Hotgirl Tú Linh khoe ảnh cưới lộng lẫy tại 3 nước Việt Nam - Ý - Pháp

Hotgirl Tú Linh khiến không ít fan hâm mộ tiếc "hùi hụi" khi cô nàng đã quyết định theo chồng bỏ cuộc chơi.



Không lâu trước đây, hotgirl Tú Linh bất ngờ úp mở chuyện sắp "theo chồng bỏ cuộc chơi" khiến không ít fan hâm mộ bất ngờ. Tú Linh tên thật là Nguyễn Tú Linh, cô nàng nổi tiếng với biệt danh "hotgirl fan MU" khi cô nàng từng đến sân vận động cổ vũ MU thi đấu, cũng như vô cùng am hiểu về đội bóng này. Nhờ những kiến thức về lĩnh vực thể thao của mình, hiện tại Tú Linh đang là bình luận viên, MC của một kênh chuyên về thể thao.

Khá kín tiếng về đời tư của mình, chính vì vậy khi Tú Linh tiết lộ sắp kết hôn, dân mạng vô cùng nóng lòng muốn biết anh chàng may mắn nào đã lọt vào "mắt xanh" của người đẹp. Trước đó trên facebook cá nhân Tú Linh cũng đã tiết lộ một vài hình ảnh hậu trường, trong đó đặc biệt nàng hotgirl chia sẻ bộ ảnh cưới của cô sẽ được chụp tại ba nước: Việt Nam, Ý và Pháp.

 

Được biết, chồng sắp cưới của Tú Linh có tên là Long Hoàng, sống tại Hà Nội và sinh năm 1988. Nhìn những hình ảnh hạnh phúc lãng mạn người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân, các fan đều thấy được rằng cô nàng đang sống trong quãng thời gian vô cùng hạnh phúc. Hôn lễ của Tú Linh sẽ được cử hành trong thời gian sắp tới tại Hà Nội.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới tại 3 nước của nàng hotgirl:

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hotgirl-tu-linh-khoe-anh-cuoi-long-lay-tai-3-nuoc-viet-nam-y-phap-n-112361.html

hotface tú linh mu hotgirl

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao