Hotgirl Hàn Quốc Hansara được Noo Phước Thịnh 'vớt' vì hiệu ứng truyền thông

Thể hiện hit Lặng thầm của Noo Phước Thịnh trong vòng đối đầu nhưng Hansara chưa thể hiện được bứt phá, tuy nhiên cô vẫn được HLV lựa chọn vào vòng trong.



Tối 26/3, tập 7 "The Voice - Giọng hát Việt" mùa 4 đã lên sóng truyền hình VTV3.

Một tiết mục được chú ý trong chương trình là cặp đôi Hansara và Tuấn Anh đến từ team Noo Phước Thịnh. Thể hiện ca khúc "Lặng thầm" bản hit của HLV Noo Phước Thịnh, Hansara còn hát rap bằng tiếng Hàn khiến người nghe vô cùng ấn tượng và thích thú.

Kết thúc phần trình diễn, HLV Noo Phước Thịnh cho biết đoạn rap trong bài hát là do Hansara và Tuấn Anh sáng tác. HLV Thu Minh chia sẻ: "Phần trình diễn của hai bạn làm chị hưng phấn nhẹ, cảm xúc rất vui mặc dù bài hát hơi buồn. Không hiểu sao chị thấy cô bé này là tiêu tan hết mọi đau buồn. Nếu được lựa chọn, chị sẽ chọn Tuấn Anh, nếu nghĩ về lượng view sau vòng Giấu mặt chị sẽ chọn Hansara". Noo Phước Thịnh chọn Hansara, thí sinh có giọng hát và thu hút được truyền thông, dù chưa bộc lộ hết được bản thân.

Mở màn là phần thi của team Đông Nhi với cặp thí sinh Anh Tú - Thảo Phương. Cả hai thể hiện bản hit của Tiên Tiên mang tên "Đi về đâu" với một bản phối mới mẻ. Anh Tú - Thảo Phương còn "bắn" rap cực ngầu trên sân khấu. HLV Đông Nhi dành lời cảm ơn đến học trò và kết quả cô chọn hot boy Anh Tú đi tiếp.

Phần thi đặc biệt đến từ team HLV Thu Minh với trận chiến gồm cặp bố con Niê Y Hon - Kpă H'Quyên, Văn Minh và Tâm Phương, cả 4 thí sinh cùng nhau thể hiện ca khúc "Lạc".

HLV Tóc Tiên chia sẻ: "Cảm giác sau khi nghe phần trình diễn vừa rồi rất sướng lên tới nóc. Về mặt cảm xúc, bè phối 4 chiến binh đều cháy hết mình. Nếu được lựa chọn, Tiên thích bạn Tâm Phương". HLV Noo Phước Thịnh cảm thấy ấn tượng và "ngả mũ" trước âm vang núi rừng của bố Niê Y Hon. HLV Đông Nhi cảm thấy vô cùng phấn khích và ấn tượng với thí sinh Văn Minh. Văn Minh là thí sinh được Thu Minh lựa chọn đi tiếp.

Đội Noo Phước Thịnh tiếp tục cuộc thi với cặp thí sinh Minh Trí và Hồng Phi. Cả hai được Noo lựa chọn ca khúc "Thủy thần" của tác giả Bùi Hoàng Nam Đức Anh - "Sing My Song" để so tài với nhau. Noo Phước Thịnh vô cùng tự hào lựa chọn Minh Trí đi tiếp vào vòng trong.

Dương Thuận và Quốc Đạt đến từ team Tóc Tiên là cặp đối thủ cuối cùng. Cả hai thể hiện ca khúc "Tình lãng phí", sáng tác của Hứa Kim Tuyền - thí sinh "Sing My Song". Tóc Tiên lựa chọn Dương Thuận đi tiếp.

Tập 8 "The Voice - Giọng hát Việt" mùa 4 sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 2/4 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


the voice 2017

Tin tức mới nhất