Hotgirl Đài Loan không mua nổi áo ngực vì vòng một quá lớn

Hotgirl người Đài này thậm chí còn tiết lộ cô không thể nhìn thấy đường khi bước xuống cầu thang vì vòng một quá khổ.

Chắc hẳn bất cứ chị em nào cũng đã từng một lần mơ ước có được vòng một đầy đặn quyến rũ thu hút phái mạnh, thậm chí có những cô nàng chỉ biết "than trời" tìm đủ mọi cách để tăng kích thước cho vòng một của mình. Tuy nhiên không phải lúc nào vòng một lớn cũng khiến bạn hạnh phúc, bởi lớn quá cũng sẽ gây ra loạt rắc rối như cô nàng hotgirl này.

Mới đây, cô nàng hotgirl nổi tiếng Đài Loan với vòng một siêu khủng đã tiết lộ những khó khăn khi sở hữu vòng một quá lớn. Yoyo chia sẻ có nhiều lúc cô đi tìm cả một ngày trời vẫn không thể mua nổi nội y vì vòng một quá khổ của mình, đa phần những cửa hàng châu Á đều không có kích thước phù hợp với cô. Không những vậy, Yoyo còn chia sẻ cô không thể đi xuống cầu thang được bình thường vì...không nhìn thấy đường, Yoyo luôn đi nghiêng để tránh vấp ngã. Đặc biệt vì vòng một quá lớn khiến cô nàng khó mà đứng thẳng lâu vì quá đau lưng và chóng mặt.

 

Vòng một quá khổ của Yoyo

 

Đứng trước những chia sẻ có phần hài hước trên, nhiều cư dân mạng đã để lại bình luận rằng: "Đôi khi "ngực lép" vẫn có lợi hơn rất nhiều, ít nhất còn có thể thấy đường đi, không nguy hiểm đến tính mạng". 

Yoyo tên thật là Mã Hữu Dung, là một trong những người mẫu, hotgirl trẻ tại Đài Loan, hiện tại cô nàng đang làm người mẫu tự do cho các nhãn hiệu thời trang cũng như game online. Cô nàng cũng đã từng được biết tới với video cover lại ca khúc PPAP cực hot vào tháng trước.

 

Yoyo từng nổi tiếng với video cover PPAP cực nóng bỏng

 

 

Đúng là người ăn không hết kẻ lần chẳng ra

 

Gen

Theo Vietnamnet

 

 

 

 


hotgirl đài loan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao