Hotboy nổi loạn 2 - Lộ diện hotboy mới, hứa hẹn sẽ tăm tối và hay hơn phần đầu

Đúng như lời hứa của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cách đây không lâu dù chỉ xuất phát từ dòng trạng thái đăng trên facebook, phần 2 của bộ phim "Hotboy nổi loạn" mang tên "Yêu một người hơn cả sinh mệnh" sắp sửa được ra mắt trong năm sau.



Thông tin này lập tức được đông đảo người hâm mộ quan tâm, bởi Hotboy nổi loạn từng là bộ phim đồng tính gây tranh cãi nhất năm 2011 bên cạnh những thành tích khủng về doanh thu. Do đó, quyết định kể tiếp câu chuyện về những chàng trai lạc lối giữa thành phố Sài Gòn hoa lệ đã được Vũ Ngọc Đãng và cộng sự của anh ủng hộ nhiệt liệt.

 

Nhưng điều đặc biệt là trong teaser poster của phim được Vũ Ngọc Đãng đăng tải lên trang Facebook cá nhân vào sáng nay, có một tên tuổi khá mới, thay thế cho Hồ Vĩnh Khoa là Trần Huy Anh, bên cạnh diễn viên quen thuộc là La Quốc Hùng và Lương Mạnh Hải.

Vũ Ngọc Đãng: “Tôi thích những nam diễn viên có ngoại hình trong sáng”

Đó là lý do mà Vũ Ngọc Đãng lựa chọn Trần Huy Anh, người sẽ tham gia vai chính bên cạnh La Quốc Hùng trong phần 2 của Hotboy nổi loạn. Được biết, chuyện phim lần này sẽ tập trung khai thác nhân vật Long - chàng trai bao từng là bạn của Lam (Lương Mạnh Hải).



La Quốc Hùng và Trần Huy Anh


Từ vai phụ trong phần một, La Quốc Hùng trở thành nhân tố chính trong câu chuyện của phần hai.

Theo chia sẻ của đạo diễn, Trần Huy Anh khác với Hồ Vĩnh Khoa ở chỗ, Huy Anh có sự trong sáng của một chàng trai chất phác, nhưng trải đời hơn chứ không ngây thơ như Hồ Vĩnh Khoa vì anh năm nay đã 27 tuổi, trong khi thời điểm đóng phim của Hồ Vĩnh Khoa chỉ mới 22.

Huy Anh tốt nghiệp trường Đại học Sân khấu Điện ảnh Tp HCM và đậu casting phim tại một quán cafe sau khi được Vũ Ngọc Đãng lựa chọn: “Tôi thích việc phát hiện ra diễn viên mới qua mỗi phim, còn Huy Anh vẫn chưa đóng qua bất cứ tác phẩm nào“.

Bên cạnh đó, thêm một lý do khiến Vũ Ngọc Đãng quyết định chọn Huy Anh là nhờ “gương mặt dễ quay mà góc nào cũng đẹp“, vừa mang tính điện ảnh, vừa lột tả được tinh thần của nhân vật mà anh đã xây dựng.

Phim sẽ u tối hơn phần một

“Tôi muốn làm một bộ phim tình yêu, các nhân vật xem tình yêu là quan trọng nhất theo kiểu đam mỹ” - Vũ Ngọc Đãng chia sẻ với SAOstar vào đầu năm nay về kế hoạch làm phần hai cho Hotboy nổi loạn.


Phú Hậu - vai em gái của Lam, được Vũ Ngọc Đãng nhận xét là:Tôi chưa bao giờ
casting ai mà diễn xuất sắc như vậy”.

Dự tính ban đầu của Vũ Ngọc Đãng là sẽ làm một bộ phim hơi hướng lãng mạn, trong sáng và đề cao tình yêu. Nhưng sau nhiều lần tính toán để đưa ra các phương án, cuối cùng, phần hai của Hotboy nổi loạn lại u tối và quyết liệt hơn.

Khi được hỏi về cảnh nóng - yếu tố luôn gây tranh cãi trong các bộ phim Việt, Vũ Ngọc Đãng vẫn sẽ giữ bí mật cho đến… phút chót. Anh tiết lộ phần hai sẽ có một câu chuyện tình tay ba ngang trái nhưng chỉ tập trung vào các nhân vật chính thay vì đa tuyến như phần một.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để Vũ Ngọc Đãng tiết lộ nhiều hơn về nội dung phần hai của Hotboy nổi loạn, nhưng đạo diễn sinh năm 1974 hứa hẹn rằng: “Tôi tin là phần hai của phim sẽ có chất lượng vượt trội so với phần một. Và đặc biệt là đạo diễn hình ảnh sẽ là một người mới. Tôi không sợ áp lực gì cả mà chỉ cố gắng hết sức mà thôi“.

Theo lịch phát hành dự kiến, Hotboy nổi loạn: Yêu một người hơn cả sinh mệnh sẽ ra mắt vào ngày 3/3/2017.

Theo saostar


Hotboy nổi loạn hứa hẹn

Tin tức mới nhất