc bánh kem màu hồng.

Ngoài ra, trong ngày sinh nhật tròn 27 tuổi, cô cũng được tặng không ít túi xách, quần áo, giày dép thời trang đến từ các thương hiệu nổi tiếng  như Chanel, Dior, Louis Vuitton... 

Choáng váng màn bóc quà sinh nhật của hotmom Sài thành: Đồ hiệu chất đống, vàng miếng đếm mỏi tay-3
Choáng váng màn bóc quà sinh nhật của hotmom Sài thành: Đồ hiệu chất đống, vàng miếng đếm mỏi tay-4
Hình ảnh chiếc bánh sinh nhật "nhả" tiền mệnh giá 500 nghìn đồng do bạn bè dành tặng Linh.

Và còn khủng hơn nữa khi một số nguồn tin tiết lộ, cô được bạn trai tặng xế hộp trị giá 5 tỷ đồng. Tuy nhiên, khi được hỏi thực hư chuyện này ra sao, mẹ đơn thân chỉ "cười trừ", không phủ nhận cũng không xác nhận.

"Bên cạnh việc cảm kích trước tình cảm bạn bè dành cho thì món quà khiến tôi 'tan chảy' chính là chiếc bánh sinh nhật 2 con trai mua cho mẹ. Ngoài ra, bé Khoai còn để phần mẹ chiếc kẹo mút yêu thích trong khi anh Bắp lại vẽ tranh tặng", Hương Linh cho hay.

Choáng váng màn bóc quà sinh nhật của hotmom Sài thành: Đồ hiệu chất đống, vàng miếng đếm mỏi tay-5
Khoảnh khắc mẹ đơn thân được 2 con tổ chức sinh nhật giản dị nhưng đầy tình cảm.

Hương Linh là cái tên không còn xa lạ trong giới trẻ Sài thành. Nổi tiếng từ việc tự lập kinh doanh, cách dạy con giản dị nhưng sâu sắc, hiện trang cá nhân của cô có gần 90.000 người theo dõi. 

Bên cạnh việc đăng tải những khoảnh khắc bên 2 thiên thần nhỏ đáng yêu, Facebook của hot mom 27 tuổi ngập tràn hình ảnh hưởng thụ cuộc sống.

T.H
Theo Vietnamnet


Hot mom sinh nhật mẹ đơn thân

Tin tức mới nhất