Hotgirl Hồng Ân, bí quyết trang điểm “tỏa nắng”

- Điểm thu hút của hotgirl đa tài Hồng Ân chính là gương mặt sáng, làn da trắng hồng và lúc nào cũng “rạng ngời nét tự nhiên”. Cô đã “bật mí” về cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn tôn lên những ưu điểm của gương mặt.

Dù vẫn ngồi trên ghế giảng đường ĐH Sư phạm TP.HCM, Hồng Ân vẫn khá thành công trong vai trò MC, người mẫu ảnh, diễn viên quảng cáo. Cô cũng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp và lọt là top10 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Khi được hỏi bí quyết giữ được vẻ rạng rỡ, tươi mới, Hồng Ân chia sẻ, ngoài việc có một chế độ ăn uống và tập thể dục đều đặn, cô luôn biết cách làm cho mình trông thật tươi tắn, rạng ngời bằng cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên nhưng vẫn tôn lên những ưu điểm của gương mặt.

Đặc biệt, Hồng Ân rất “chuộng” những sản phẩm làm đẹp của nhãn hàng Lavert Essance. Mới đây nhất, cô đã bị “hút hồn” bởi sản phẩm nhỏ xinh và tiện dụng của nhãn hàng này là Essance Silky Loose Powder.

Essace Silky Loose Powder là phấn phủ dạng bột được thiết kế thông minh, chứa bột phấn chiết xuất từ hoa hồng, hoa keo và hoa thuỷ tiên giúp kiểm soát nhờn, che phủ hoàn toàn các khuyến điểm cho lớp trang điểm mỏng, mịn và giúp da tươi tắn suốt cả ngày



Sau các bước trang điểm, Hồng Ân không quên phủ thêm một lớp phấn phủ Essance Silky Loose Powder để hoàn thiện phần trang điểm của mình. Lớp phấn phủ nhẹ tênh cho lớp trang điểm mỏng, mịn và không bóng nhờn.

Giờ đây, Hồng Ân có thể tự tin tạo dáng trước ống kính để có nhưng bức ảnh cực xinh như thế này:



Cùng tham khảo bí quyết trang điểm của Hồng Ân:



youtube.com/watch?v=FSUlEF2ZbpM&feature=youtu.be

* Hot news:

Trang facebook của Essance thường xuyên tổ chức nhiều trò chơi và cuộc thi để các teen săn quà. Các teen có thể vào chơi để rinh về sản phẩm mới Essance Silky Loose Powder của Lacvert Essance và những phần quà hấp dẫn khác.

Cuộc thi “Cùng Essance, mang yêu thương đến gần” sẽ kết thúc vào ngày 31/12 này, đã có rất nhiều tấm thiệp dễ thương được các bạn tạo ra để gửi tặng “người iu”, bạn bè, các bạn vào đây để xem & tham gia những hoạt động khác: facebook.com/EssanceVietnam



Anh Vũ - 2Sao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao