Hotgirl Hàn Quốc 17 tuổi từng gây bão The Voice cover hit 'Đâu chỉ riêng em' khiến teen thích thú

Với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào; chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút hàng nghìn bình luận.

Tính đến thời điểm hiện tại, MV Đâu chỉ riêng em của Mỹ Tâm đã chính thức cán mốc 32 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt. Kể từ khi xuất hiện, hit của nữ ca sĩ đến từ Đà Nẵng liên tục được các bạn trẻ cover bằng nhiều phong cách khác nhau.

Mới đây, một cô gái đến từ Hàn Quốc khiến cư dân mạng vô cùng thích thú khi cover Đâu chỉ riêng em. Với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào; chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, clip này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt xem, bình luận từ cư dân mạng.
 


Giọng hát ngọt ngào của cô gái 17 tuổi đến từ Hàn Quốc khi cover hit "Đâu chỉ riêng em" của Mỹ Tâm
 

Được biết, cô gái này có tên Han Sara (17 tuổi) - sinh ra tại Hàn Quốc; hiện sinh sống và học tập tại Việt Nam. Sara qua Việt Nam để thuận tiện cho việc kinh doanh của bố, còn chị gái ở lại Hàn Quốc cùng mẹ. 

"Mình nhớ mãi khi đón mình từ sân bay về nhà, bố đã mở cho mình nghe bài hát ‘Ước gì’ của ca sĩ Mỹ Tâm. Đó là lần đầu tiên mình tới Việt Nam.

Ngồi trên xe, bố nói âm nhạc Việt Nam kỳ lạ lắm, nó hay hơn những gì ông từng nghĩ. Khi đó, bài hát này đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng mình. Dù không biết tiếng Việt, mình đã thuộc hết lời của bài hát này chỉ trong thời gian rất ngắn", Sara chia sẻ khi lần đầu tiếp xúc với âm nhạc Việt.
 

Hotgirl Hàn Quốc 17 tuổi từng gây bão The Voice cover hit Đâu chỉ riêng em khiến teen thích thú-1
Chân dung cô bạn 17 tuổi xinh đẹp
 

Định cư ở Việt Nam 7 năm nhưng Sara mới về thăm quê được 2 lần. Một lần vào mùa hè và lần còn lại vào dịp Tết.

"Muốn con cái được trải nghiệm nhiều nền văn hóa khác nhau nên khi tìm thấy công việc ổn định ở Việt Nam, bố đã đón mình từ Hàn Quốc qua đây. Nhưng nhiều lúc thấy các bạn có mẹ bên cạnh, mình rất nhớ mẹ.

Những lúc nhớ quá mình sẽ gọi điện hoặc nhắn tin cho mẹ. Vì thế ngay từ nhỏ, nhiều người nhận xét mình trưởng thành hơn rất nhiều so với các bạn đồng trang lứa”, Sara tâm sự.

Hotgirl Hàn Quốc 17 tuổi từng gây bão The Voice cover hit Đâu chỉ riêng em khiến teen thích thú-2
Sara hiện đang là cái tên được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến
 

Trước đó, cô gái 17 tuổi người Hàn Quốc từng tạo nên cơn sốt ở vòng "Giấu mặt" của chương trình The Voice 2017 với bản hit Haru Haru của nhóm Big Bang. Sau khi cất tiếng hát, Han Sara được cả 4 huấn luyện viên bấm nút chọn. Clip ghi lại phần trình diễn của Sara nhanh chóng thu hút gần 3 triệu lượt xem sau 2 ngày đăng tải trên Youtube. 

Vừa qua, cô gái này từng gây chú ý khi cho ra mắt MV Tớ thích cậu với 4 triệu lượt nghe sau 2 tuần ra mắt. Không chỉ sở hữu lượt nghe và lượt like ấn tượng từ kênh YouTube, sản phẩm của Sara còn trở thành một trong những bài hát được cover nhiều nhất từ một app ca hát trên điện thoại.

Gương mặt xinh xắn theo đúng chất con gái Việt, Sara đang là một trong những cái tên được giới trẻ Việt vô cùng yêu mến.
 


T.H
Theo Vietnamnet


đâu chỉ riêng em cover giới trẻ Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao