Hotgirl 'nổi đình đám bạn muốn hẹn hò' đã gặp được hotboy như ý

Cô gái được dân mạng săn lùng trong "Bạn muốn hẹn hò" cuối cùng đã xuất hiện trong tập 330 và được kết đôi cùng anh chàng khá đẹp trai, cao ráo.

Cô nàng xinh đẹp tìm được người đàn ông như ý trong tập 330  Bạn muốn hẹn hò (Video thuộc bản quyền HTV7, nguồn kênh Youtube)

Tập 330 Bạn muốn hẹn hò vô cùng nổi bật khi có sự xuất hiện của cô gái xinh đẹp Đặng Thị Bích Phương, 25 tuổi, là nhân viên văn phòng đến từ Phú Yên. Tương xứng về ngoại hình với Phương là Hồ Quốc Huy, 26 tuổi, quê ở Bình Định, làm kinh doanh một công ty thời trang.

Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-1Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-2

Phương nhận mình là người phụ nữ của gia đình, thân thiện, biết quan tâm mọi người. Nhưng cô gái này cũng vô cùng dễ xúc động, hay bị hồi hộp trước đám đông. Thi thoảng Phương cũng hay nổi nóng nên khó kiểm soát cảm xúc. Sau này lớn hơn, thì cảm xúc ấy cũng bớt dần. 

Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-3Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-4

Huy cũng như Phương, là người biết quan tâm và lắng nghe, biết được tâm lý của người khác nhưng cũng mắc bệnh hay quên như Phương. Đến nối MC Quyền Linh còn hài hước trêu đùa, "nếu vậy, sau này yêu nhau thì chỉ việc quên, quên cả ngày tháng yêu nhau thì sao?".

Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-5Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-6

Cô gái xinh đẹp đã từng trải qua 2 mối tình, mối tình gần nhất chia tay được hơn 1 năm vì khoảng cách địa lý khá là xa xôi. Với những chuyện tình thất bại trong quá khứ, Phương vô cùng buồn và hi vọng tương lai sẽ có người đàn ông có trách nhiệm, biết yêu thương, phù hợp với mình. Phương cũng chia sẻ là mình rất hâm mộ MC Quyền Linh và thích tuýp người như thế. Đây có lẽ là một "fan cuồng" của MC Quyền Linh.

Huy cũng đã có 2 mối tình và chia tay gần đây. Nhưng đó là chuyện đã qua nên không muốn nhắc về chuyện cũ quá nhiều. Hiện tại Huy chỉ mong có được một người vợ biết lo lắng cho gia đình, chu toàn, ngoại hình kha khá là được. Cả 2 đều không thích những người vô tâm. 

Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-7Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-8

Dù mới 26 tuổi nhưng Huy đã dự định sa 35 tuổi sẽ về quê để kinh doanh. 2 MC cũng khuyên, nếu thực sự muốn về thì nên về sớm, chứ nếu đã xác định lập nghiệp ở thành phố mà lúc đó mới về thì sẽ hơi... mệt. 

Xét về ngoại hình, Phương và Huy khá là tương xứng. Phương là một cô gái khá dễ thương, nhìn xinh xắn. Phương thích một người chồng không vô tâm, không hút thuốc và biết nấu ăn thì càng tốt. 

Khi hỏi ý kiến của những người thân đi cùng, cả 2 bên gia đình khá là ủng hộ mối quan hệ này và dành những lời khen cho đối phương. 

Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-9Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-10

Sau khi kéo gièm, cả hai đã dành cho nhau những lời khen ngợi về ngoại hình. Phương khen chàng trai dễ thương, sáng sủa. Huy có vẻ đã bị cô gái thu hút vì ngoại hình của Phương khá là xinh xắn.
Sau khi lên kế hoạch hẹn hò, Phương và Huy đã vô cùng háo hức bấm nút hẹn hò. 

Hotgirl nổi đình đám bạn muốn hẹn hò đã gặp được hotboy như ý-11

 

Thanh thanh (ghi theo HTV7)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ban-muon-hen-ho-tap-330-hot-girl-tim-duoc-ban-trai-nhu-y-n-139445.html

show truyền hình Bạn muốn hẹn hò Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao