Hotgirl Nam Định sợ con vật có lông nhưng lại bị chàng trai thích nuôi chó tán đổ

Tập 388 "Bạn muốn hẹn hò" xuất hiện cô gái vô cùng xinh đẹp, dễ thương với những chia sẻ hết sức thú vị.

Bạn gái là Vũ Thị Mỵ, 29 tuổi, hiện làm biên tập viên nội dung của một công ty thương mại điện tử, đến từ Nam Định và hiện đang làm việc sinh sống tại Hồ Chí Minh. Bạn trai là Trần Quỳnh Nam, 30 tuổi, làm công việc trang trí nội thất nhà cửa, quê gốc ở Hòa Bình.

Điều thuận lợi ngay trong quá trình tìm hiểu là Mỵ và Nam cùng làm việc tại quận Thủ Đức. 

Mỵ là người hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm người khác nhưng đôi khi nóng tính, khó kìm chế cảm xúc, lúc nóng giận hay lầm lì khó chịu. Nam nhận mình là người giỏi thể thao, chơi được nhiều môn nhưng lại nấu ăn kém, hậu đậu, hay quên. Tật xấu đáng lưu ý của Nam là hút thuốc quá nhiều, ngày từ nửa gói đến 1 gói. Điều này khiến nhiều người không thực sự hài lòng nhất là bạn gái ngồi kế bên. MC Cát Tường cũng phải khuyên nên từ bỏ ngay việc này hoặc hạn chế đi một chút. 

Ngoại hình khá bắt mắt nhưng Nam lại chưa có người yêu cũng vì có những mối quan hệ yêu xa nên không thể nào đi đến kết quả. Mỵ cũng là một cô nàng khá xinh xắn nhưng vì lý do công việc mà chưa thực sự tính được chuyện tình cảm. Đến hiện tại, Mỵ đã muốn tìm được người đàn ông của cuộc đời mình. Tiêu chí của Mỵ là một người đàn ông vui vẻ, hoạt ngôn, ăn nói hoat bát một chút, ngoại hình sáng sủa, ăn mặc chỉn chu và đặc biệt là không gia trưởng. Nói về điều này Nam nhận mình là người không gia trưởng nhưng lại quyết đoán rõ ràng. 

Nam thích một cô nàng hòa đồng, vui vẻ, biết quan tâm những người xung quanh, yêu động vật, đặc biệt là thích nuôi chó. Điều này khiến Mỵ hốt hoảng vì Mỵ rất sợ động vật có lông, đặc biệt là chó. Trong năm nay nếu tìm được người như ý, Nam sẽ quyết định tiến tới hôn nhân. 

Bố mẹ, người thân đi cùng Mỵ và Nam hết sức ủng hộ mối quan hệ này. Xét về hình thức, cách nói chuyện của Mỵ và Nam khá là ăn ý, đến 2 MC còn mong muốn cặp đôi này sẽ đi đến kết quả cuối cùng là hôn nhân. 

Sau khi gặp mặt, cả Mỵ và Nam đều vô cùng ấn tượng về ngoại hình cũng như cách nói chuyện của nhau. Sau tiếng đếm của MC, cả hai đã quyết định bấm nút, bắt đầu câu chuyện tình yêu ngọt ngào. Đây được xem là một cặp đôi khá đẹp, khá hợp nhau ngay từ ngoại hình. Mong rằng Mỵ và Nam sẽ tiến xa hơn và báo tin vui cho chương trình "bạn muốn hẹn hò" trong thời gian sớm nhất. 

Thanh Thảo (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ban-muon-hen-ho-tap-388-chang-trai-nuoi-cho-duoc-bam-nut-n-155242.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất