Hotboy Minh Châu khiến fan nữ lòng đau như cắt trước thông tin chuẩn bị làm chồng người ta?

Người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ trước thông tin hotboy Minh Châu chuẩn bị lấy vợ?

Vốn là người sống kín kẽ nên Minh Châu rất ít khi chia sẻ về cuộc sống cũng như tình yêu. Hiếm hoi lắm trong một lần trò chuyện riêng với 2Sao, top 5 Học viện ngôi sao 2014 mới tiết lộ từng trải qua mối tình kéo dài 7 năm với một cô gái. Nhưng hiện tại với anh đó chỉ là kỷ niệm.

Hotboy Minh Châu khiến fan nữ lòng đau như cắt trước thông tin chuẩn bị làm chồng người ta?-1

"Tôi từng trải qua mối tình sâu đậm 7 năm. Nói về tình cũ với tôi thì mọi thứ có thể xóa nhòa đi tất cả. Tôi là người sống thiên về tình cảm và chưa bao giờ đặt ra hình mẫu người con gái lý tưởng. Có thể người ấy không xinh đẹp, chỉ cần làm tôi rung động và cả hai tìm thấy sự đồng điệu là sẽ yêu", hot boy Hà thành tâm sự.

Hotboy Minh Châu khiến fan nữ lòng đau như cắt trước thông tin chuẩn bị làm chồng người ta?-2Hotboy Minh Châu khiến fan nữ lòng đau như cắt trước thông tin chuẩn bị làm chồng người ta?-3
Hậu trường ảnh cưới của Minh Châu.

Mới đây, "hoàng tử ballad" lại khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên trước thông tin chuẩn bị làm "chồng người ta". Nghi án bắt đầu nổ ra khi trên Facebook, Minh Châu đăng tải loạt khoảnh khắc hậu trường chụp ảnh cưới với một cô gái xinh đẹp.

Ngay lập tức, dưới bài viết mọi người bày tỏ khá bất ngờ trước quyết định "theo vợ bỏ cuộc chơi" của anh. Nhiều người còn níu kéo Minh Châu: "Anh ơi đừng cưới".

Nhưng cũng có ý kiến lại cho rằng, Minh Châu chỉ đang làm mẫu ảnh theo hợp đồng công việc: "Anh đám cưới thật hay chỉ là làm mẫu ảnh thôi anh?".

Trước phản ứng của mọi người, hot boy của những bản cover lại tỏ ra hoan hỉ: "Mình vui sao các bạn shock vậy".

Hotboy Minh Châu khiến fan nữ lòng đau như cắt trước thông tin chuẩn bị làm chồng người ta?-4

Hotboy Minh Châu khiến fan nữ lòng đau như cắt trước thông tin chuẩn bị làm chồng người ta?-5Hotboy Minh Châu khiến fan nữ lòng đau như cắt trước thông tin chuẩn bị làm chồng người ta?-6
Phản ứng của mọi người khi xem ảnh cưới của Minh Châu.

Chia sẻ với 2Sao, Minh Châu xác nhận đây thực tế chỉ là ảnh nghệ thuật mà anh nhận làm mẫu cho một studio. Nói về đám cưới thật, hot boy vui vẻ cho biết: "Hiện tại thì chưa và chắc sẽ còn khá lâu, bởi tôi có nhiều công việc cần phải hoàn thành trước khi tính đến chuyện tình yêu".

 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-chau-khien-fan-nu-long-dau-nhu-cat-truoc-tin-don-lay-vo-n-168955.html

Hot Boy minh châu

Tin tức mới nhất