Hotgirl Kelly lấn sân ca hát, "khai pháo" bằng MV Tết Đinh Dậu

Kelly ra mắt MV song ca cùng Hoàng Kỳ Nam



Nhân dịp Tết Đinh Dậu 2017, Hoàng Kỳ Nam đã ra mắt album “Cơn mưa phùng đêm xuân”. Album gồm những ca khúc nhạc xuân mới lẫn quen thuộc nhưng đều rất lãng mạn, mang đến không khí Tết ngập tràn tình yêu. Bên cạnh đó, Hoàng Kỳ Nam cũng đầu tư thực hiện MV cho hai ca khúc trong album là “Cơn mưa phùng mùa xuân” lẫn “Yêu nhau mùa xuân”.

Nội dung hai MV được kết nối với nhau bằng một câu chuyện tình yêu lãng mạn. Hoàng Kỳ Nam vào vai một chàng trai công sở thành đạt, luôn bận rộn với công việc, thậm chí quên cả những ngày Tết đang cận kề. Trong một lần tình cờ vội vã trên phố, anh chạm phải Kelly – cô gái xinh đẹp đang đi dạo ngắm cảnh xuân. Mối lương duyên của cặp đôi cứ thế được se kết trong những ngày đầu xuân đầy lãng mạn và rực rỡ…

Sau khi ngẫu hứng kết hợp trên sân khấu, Kelly và Hoàng Kỳ Nam nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Nhiều người hâm mộ hi vọng cặp đôi sẽ ra mắt sản phẩm chung và MV “Yêu nhau mùa xuân” như một món quà mà Kelly lẫn Hoàng Kỳ Nam dành tặng fan.

Kelly là một trong những hot girl đời đầu luôn rất được khán giả quan tâm. Năm 2017, cô nàng quyết tâm lấn sân ca hát và đã ấp ủ chuẩn bị nhiều kế hoạch cho việc chuyển hướng này. Sản phẩm song ca với Hoàng Kỳ Nam như một lời "chào sân" đến với khán giả.

Với việc được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp, cô hot girl xinh đẹp tự tin sẽ cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc chất lượng để không phụ lòng khán giả yêu mến chờ đợi mình trong suốt thời gian qua.

MV "Yêu nhau mùa xuân" của Kelly và Hoàng Kỳ Nam

Thanh Hòa

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotgirl-kelly-lan-san-ca-hat-khai-phao-bang-mv-tet-dinh-dau-n-108983.html

hotgirl Kelly

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao