'Hotgirl dân tộc' được chồng tặng 'quà khủng' nhân ngày 8/3 ngay trước lễ cưới

Dù rất bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới diễn ra vào ngày mai (9/3) nhưng bạn trai của Thu Hương vẫn cố dành thời gian tự tay chuẩn bị mọi thứ thật hoành tráng tặng cô nàng nhân dịp 8/3.



'Nổi tiếng sau một đêm' nhờ bức ảnh xinh đẹp trong trang phục dân tộc từ cuối năm 2015, đến nay Lê Thu Hương (25 tuổi, Hà Nội) vẫn là cái tên gây chú ý với cộng đồng mạng. Cô nàng được yêu mến bởi vẻ đẹp 'trong sáng như thiên thần', dù không trang điểm cầu kỳ, ăn mặc lộng lẫy, vẫn khiến trái tim của những chàng trai đối diện 'loạn nhịp'.

Hotgirl dân tộc được chồng tặng quà khủng nhân ngày 8/3 ngay trước lễ cưới-1

'Hotgirl dân tộc' Lê Thu Hương


Thế nhưng, cô nàng hotgirl Hà Thành đã sớm theo chồng bỏ cuộc chơi khi lên tiếng xác nhận sẽ làm đám cưới vào 9/3 tới với vị hôn phu đẹp trai Vũ Văn Tuấn (sinh năm 1987).

Hạnh phúc nối tiếp hạnh phúc đến với Thu Hương khi ngay trước những ngày gần kề lễ cưới, dù rất bận rộn nhưng bạn trai cô nàng vẫn không quên dành những điều bất ngờ lãng mạn nhất cho vợ tương lai nhân dịp lễ 8/3.

'Lừa mình từ sáng đến trưa, bếch ra cửa hàng cho ngồi vêu vao chờ khách đến, hoá ra là để dành cho mình những điều bất ngờ như thế này. Thực sự là hạnh phúc. Cảm ơn chồng yêu rất nhiều ạ. Đây chính là kết cục của việc đi lấy chồng. Biết sướng thế này thì lấy sớm sớm rồi. Có xe mới rồi ai đi chơi không Hương đèo' - đây những dòng cảm xúc hạnh phúc mà Thu Hương đăng tải trên trang cá nhân và bên dưới là dòng hashtag 'tất cả đều là tự tay chồng sắp xếp chuẩn bị, Happy Women's Day' có thể thấy rằng chính anh chàng Vũ Tuấn đã tự tay làm tất cả mọi thứ để tặng vợ nhân ngày quốc tế phụ nữ.

Rất nhiều bóng bay từ to tới nhỏ, từ bóng tròn cho tới bóng trái tim, ngôi sao đều được chồng sắp cưới của Thu Hương phủ kín sàn tới tận trần căn phòng ngủ hai vợ chồng. Đặc biệt, quả bóng nhũ to lấp lánh ghi chữ 'Củ tỏi (biệt danh của Thu Hương)' đã tạo nên điểm nhấn cho khung cảnh. Chưa dừng lại ở đó, một hộp quà nằm gọn trong trái tim xếp bởi những cánh hoa hồng, một bông hồng nhỏ đặt cạnh và dòng chữ 'Yêu vợ' được xếp to đùng ngay ngắn trên đầu giường đã khiến toàn không gian trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Và điều đặc biệt nhất trong 'màn tặng quà hoành tráng' này đó chính là một chiếc xe máy điện cực dễ thương mà ông xã tương lai dành tặng Thu Hương.

Hotgirl dân tộc được chồng tặng quà khủng nhân ngày 8/3 ngay trước lễ cưới-2Hotgirl dân tộc được chồng tặng quà khủng nhân ngày 8/3 ngay trước lễ cưới-3
Ông xã của Thu Hương đã kỳ công chuẩn bị màn kỷ niệm 8/3 dành cho vợ sắp cưới

Hotgirl dân tộc được chồng tặng quà khủng nhân ngày 8/3 ngay trước lễ cưới-4

Và còn tặng cô một chiếc xe cực dễ thương


Rất nhiều người không khỏi ghen tỵ với niềm hạnh phúc của nàng 'hotgirl dân tộc' và khen chồng cô đúng chuẩn 'soái ca' sau khi bài viết được đăng tải.

Chia sẻ với Tiin.vn, Thu Hương cho biết cô nàng rất bất ngờ và hạnh phúc tới nỗi không thể diễn tả nổi và vẫn luôn trong trạng thái 'lâng lâng' kể từ lúc được chồng tặng quà. Trước khi được nhận một màn kỷ niệm lãng mạn như vậy, cô nàng chưa hề nghĩ chút gì tới ngày 8/3 bởi đang trong thời gian chuẩn bị cho việc cưới hỏi nên cả hai vợ chồng cô đều rất bận, vậy người bạn đời vẫn cố dành thời gian chuẩn bị cho cô nàng những điều tuyệt vời nhất khiến Thu Hương rất xúc động và hạnh phúc.

Cô hotgirl 9X tâm sự: 'Từ lúc quen và yêu anh Tuấn lúc nào anh ấy cũng lãng mạn và làm mình bất ngờ như vậy đấy. Quyết định lập gia đình khiến mình thi thoảng cũng có nghĩ đến chuyện mọi thứ sẽ không được như lúc mới yêu nhưng bây giờ mình đã gạt bỏ suy nghĩ đó hoàn toàn bởi anh rất tâm lý và chiều mình. 8/3 năm ngoái của hai đứa cũng khá khác so với năm nay nhưng với mình mỗi thời điểm đều có một điều đặc biệt riêng.

Mình nghĩ năm nay khác năm ngoái rồi năm sau cũng sẽ khác năm nay thôi, vậy nên mình luôn cố tận hưởng hết cảm giác hạnh phúc tại mỗi thời điểm. Hiện tại với mình thật tuyệt vời, mình thấy thật may mắn khi có được người chồng như anh. Hạnh phúc của mình không phải bởi giá trị quà tặng mà nằm ở tấm lòng của chồng'.

Ngoài ra, Thu Hương cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành và nhắn nhủ đôi điều tới ông xã của mình rằng: 'Chồng là một người đàn ông tuyệt vời, vợ thật may mắn khi có được điều tuyệt vời ấy cho riêng mình, vợ yêu chồng'.

Theo Baodatviet.vn


Ngày quốc tế phụ nữ Ngày 8/3 quizz

Tin tức mới nhất