Hot streamer Pewpew bỗng được thanh niên Hà Lan tặng quà

Mới đây khi đang chuẩn bị quay một Vlog tại Hồ Con Rùa, chàng hot streamer bất ngờ được một thanh niên ngoại quốc dừng siêu xe, tặng một hộp quà bí ẩn.

Hot streamer Pewpew bỗng được thanh niên Hà Lan tặng quà-1
Màn tặng quà diễn ra chóng vánh đến nỗi cả PewPew lẫn các fan hâm mộ của anh không kịp phản ứng.

Hot streamer Pewpew bỗng được thanh niên Hà Lan tặng quà-2
PewPew đang quay hăng say

Hot streamer Pewpew bỗng được thanh niên Hà Lan tặng quà-3
Và chụp ảnh cùng fan hâm mộ

Hot streamer Pewpew bỗng được thanh niên Hà Lan tặng quà-4
Thì bỗng đâu một chiếc siêu xe tới, mang theo trai đẹp và quà độc

Hot streamer Pewpew bỗng được thanh niên Hà Lan tặng quà-5
Giữa bao nhiêu cô gái, chàng trai ngoại quốc vẫn nhắm thẳng PewPew tiến đến và trao quà cho anh

Hào hứng và tò mò trước món quà nhận được, PewPew ngay lập tức thực hiện màn livestream khoe quà trên fanpage cá nhân. Ngay lập tức, livestream của PewPew nhận được hàng triệu lượt view và bình luận hài hước từ người hâm mộ. Đa số đều rất háo hức tò mò muốn biết điều bí ẩn gì nằm trong hộp quà.

Hot streamer Pewpew bỗng được thanh niên Hà Lan tặng quà-6
PewPew khám phá món quà bí mật chính là một... chai bia thương hiệu Amstel

Sau bao phỏng đoán của người xem, cuối cùng PewPew và mọi người đã khám phá ra món quà bí mật đến từ một thương hiệu bia mới có tên Amstel. Qua chia sẻ của PewPew, bia Amstel sở hữu một vị êm huyền thoại, hứa hẹn mang đến người yêu bia những trải nghiệm khác biệt.

Bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên. Bí quyết khác biệt tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại, làm hài lòng những người yêu bia khó tính nhất.

 

Doãn Phong
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-streamer-pewpew-bong-duoc-thanh-nien-ha-lan-tang-qua-n-168058.html

hot steamer

Tin tức mới nhất