'Hotgirl nói 7 thứ tiếng' Khánh Vy và Osad quyết nâng tầm hit 'Người âm phủ' bằng giọng Huế

Khoảnh khắc Osad và Khánh Vy cùng "song kiếm hợp bích" cover lại ca khúc "Người âm phủ" khiến người nghe thán phục vì quá đáng yêu.

Những ngày qua Người âm phủ và Osad (tên thật Mai Quang Nam) đang nhận về khá nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Nổi lên từ sau bản cover của "hot girl nói 7 thứ tiếng" Khánh Vy, ca khúc mới của nam sinh Đại học Bách Khoa Hà Nội liên tiếp được chia sẻ trên các diễn đàn.

Lời rap với những câu đánh trúng tâm lý các chàng trai, cô gái khi đang "cảm nắng" một ai đó: “Em có yêu bản thân mình không?/ Nếu có thì làm tình địch với anh nhá/ Nhà có bán rượu không/ Mà nói chuyện với em anh say quá” hay "Chẳng phải là Xuân Diệu anh cũng biết làm thơ/ Vì đơn giản là giờ trong đầu anh toàn thương với nhớ” được cho nguyên nhân khiến Người âm phủ thu hút sự chú ý.


"Người âm phủ" phiên bản Huế qua phần thể hiện của Osad và Khánh Vy

Mới đây, trong một buổi giao lưu với người hâm mộ, bộ đôi này đã có màn "song kiếm hợp bích" khi cover Người âm phủ bằng giọng Huế. Với biểu cảm siêu đáng yêu và giọng hát ngọt ngào, những hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Đa phần bày tỏ sự thích thú trước màn thể hiện đầy sáng tạo này.

Mai Quang Nam năm nay 21 tuổi, hiện đang là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội. Bên cạnh tài năng sáng tác nhạc, anh chàng còn khiến không ít cô gái đổ rầm rầm với ngoại hình khá điển trai.


Mai Quang Nam - tác giả ca khúc "Người âm phủ"

"Bài hát này được mình thực hiện trong khoảng 30 phút và viết cách đây khá lâu rồi. Thời gian gần đây mình mới hoàn thiện lời bài hát và gửi tới mọi người. Thật bất ngờ lại nhận về nhiều sự quan tâm như vậy", chủ nhân ca khúc cho biết.

Chàng trai 21 tuổi chia sẻ, ca khúc ra đời trong một hoàn cảnh khá đặt biệt. Đó là bài hát anh viết tặng một cô gái đang cảm mến nhưng không được đáp lại. "Lời bài hát đều do mình tự nghĩ ra để tặng crush. Trong bài hát có câu 'người âm phủ ngày ngủ đêm bay' thấy khá hay nên mình quyết định lấy 'Người âm phủ' để đặt tên luôn", Quang Nam cho biết thêm.


Nữ sinh xinh xắn của Học viện Ngoại giao - Khánh Vy

Nếu Osad được biết đến là chủ nhân ca khúc Người âm phủ thì Khánh Vy lại là người mang sản phẩm này đến gần hơn với người nghe. Không chỉ sở hữu giọng hát hay, Khánh Vy còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Sau clip nói 7 thứ tiếng làm khuynh đảo mạng xã hội vào tháng 2/2016, hiện tại cô gái đến từ xứ Nghệ đang là nữ sinh viên đa zi năng của Học viện Ngoại giao.

Khánh Vy chia sẻ về việc bỗng dưng nổi tiếng từ clip nói 7 thứ tiếng: "Clip đó được thực hiện một cách tự nhiên. Hồi đó học cấp 3, mình rất vô tư, vui vẻ, làm clip không chuẩn bị gì mà chỉ muốn mọi người xem và thấy vui. Hơn nữa, trên mạng có lẽ chưa xuất hiện clip nói 'luyên thuyên' nhiều thứ tiếng như vậy nên mọi người thấy lạ, hứng thú. Cuối cùng một phần là do mình may mắn".


T.H
Theo Vietnamnet


Khánh Vy cover Mạng xã hội

Tin tức mới nhất