Hotgirl Chipu và ST.319 nhảy Gangnam Style vì môi trường

- Ca sĩ Ngọc Khuê, giọng ca “The Voice” Dương Trần Nghĩa, nhạc sĩ Nguyễn Tuấn, hot girl Chi Pu, cặp đôi hot teen Quỳnh Anh Shyn, Bê Trần, nhóm nhảy St.319 và nhóm nhạc đường phố Sign In biểu diễn taị trường THCS Thành Công.

Sáng thứ bảy (2/3), tại sân trường THCS Thành Công, các nghệ sĩ đã có một buổi giao lưu ca nhạc như đã cam kết mang đúng tên gọi của chiến dịch I will if you will là nếu có đủ 500 em cam kết tắt điện khi ra khỏi lớp học, không xả rác bừa bãi trên hành lang lớp học...các nghệ sĩ sẽ tổ chức một buổi giao lưu ca nhạc với các em”.










Không chỉ có đem đến những ca khúc hay, các em học sinh của trường còn rất hưng phấn, mãn nhãn với tiết mục nhảy sôi động của Chi Pu và  “điệu  nhảy  ngựa” Gangnam Style của  nhóm ST.319…

Tâm điểm của sự kiện lần này là các nghệ sĩ, thầy cô giáo và học sinh trường THCS Thành Công cùng nhau vẽ một bức tranh lớn bảo vệ môi trường, cùng làm đồ handmade dưới sự hướng dẫn của nghệ nhân Mẹt quán.


Ca sỹ Ngọc Khuê


Các bạn học sinh rất thích thú trước những màn biểu diễn của các ca sỹ và nhóm nhảy

Bên cạnh trường Thành Công, chiến dịch I will if you will cũng đã gửi thách thức tương tự tới các trường PTDL Lomonoxop, trường Phổ thông bán công Nguyễn Tất Thành, trường PTDL Đoàn Thị Điểm. Các sự kiện thực hiện cam kết sẽ được diễn ra ngay sau khi các em học sinh hoàn thành những thách thức này. Tại trường Phổ thông bán công Nguyễn Tất Thành, ca sĩ Lynk Lee, ca sĩ Tạ Quang Thắng cùng “chàng phóng viên vui nhộn” Ole Vương Anh đã có một buổi giao lưu thú vị và ý nghĩa với cùng các em học sinh khi có 500 em học sinh cam kết “không vứt rác bừa bãi và luôn tắt điện khi ra khỏi phòng học”.

Một số hình ảnh của sự kiện diễn ra sáng qua tại trường Thành Công:


Dương Trần Nghĩa The Voice














Các hot girl Chipu, Quỳnh Anh Shyn và hot boy Bê Trần cùng vẽ tranh cổ động






Đoàn nghệ sỹ chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn học sinh

Tuấn Anh
Ảnh: Tuyết Lương


Tin tức mới nhất