Hotboy Bình An, Yanbi chúc mừng Lưu Kỳ Hương

(2Sao) - Các bạn bè trong đó diễn viên Bình An, ca sỹ Yanbi có mặt để chúc mừng Lưu Kỳ Hương ra mắt minishow tại Thủ Đô.

Lưu Kỳ Hương sinh ra tại thành phố cảng, bén duyên với sân khấu kịch khi chạm ngõ nghệ thuật nhưng ánh đèn sân khấu âm nhạc mới là khát khao cháy bỏng mà cô quyết tâm theo đuổi ở thời điểm hiện tại. Và Hương cầm mic hát, như để trút hết nỗi lòng mình, để “trả” hết những đam mê của mình.
Còn nhớ, năm 2014, Lưu Kỳ Hương bùng cháy với minishow Em hát. Đó cũng là những dấu ấn đầu tiên của người đẹp xứ Cảng với dấu ấn âm nhạc. Từ đó tới nay, đã qua 2 năm, khán giả đã thấy 1 Lưu Kỳ Hương khác hoàn toàn: Bớt ngô nghê, bớt nông nổi mà đằm thắm hơn, mạnh mẽ hơn, và cũng đam mê hơn cả trong cuộc sống lẫn trên sân khấu.


Lưu Kỳ Hương xinh đẹp bên dàn 4 hot boy.



Hot boy Bình An.

Để đánh dấu chặng đường 4 năm dấn thân trên con đường ca hát, Lưu Kỳ Hương ấp ủ 1 minishow âm nhạc để hát như trút cạn lòng mình. Nhưng cô gái của mảnh đất Hoa phượng đỏ lại “tham lam” và đa đoan một cách đáng yêu khi quyết định với liveshow Chuyện tình em, cô không chỉ “trả nợ” đam mê ca hát mà còn quyết tâm “trả nợ” cả đam mê dành cho sân khấu kịch.


Ca sĩ Tăng Nhật Anh và Hồ Quốc Việt.





Vẻ quyến rũ của Lưu Kỳ Hương.



Ca sĩ Yanbi đến chúc mừng đồng nghiệp.

Và thế là ý tưởng về 1 đêm nhạc kịch ra đời. Lưu Kỳ Hương quyết tâm dàn dựng 1 minishow đặc biệt nhất làng showbiz. Đó không phải 1 show diễn hoành tráng về quy mô đầu tư hay lượng khách mời toàn sao “khủng”. Nó chỉ đặc biệt bởi ý tưởng và bởi sự chăm chút tỉ mỉ của chủ nhân.

Với minishow Chuyện tình em, Lưu Kỳ Hương sẽ dùng 2 tiếng của chương trình để kể lại câu chuyện tình yêu trắc trở của chính cô bằng 1 vở kịch nói, nhưng trên nền những tình khúc nhạc nhẹ một cách ấn tượng, đặc biệt nhất.

Có thể nói, đây là 1 ý tưởng táo bạo và khá mới mẻ của Lưu Kỳ Hương. Bởi người ta đưa nhạc kịch vào minishow thì nhiều, nhưng biến cả minishow thành 1 vở nhạc kịch chỉ với 1 cốt chuyện thì lại khá hiếm. Nhưng bằng đam mê của mình, bằng nhiệt huyết của mình và bằng sự hỗ trợ của các anh chị em nghệ sĩ thân thiết, Lưu Kỳ Hương tin chắc rằng ý tưởng của cô sẽ thành công.


Nữ ca sĩ chia sẻ: “Hương không muốn “chơi trội”, điều duy nhất Hương muốn khi làm liveshow này là được trút cạn đam mê của mình, được “trả nợ” cho 2 đam mê lớn đối với sân khấu kịch và âm nhạc. Hương muốn được kể lại câu chuyện của chính mình, bằng đam mê của mình. Hi vọng minishow Chuyện tình em sẽ đem lại cho khán giả 1 làn gió mới mẻ và những giây phút thư giãn tuyệt vời”.

Liveshow Chuyện tình em sẽ ra mắt khán giả vào 20h ngày 20/1 với sự góp mặt của các nghệ sĩ trẻ: Rapper T-Akayz, ca sĩ Hồ Quốc Việt, Tăng Nhật Anh, nhóm 4ways, nhóm kịch Nhà hát Tuổi trẻ The Storm.

Diễm Trinh
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất