'Hotboy đẹp như tranh' trong 'Bạn muốn hẹn hò' khiến bao chị em ngẩn ngơ và nghi ngờ

Nghi ngờ là bởi vì một anh chàng đẹp trai như vậy tại sao lại chưa có người yêu và phải nhờ đến chương trình mai mối.

Vì quá đẹp trai nên anh chàng Kim Thành đến từ Đăk-lăk sắp xuất hiện trong tập tới đây của "Bạn muốn hẹn hò" khiến nhiều người hoài nghi lý do chưa có người yêu.

Nhiều người tò mò không hiểu tại sao một anh chàng đẹp trai, cao ráo, nhìn thư sinh như vậy lại chưa từng có người yêu và phải tìm đến chương trình mai mối. 

Chàng trai tên là Kim Thành, sinh ra ở Đăk-lăk, nhưng cả nhà chuyển vào Đồng Nai sinh sống. Hiện Thành đang là nhân viên kỹ thuật – chuyên nghiên cứu phát triển sản phẩm mới của công ty cơ khí ở Biên Hòa. 

Trên Fanpage của chương trình "Bạn muốn hẹn hò", Thành được giới thiệu với hình ảnh vô cùng đẹp trai, bắt mắt, vẻ ngoài baby. Thành cao 1m78, nặng 65kg, nhìn hiền lành và có phần nhút nhát. 

Hotboy đẹp như tranh trong Bạn muốn hẹn hò khiến bao chị em ngẩn ngơ và nghi ngờ-1

Nói về lý do tham gia chương trình, Thành chia sẻ, vì chú ruột và ba mẹ rất hay xem chương trình nên cũng mong Thành có thể tìm được một người như ý thông qua chương trình rất hay này. Thành rất mong muốn tìm được một người bạn gái phù hợp để có một gia đình hạnh phúc như chính gia đình mình, mỗi bữa cơm ba mẹ dù bận rộn thế nào cũng luôn dành thời gian ăn cùng nhau.

Nhiều người vẫn nghĩ, những người tham gia chương trình là những người... ế, không tìm được người yêu. Nhưng quan điểm ấy đã "xưa" rồi. Nhiều người mong muốn chương trình chính là mối nhân duyên kì ngộ để họ có thể thực sự gặp được người trong mộng của cuộc đời mình. Cho nhau một cơ hội để tìm hiểu chứ đâu phải cho nhau cơ hội là phải kết hôn. Thế nên, có lẽ, chàng trai Kim Thành cũng mong muốn giống như bao người, tìm được một nửa thực sự của đời mình. 

Cùng đón xem tập tiếp theo của Bạn muốn hẹn hò phát sóng vào cuối tuần để biết được, chàng trai "baby" này sẽ tìm được người bạn gái như thế nào. 

Thanh Trúc (ghi theo FB Bạn muốn hẹn hò)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotboy-dep-nhu-tranh-trong-ban-muon-hen-ho-khien-bao-chi-em-ngan-ngo-va-nghi-ngo-n-147122.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất