Bà nội tuổi 49 xinh đẹp, nóng bỏng như gái đôi mươi

Tuy rằng đã 49 tuổi, cô Lauren vẫn sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng nhiều cô gái trẻ mơ ước.

Nhiều người không tin rằng tập thể hình có thể bảo trì nhan sắc và tuổi trẻ, thế nhưng khi nhìn vào những hình ảnh của cô Lauren J. Lopez, chắc chắn họ sẽ phải suy nghĩ lại.

Bà nội tuổi 49 xinh đẹp, nóng bỏng như gái đôi mươi-1

Lauren J. Lopez năm nay 49 tuổi, đã lên chức bà nội cách đây không lâu. Dù đã U50 nhưng cô Lauren vẫn sở hữu nhan sắc và thân hình nóng bỏng mà bất cứ cô gái trẻ nào cũng phải ước ao, ngưỡng mộ.

Bà nội tuổi 49 xinh đẹp, nóng bỏng như gái đôi mươi-2

Lauren chia sẻ, cô bắt đầu tập thể hình khi đẻ xong bé thứ hai. Bởi quá chán ngán thân hình của mình sau khi đẻ, cô quyết định tới phòng tập với quyết tâm sẽ trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn.

Bà nội tuổi 49 xinh đẹp, nóng bỏng như gái đôi mươi-3

Luyện tập không ngừng nghỉ, đến nay đã gần 20 năm, không chỉ có được thân hình nóng bỏng mà nhiều người mơ ước, cô Lauren còn "lão hóa ngược", trở nên trẻ trung, quyến rũ hơn.

Bà nội tuổi 49 xinh đẹp, nóng bỏng như gái đôi mươi-4

Rất nhiều người sau khi nhìn những hình ảnh của cô Lauren đã nói rằng, họ khó có thể tin cô Lauren đã ở độ tuổi 49. Thậm chí, có người còn nhầm tưởng cháu trai kháu khỉnh là con trai của cô Lauren chỉ vì người bà nội này thực sự quá trẻ trung.

Bà nội tuổi 49 xinh đẹp, nóng bỏng như gái đôi mươi-5

Cô Lauren cho biết: "Không phải mỗi người khi tập thể hình đều thích có cơ bắp nên mọi người không cần phải sợ sệt khi tập tạ, cũng đừng ngại ngần rèn luyện cơ thể. Nhiều người cho rằng tập thể hình sẽ khiến phụ nữ bị nam tính thế nhưng tôi tập thể hình gần 20 năm, vẫn vô cùng nữ tính và xinh đẹp. Tôi rất tự hào về điều đó".

Bà nội tuổi 49 xinh đẹp, nóng bỏng như gái đôi mươi-6

Hiện tại, Lauren đã quá quen với việc tập nặng. Trên trang Instagram cá nhân của cô có tới hơn 143.000 người hâm mộ.  Lauren cũng thường xuyên ghi lại hình ảnh của mình tại phòng tập để chia sẻ với mọi người.

Trải qua một thời gian rất dài rèn luyện, cô đã có thể nâng tạ rất nặng và trở nên khỏe mạnh hơn rất nhiều.

Hai con trai của cô Lauren cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mẹ mình trên trang Instagram cá nhân. Họ thực sự rất tự hào vì có một người mẹ xinh đẹp, nghị lực. Và họ cũng theo gương mẹ mình, tới phòng tập thể hình để giữ dáng vóc và rèn luyện sức khỏe.
 


Theo Dân Việt


Hot mom tập thể hình bà mẹ trẻ đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao