Hotgirl Khánh Vy lại gây sốt với màn 'bắn' giọng 3 miền trong bản tin thời sự

Cô gái Khánh Vy khiến cư dân mạng thích thú khi nói giọng 3 miền trong cùng một bản tin thời sự.



Thời gian gần đây, cô gái nổi tiếng khắp mạng xã hội với biệt danh "hot girl bắn liên thanh 7 thứ tiếng" - Khánh Vy vẫn luôn là tâm điểm chú ý từ dư luận. Sau clip "bắn" 7 thứ tiếng, mới đây nữ MC thời sự của kênh truyền hình cáp VTC1 lại gây thương nhớ với người mến mộ khi tiết lộ clip nói nhiều thứ giọng trên trang cá nhân. 

Đoạn clip ngắn chưa đầy một phút ghi lại, trong cùng một bản tin thời sự Khánh Vy sử dụng liên tục 3 thứ giọng có cả miền Trung và miền Bắc. Theo nữ MC chia sẻ, clip ghi lại cách đây 10 năm trước và được cô nàng tìm thấy trong máy tính cá nhân.

"Clip mười năm trước, sao giờ này mình mới thấy cái clip ngất ngơ nói 3 miền này trong máy mình chứ. Thỉnh thoảng thấy bản thân ngày xưa sống hơi hồn nhiên, quá đà ham vui. Giờ thì đã đỡ nhiều rồi!", chia sẻ của Khánh Vy.
 


Clip Khánh Vy nói giọng 3 miền gây sốt cộng đồng mạng.
 

Trần Khánh Vy, sinh năm 1999 đến từ Nghệ An. Hiện tại, ngoài vai trò là một sinh viên năm nhất Học viện Ngoại giao - hotgirl xứ Nghệ đa tài này còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực như làm MC, biên tập viên, dẫn chương trình. Gần đây nhất, Khánh Vy còn gây ấn tượng với vai trò phiên dịch trực tiếp cho giải Oscar trên sóng một kênh truyền hình.
 


Hiện tại, Khánh Vy đang đảm nhận vai trò MC thời sự của kênh truyền hình cáp VTC1.
 

Khánh Vy không chỉ được nhiều người ngưỡng mộ về tài năng, thành công trong sự nghiệp từ rất sớm. Ngoài đời, nữ MC còn thu hút mọi ánh nhìn với ngoại hình cân đối, xinh xắn, năng động trẻ trung và tích cực tham gia các hoạt động xã hội khi vào đại học.
 


Vẻ đẹp năng động, trẻ trung của nữ MC 18 tuổi.
 


Đôi khi lại rất sang trọng và duyên dáng
 

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


hotface Khánh Vy hotgirl

Tin tức mới nhất