Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn

HOT: Trương Quỳnh Anh bác tin đồn ly hôn Tim, tòa xác nhận cả hai đã thuận tình

Tòa án quận 10 TP HCM xác nhận Tim và Trương Quỳnh Anh đã thuận tình ly hôn, song chị gái của nữ ca sĩ lại bác bỏ thông tin này.

Cách đây ít phút, thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn xuất hiện và gây xôn xao dư luận.

Theo một nguồn tin từ Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM, cặp vợ chồng nổi tiếng showbiz Việt đã đệ đơn ly hôn và được tòa chấp nhận giải quyết trong tình trạng đôi bên thuận tình.

 


Thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim thuận tình ly hôn gây xôn xao dư luận.
 

Ngay sau khi thông tin râm ran, 2Sao đã liên lạc với Tim và Trương Quỳnh Anh để xác thực, song điện thoại của cả hai đều trong tình trạng không có người nghe máy. Đại diện truyền thông của Tim cho biết nam ca sĩ hiện đang bận quay phim, chưa thể trả lời phỏng vấn.

Cũng trong phần trả lời 2Sao, đại diện này chia sẻ thêm, chị ruột của Trương Quỳnh Anh khẳng định không có chuyện em gái mình và Tim "đường ai nấy đi" như thông tin đang gây xôn xao dư luận.
 


Chị ruột khẳng định không có chuyện Trương Quỳnh Anh và Tim đã ly hôn.
 

Ở thời điểm hiện tại, thông tin Trương Quỳnh Anh và Tim đã hoàn tất thủ tục ly hôn vẫn được coi là một tin đồn nhiễu loạn.

Theo ghi nhận, chỉ cách đây ít giờ, Trương Quỳnh Anh vẫn đăng tải hình ảnh chụp chung với Tim và con trai lên mạng xã hội. Ở một số sự kiện giải trí gần đây nhất, cả hai vẫn sánh vai tình tứ, chưa cho thấy dấu hiệu rạn nứt tình cảm.
 


Cách đây ít giờ, Trương Quỳnh Anh vẫn đăng ảnh chụp cùng Tim và con trai lên mạng xã hội.
 


Clip: Trương Quỳnh Anh và Tim sánh đôi tình tứ trong một sự kiện cách đây chưa lâu.
 

Trước đó, Tim và Trương Quỳnh Anh được biết đến là một trong những cặp đôi đẹp được yêu thích trong giới showbiz Việt. Họ quen biết nhau khi đóng chung phim Bóng ma học đường năm 2010.

Đến năm 2012, Trương Quỳnh Anh hạ sinh con trai đầu lòng với Tim và sống chung như vợ chồng dù chưa làm đám cưới. Giữa họ từng có nhiều mâu thuẫn hôn nhân, thậm chí có thời điểm Trương Quỳnh Anh từng bế con ra khỏi nhà vì Tim quá vô tâm. Tuy nhiên, bằng sự chân thành, Tim vẫn thuyết phục bà xã trở lại tổ ấm.

Vào tháng 8 năm ngoái, Tim quyết định cầu hôn Trương Quỳnh Anh trong một rạp chiếu phim và nhận được sự đồng ý của người đẹp. Sau đó, chàng ca sĩ cũng tiết lộ về một đám cưới trong mơ với bà xã, có thể tổ chức vào năm 2017.
 


Hình ảnh Tim quỳ gối cầu hôn Trương Quỳnh Anh vào tháng 8/2016.
 


Team2Sao
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-truong-quynh-anh-bac-tin-don-ly-hon-tim-toa-xac-nhan-ca-hai-da-thuan-tinh-n-119646.html

Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn Tim Trương Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn