Hotgirl đình đám làm fans sợ khiếp vía khi lộ mặt thật phía sau bức hình đẹp long lanh

Lại thêm trường hợp gái xinh bị dân mạng "bóc phốt" sống ảo, khiến người xem chỉ biết cạn lời.

Thời đại công nghệ phát triển, việc các cô gái sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh trong khi livestream hay trước khi đăng ảnh lên mạng xã hội không còn là chuyện hiếm gặp.

Và cũng rất nhiều người tự nhủ lòng "đừng tin những gì ảnh trên mạng nói" thế nhưng khi chứng kiến nhan sắc thật của các cô gái, họ vẫn sốc toàn tập.

Hotgirl đình đám làm fans sợ khiếp vía khi lộ mặt thật phía sau bức hình đẹp long lanh-1Hotgirl đình đám làm fans sợ khiếp vía khi lộ mặt thật phía sau bức hình đẹp long lanh-2

Mới đây, thêm một nàng hot girl đình đám ở Trung Quốc bị "bóc phốt" nhan sắc. Theo đó, chỉ vì trong lúc livestream quên không bật bộ lọc làm đẹp tự động, nữ chính đã lộ nhan sắc kém xinh.

Dù đã nhanh tay "sửa sai" nhưng loạt ảnh đó vẫn bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Hotgirl đình đám làm fans sợ khiếp vía khi lộ mặt thật phía sau bức hình đẹp long lanh-3

Cô nàng đang được nhắc đến có tên Ding Ding - người sở hữu gần 300 nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Trong những bức hình được đăng tải lên trang cá nhân, gái xinh này luôn làm người xem mê mệt vì làn da trắng sáng, vóc dáng thanh mảnh và khi chất dịu dàng.

Thế nhưng khi thiếu đi lớp trang điểm và các phần mềm chỉnh ảnh, Ding Ding lộ nhan sắc "thường thường bậc trung". Ngoài làn da den xỉn màu, cô còn bị "bóc" thêm khuyết điểm mũi thô, bọng mắt lớn, cằm thiếu thon gọn.

Hotgirl đình đám làm fans sợ khiếp vía khi lộ mặt thật phía sau bức hình đẹp long lanh-4
Hotgirl đình đám làm fans sợ khiếp vía khi lộ mặt thật phía sau bức hình đẹp long lanh-5

Ngay lập tức loạt ảnh đã gây sốc với người hâm mộ. Tuy nhiên, vẫn có một bộ phận fans đứng về phía cô khi cho rằng mặt mộc của San San như vậy là quá ổn rồi, chỉ cần trang điểm là sẽ đẹp lung linh ngay thôi.

"Nhìn trông cũng xinh mà, chẳng qua là chưa trang điểm thôi", "Công nghệ nợ fans một lời xin lỗi. Nhìn buồn quá. Giá như các bức ảnh trước đó, San San đừng có khoe mình đẹp lung linh thì bây giờ đỡ sốc hơn", "Cô gái nào mà không photoshop ảnh trước khi đăng thì đúng là hàng hiếm. Ai chả muốn mình đẹp khi lên hình",... là những bình luận của dân mạng.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-bi-boc-phot-song-ao-anh-doi-thuong-khac-xa-thuc-te-n-197670.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất