Hot vlogger Huy Cung gây sốt khi bí mật tổ chức đính hôn với nữ sinh viên xinh đẹp ở tuổi 23

Mỹ Linh - vợ sắp cưới của Huy Cung sinh năm 1997. Cô đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Báo chí Đa phương tiện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Huy Cung tên đầy đủ Cung Đức Huy (SN 1995) là vlogger nổi tiếng trong giới trẻ hiện nay. Mới đây, chủ nhân của vlog Thức tỉnh chị em mê soái ca khiến người hâm mộ bất ngờ trước thông tin theo vợ bỏ cuộc chơi.

Theo đó, trên Facebook Huy Cung đã chia sẻ hình ảnh diện áo dài đỏ cùng selfie với dàn phù rể. Kèm với đó là lời thông báo: "Thôi dừng đây".

Hot vlogger Huy Cung gây sốt khi bí mật tổ chức đính hôn với nữ sinh viên xinh đẹp ở tuổi 23-1
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi được Huy Cung chia sẻ.

Chỉ sau 2 giờ cập nhật, bài đăng đã thu hút 18.000 lượt cảm xúc cùng hơn 500 chia sẻ. Dưới phần bình luận mọi người đồng loạt gửi lời chúc hạnh phúc đến Huy Cung. Tuy nhiên, một số lại cho rằng đây chỉ là hình ảnh anh tham gia một dự án nào đó.

"Tôi nghĩ Huy chỉ đang quay phim cho dự án nào đó thôi các bạn. Mọi người chờ xem một tập phim duy nhất nhé", một cư dân mạng phán đoán.

Bác bỏ ý kiến của người này, bạn bè Huy Cung tiếp tục chia sẻ những hình ảnh chàng vlogger đình đám sánh bước bên cô dâu xinh đẹp trong lễ đính hôn.

Hot vlogger Huy Cung gây sốt khi bí mật tổ chức đính hôn với nữ sinh viên xinh đẹp ở tuổi 23-2
Phản ứng của mọi người trước thông tin Huy Cung lấy vợ.

Hot vlogger Huy Cung gây sốt khi bí mật tổ chức đính hôn với nữ sinh viên xinh đẹp ở tuổi 23-3
Bạn bè chia sẻ hình ảnh cặp đôi bên dàn phù dâu, phù rể.

Ở diễn biến khác, trên Facebook cô dâu của Huy Cung tên Mỹ Linh cũng chia sẻ hình ảnh tạo dáng tinh nghịch với chàng vlogger: "Bố mẹ sang xin cho hai chị em chơi với nhau trọn đời". Dưới phần bình luận, ngoài gửi lời cảm ơn mọi người đã chúc phúc - cô gái này không quên nhắn nhủ bạn bè chuẩn bị "mài răng" đi ăn cỗ.

Hot vlogger Huy Cung gây sốt khi bí mật tổ chức đính hôn với nữ sinh viên xinh đẹp ở tuổi 23-4
Cặp đôi tạo dáng tinh nghịch trong lễ đính hôn.

Chia sẻ với truyền thông, Mỹ Linh xác nhận hình ảnh của cặp đôi được chụp lại trong lễ đính hôn diễn ra sáng nay (22/11) tại quê nhà cô dâu ở Lâm Thao, Phú Thọ. Đám cưới Huy - Linh sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tại một khách sạn nằm trên đường Tây Sơn, Hà Nội.

Được biết, cặp đôi quen biết và yêu nhau được 2 năm. Sau khi kết hôn, cả hai sẽ chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống. Hiện tại, họ chưa có ý định sinh con vì muốn tập trung vào sự nghiệp trước.

Hot vlogger Huy Cung gây sốt khi bí mật tổ chức đính hôn với nữ sinh viên xinh đẹp ở tuổi 23-5
Chân dung vợ sắp cưới xinh đẹp của Huy Cung.

Mỹ Linh - vợ sắp cưới của Huy Cung sinh năm 1997. Cô đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Báo chí Đa phương tiện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Trước đó, cô được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "thiên thần lai" khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-cung-bi-mat-dam-cuoi-voi-nu-sinh-vien-xinh-dep-o-tuoi-23-n-169923.html

Huy Cung Vlogger Đám cưới

Tin tức mới nhất