Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

HOT: Phạm Lịch công khai loạt tin nhắn vợ Phạm Anh Khoa xác nhận 'Anh ấy có dương tính lớn'

"Đây cũng là lần cuối cùng tôi nhắc về vấn đề này. Tôi muốn giải quyết vấn đề này từ sớm rồi nhưng có vài vấn đề đã xảy ra", Phạm Lịch chia sẻ.

Mới đây, trên trang cá nhân Phạm Lịch bất ngờ đăng tải toàn bộ cuộc trò chuyện giữa cô và Anh Khoa. Không những thế, Phạm Lịch còn đưa những tin nhắn giữa cô và Mây (vợ Anh Khoa) như bằng chứng tố cáo về việc Phạm Anh Khoa "gạ tình". 

Theo đó, nữ vũ công viết: "Đây sẽ là lần cuối cùng Lịch nói về vấn đề này. Lịch là người mở đầu câu chuyện thì sẽ chịu trách nhiệm kết thúc câu chuyện không hồi kết. Và Lịch cũng cần nghỉ ngơi để có thể làm việc trở lại.

Phần tin nhắn này là câu trả lời cho những người theo dõi câu chuyện thời gian vừa qua. Xin lỗi mọi người vì một vài vấn đề nên hôm nay mới có thể công khai tin nhắn".


Phạm Lịch đăng tải toàn bộ tin nhắn giữa cô và Phạm Anh Khoa lên trang cá nhân.


Những tin nhắn được cho là giữa Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch.

Không chỉ tung bằng chứng việc nam ca sĩ nhạc rock "gạ gẫm", rủ cô qua nhà tập luyện vào ban đêm Phạm Lịch còn đưa minh chứng việc cô đã kể hết sự việc với vợ Anh Khoa và nhận được sự cảm thông từ phía người này. 

Bên cạnh những đoạn tin nhắn, Phạm Lịch cũng khẳng định những lời lẽ trên không phải bịa đặt và cô sẵn sàng hầu tòa nếu Anh Khoa muốn đưa sự việc ra pháp luật. 

"Khẳng định lại 1 lần nữa những chia sẻ thời gian qua là không phải bịa đặt. Và nếu bên phía anh Khoa muốn đưa ra pháp luật thì Lịch sẵn sàng theo để hầu tòa", nữ vũ công thẳng thắn nói.


Sau khi chia sẻ với Mây (vợ Anh Khoa), Phạm Lịch nhận được sự thông cảm từ phía người này.
 

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-pham-lich-cong-khai-loat-tin-nhan-voi-pham-anh-khoa-va-vo-lam-ro-vu-ga-tinh-n-153538.html

Phạm Anh Khoa Phạm Lịch

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Scandal quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa