"Hotgirl Bolero" Jang Mi bị phụ tình trước ngày lên xe hoa

Cô nàng "hotgirl bolero" Jang Mi đã chính thức bước chân vào showbiz với sản phẩm âm nhạc "Đừng tin em mạnh mẽ"



Sau khi nổi danh trên mạng với danh xưng "thánh nữ Bolero", Jang Mi bất ngờ ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tiên chào sân showbiz với tên gọi “Đừng tin em mạnh mẽ”. Không lựa chọn dòng nhạc gắn liền với mình, Jang Mi lại quyết định thử sức với một ca khúc pop ballad. Người đẹp cho biết đối với cô, Bolero luôn là 1 niềm đam mê từ nhỏ.

Thế nhưng hiện giờ Jang Mi vẫn chưa cảm thấy đủ tự tin để cho ra 1 dự án âm nhạc Bolero vì bản thân chưa đủ những trải nghiệm để có độ sâu lắng trong giọng hát. Bên cạnh đó, việc chưa tìm được bài hát Bolero viết riêng phù hợp cho mình cũng là một trong những lý do Jang Mi “khất hẹn” với người hâm mộ lần này.

"Hotgirl Bolera" Jang Mi chính thức lấn sân vào showbiz

Hải Dương - chàng diễn viên cùng đóng trong MV "Đừng tin em mạnh mẽ" cùng Jang Mi

Trong “Đừng tin em mạnh mẽ”,  Jang Mi hóa thân vào một cô nàng bị hôn phu “phụ tình” để chạy theo một bóng hồng mới. Không chỉ lôi cuốn người nghe bằng chất giọng nhẹ nhàng nhưng không kém phần da diết cùng những ca từ “đau đến xé lòng”, Jang Mi còn gây ấn tượng mạnh mẽ bởi khả năng diễn xuất tự nhiên. Bên cạnh Jang Mi, MV còn có sự tham gia diễn xuất của Hải Dương – một trong những “nam thần” đình đám đến từ bộ phim “Sứ mệnh trái tim” và Fung La đảm nhận vai kẻ thứ ba. “Lúc đầu nhận lời mời đóng MV, tôi hoàn toàn không biết Jang Mi là ai. Sau đó tìm hiểu thì thấy Jang Mi là một côgái có giọng hát rất ngọt ngào, ngoại hình thùy mị và đáng yêu. Nếu ngoài đời có một người yêu như Jang Mi thì chắc chắc tôi sẽ không bao giờ ngoại tình” – Hải Dương hài hước chia sẻ.

Jang Mi và nhạc sĩ Mr Siro

Ít ai biết, “Đừng tin em mạnh mẽ” đến với Jang Mi như một cái duyên “thiên định”. Trong một lần cover bài hát của Mr. Siro, Jang Mi đã khiến đàn anh vô cùng bất ngờ. Từ đó, Mr. Siro chủ động đề nghị được sản xuất dự án âm nhạc riêng cho người đẹp 9X. Vốn hâm mộ những sáng tác và giọng hát của Mr. Siro từ lâu nên Jang Mi lập tức đông ý. Lần đầu tiên nghe bản demo của “Đừng tin em mạnh mẽ”, cô đã không kìm được những giọt nước mắt bởi ca từ và giai điệu tràn đầy cảm xúc, hòa quyện một cách hoàn hảo.

“Chứng kiến” màn chào sân của Jang Mi với “Đừng tin em mạnh mẽ”, Mr. Siro không ngần ngại thừa nhận từ đầu anh hoàn toàn không nghĩ Jang Mi có thể hát ca khúc này: “Ở Jang Mi có điều thu hút kì lạ khiến cho tôi quyết định sẽ hợp tác sau khi nghe demo ca khúc. Về MV, tôi hoàn toàn không biết sẽ có đám cưới. Trong đó, cảnh chiếc máy bay thả những tấm ảnh ngoại tình của nam chính ngay trong lễ thành hôn khiến tôi vô cùng ấn tượng. Tôi thấy ý tưởng này khá hay, tạo nhiều góc nhìn mới lạ cho bài hát. Và có thể khẳng định rằng, chắc chắn fan của Jang Mi sẽ cảm thấy rất sung sướng vì sau tất cả, cô ấy vẫn còn độc thân”.


Jang Mi xinh đẹp trong buổi ra mắt sản phẩm mới của mình

Song song với Bolero, Jang Mi vẫn luôn muốn thể hiện những bản nhạc pop để phù hợp với lứa tuổi trẻ của mình. Tuy chất giọng mỏng, không khỏe về làn hơi nhưng với lợi thể ở sự mượt mà, ngọt ngào trong cách hát, Jang Mi dễ dàng khiến khán giả chìm vào câu chuyện của mình trong từng câu hát. Cô cho biết bản thân muốn công chúng nghĩ đến mình như một người kể chuyện bằng âm nhạc chứ chưa thực sự tự tin với danh xưng ca sĩ. Bởi lẽ hầu hết Jang Mi hát là bằng bản năng và còn có một số hạn chế về kĩ năng thanh nhạc.

Với lợi thế ngoại hình xinh đẹp, Jang Mi hướng đến hình ảnh một ca sĩ đa năng, hát và chơi được nhiều thể loại nhạc, nhạc cụ khác nhau. Hiện tại, bên cạnh guitar, Jang Mi còn không ngừng trau dồi và học tập về đa dạng các loại nhạc cụ. Người đẹp 9X mong muốn được thử sức và lấn sân vào nhiều lĩnh vực như diễn viên, MC,… và khẳng định sẽ chứng tỏ bản thân bằng những sản phẩm chất lượng thay vì scandal như nhiều nghệ sĩ khác.

Jang Mi sinh năm 1996. Sau khi đoạn clip đang hát trên xe bus bị quay lén phát tán trên mạng xã hội, cô lập tức gây ấn tượng mạnh mẽ và được nhiều người ưu ái đặt cho danh xưng “thánh nữ Bolero”.

Chỉ trong vòng 4 tháng, kênh Youtube của Jang Mi đã thu hút hơn 200.000 người theo dõi, trang fanpage cá nhân của cô hiện tại cán mốc hơn nửa triệu người thích. Hầu hết những clip của Jang Mi đều đón nhận hơn 1 triệu lượt xem. Đặc biệt, clip cô cover ca khúc “Duyên phận” đạt hơn 17 triệu views – một con số mà những ca sĩ đình đám mong muốn.

 

Trang Đào

Theo Vietnamnet


xe hoa phụ tình jang mi sản phẩm

Tin tức mới nhất