Hotgirl 15 tuổi xứ Trung bị lộ quá khứ thẩm mỹ và lối sống ăn chơi

Dù chỉ mới 15 tuổi, Dương Phức Vũ đã nổi tiếng nhờ khuôn mặt xinh đẹp cùng thân hình quyến rũ.



Dương Phức Vũ là một hotgirl mới nổi tại Trung Quốc sau chương trình truyền hình nổi tiếng "Biến hình ký". Ngay sau khi xuất hiện trên chương trình, Dương Phức Vũ đã trở thành từ khóa hot bên Trung nhờ khuôn mặt xinh đẹp ngọt ngào cùng thân hình quyến rũ dù chỉ mới 15 tuổi.

 

Tuy nhiên mới đây, Dương Phức Vũ đã bị tố phẫu thuật thẩm mĩ, nhiều bức ảnh trong quá khứ của cô nàng bị tiết lộ. So với hình ảnh xinh đẹp hiện tại, Dương Phức Vũ trước đây sở hữu nhan sắc khá bình thường, đặc biệt đôi mắt một mí khiến cô nàng kém xinh trong mắt người đối diện. Dương Phức Vũ cũng đã thừa nhận cô nàng từng cắt mí mắt, sửa mũi và môi dù đang ở độ tuổi khá trẻ.

 

Dương Phức Vũ hiện tại vô cùng xinh đẹp

và hình ảnh quá khứ kém xinh

 

Nổi tiếng từ khi còn quá trẻ, Dương Phức Vũ đang khiến nhiều người lo lắng khi cô thích hưởng thụ cuộc sống bằng những thú vui ăn chơi tại các quán bar và tiệc tùng. Người đẹp cũng chia sẻ cô không muốn gia nhập showbiz mà chỉ muốn sống một cuộc sống đơn giản của người bình thường.

 

Cận cảnh vóc dáng và khuôn mặt xinh đẹp của mỹ nhân 15 tuổi

 

Gen

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-15-tuoi-xu-trung-bi-lo-qua-khu-tham-my-va-loi-song-an-choi-n-102510.html

dương phức vũ phẫu thuật thẩm mĩ hotgirl Trung Quốc

Tin tức mới nhất