Hotgirl phòng gym Việt bất ngờ xuất hiện trên báo Đài Loan vì lý do không ai ngờ

Trần Bích Hạnh (SN 1993, Nam Định) được một trang báo mạng của Đài Loan đưa tin về quá trình giảm cân và sở hữu vòng eo con kiến khiến nhiều người ghen tị.



Cách đây một vài giờ, thông tin về hotgirl Việt xinh đẹp Trần Bích Hạnh với vòng eo con kiến được một trang báo Đài Loan đưa tin nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. 

Theo đó, các trang báo mạng và trang mạng của Đài Loan chia sẻ những hình ảnh trước và sau khi giảm cân, và hình ảnh gợi cảm vòng eo con kiến ở thời điểm hiện tại của một cô gái có tên là Trần Bích Hạnh. 

"Cô gái sở hữu vòng eo con kiến Trần Bích Hạnh", "Các cô gái béo đừng lo lắng, nhờ giảm cân mà cô gái này đã có vòng eo 21 inch thần kỳ" (tạmdịch) là tựa đề mà các trang thông tin của Đài Loan chia sẻ về cô gái Việt xinh đẹp. 

Hot-girl-Viet-giam-can1
Các trang thông tin của Đài Loan chia sẻ hình ảnh, bài viết về cô gái Việt có tên Trần Bích Hạnh

Trần Bích Hạnh thường chia sẻ những bức ảnh về cuộc sống hàng ngày, về diện mạo cũng như thân hình quyến rũ của mình. Vòng eo nhỏ nhắn 21 inch của cô nàng được ví như vòng eo con kiến.

Trên cộng đồng mạng, cô thường chia sẻ những hình ảnh vận động (tập thể dục/gym), ảnh đồ ăn cũng như chia sẻ cách giảm béo, săn chắc cơ thể... Hiện tại Facebook của cô nàng có hơn 100.000 lượt theo dõi' - thông tin được các trang Đài Loan đăng tải. 

Chính Bích Hạnh - cô gái xuất hiện trong bài viết cũng đã không khỏi cảm thấy hoang mang khi bỗng nhiên nhận được nhiều lời mời kết bạn và follow từ rất nhiều Facebooker từ Trung Quốc.

Trên trang cá nhân của mình, Bích Hạnh cũng đã cảm thấy 'hốt hoảng' khi bỗng nhưng nhận được sự quan tâm của bạn trẻ ngoại quốc. 'Đang có chuyện gì xảy ra vậy... Mà follow Facebook cứ nhảy tành tạch... Đa phần người Trung Quốc, xong cứ follow cái là bão like, bão tim... Có vấn đề gì vậy?'.

Hot-girl-Viet-giam-can2
Cô gái quê gốc Nam Định không khỏi hoang mang khi bỗng dưng nhận được sự quan tâm của người lạ

Bích Hạnh chia sẻ rằng: "Chỉ đến khi có một người gửi cho mình tin nhắn bằng tiếng Anh, sau đó mình đã vào inbox rồi họ gửi cho mình link của một bài viết bên đó mình mới biết chuyện gì đang xảy ra!".

Theo tìm hiểu, những thông tin mà các trang báo Đài Loan chia sẻ được lược dịch lại từ một bài viết chia sẻ về quá trình giảm cân của Bích Hạnh trên một trang thông tin mạng tại Việt Nam vào đầu tháng 3 năm 2016.

Thời điểm đó, câu chuyện của cô cũng được nhiều bạn trẻ Việt đón nhận vì sự nỗ lực giảm cân để có một thân hình tuyệt đẹp và quyến rũ.

Hot-girl-Viet-giam-can3

Hot-girl-Viet-giam-can5

Hot-girl-Viet-giam-can6

Hot-girl-Viet-giam-can7
Những hình ảnh của Bích Hạnh được các trang Đài Loan chia sẻ.

Cô gái xinh đẹp chia sẻ thêm rằng cô nàng đã cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi tự nhiên được nhiều người biết đến, nhất là những người bạn ngoại quốc. Mặc dù cô vẫn không hiểu tại sao họ lại tìm được mình. 

'Cách đây một giờ, có một phóng viên của một tờ báo bên Trung Quốc có liên hệ với mình. Anh ấy nói rằng anh ấy đọc được bài viết bên Đài Loan và muốn liên hệ để chia sẻ thông tin, hình ảnh và clip luyện tập của mình trên báo Trung Quốc. Mình cảm thấy rất vui!', Bích Hạnh chia sẻ thêm. 

Bích Hạnh hiện đang học hệ Thạc sĩ trường ĐH Y Hà Nội. Bên cạnh đó, cô nàng cũng được nhiều người chú ý nhờ làm người mẫu ảnh. Đồng thời cô nàng cũng trở thành người tư vấn giảm cân cho rất nhiều bạn trẻ khác có mong muốn sở hữu thân hình chuẩn từng centimet như cô. 

Nghĩ lại về quá trình giảm cân của mình, Trần Bích Hạnh nhắn gửi đến các cô nàng có thân hình mũm mĩm rằng: 'Mọi người cần có một chế độ ăn và tập luyện khoa học, 'eat clean and healthy'.

Những bước đầu rất khó khăn, mình không được nản, mặc dù đau, mệt cũng phải cố gắng vượt qua. Khi đã quen với độ tập, thì mọi người sẽ thấy bình thường... nhưng quan trọng nhất là phải kiên trì. Đừng mong rằng tập một lần sẽ khác ngay...'

Cô nàng tâm sự rằng, nhờ giảm béo thành công cô nàng đã trở nên tự tin hơn rất nhiều, và chỉ cần tự tin thì làm việc gì cô nàng cũng đã nắm được tới 60 - 70% thành công rồi!

Cùng xem thêm một số hình ảnh của Bích Hạnh sau đây:

Hot-girl-Viet-giam-can8
Trần Bích Hạnh sở hữu vòng eo 55,5cm, nhỏ hơn cả eo của nữ hoàng nội y Ngọc Trinh.

Hot-girl-Viet-giam-can8
Không những thế, cô nàng còn có khuôn mặt xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn. 

Hot-girl-Viet-giam-can9
Thường xuyên rèn luyện, tập thể dục và ăn uống khoa học khiến Bích Hạnh có được thân hình đáng mơ ước.

Hot-girl-Viet-giam-can10
Cô nàng hiện đang học Thạc sĩ tại Đại học Y hà Nội

Hot-girl-Viet-giam-can11

Hot-girl-Viet-giam-can12

Theo Đất Việt


Tập gym Hot Girl

Tin tức mới nhất