Hotgirl xứ Trung 'hóa' Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm nhờ tài trang điểm

Cô nàng hotgirl xứ Trung - Viki Siyu gây shock khi "hóa thân" thành Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm,... nhờ tài trang điểm.



Nếu nhắc đến một trong những "nữ thần toàn tài" của hotgirl Trung Quốc, không thể không nhắc đến cô nàng Viki siyu. Viki siyu đến từ Bắc Kinh, tốt nghiệp Đại học âm nhạc Trung ương Trung Quốc. Sau khi tốt nghiệp, cô đã đến Đức học chuyên ngành âm nhạc. Viki siyu có thể chơi thành thạo piano, violon cũng như múa bale và khiêu vũ.

Không chỉ nổi tiếng bởi vóc dáng xinh đẹp, tài năng nghệ thuật, Viki siyu còn sở hữu tài trang điểm đáng kinh ngạc. Cô được mệnh danh là phù thủy make-up. Trước đây Viki siyu đã hóa thân thành Phạm Băng Băng, Ngô Diệc Phàm, Địch Lệ Nhiệt Ba,... 

Mỗi lần hóa trang, hotgirl Trung Quốc đều giống bản gốc tới 90% và nhận được sự tán thưởng hết lời của cư dân mạng. 

 


Viki Siyu hóa thân thành Phạm Băng Băng



Viki hóa thân thành Ngô Diệc Phàm giống tới 80%


Bạn có nhận ra đây là nhan sắc của 'mỹ nữ Tân Cương' Địch Lệ Nhiệt Ba


Mới đây Viki lại hóa thân thành Lộc Hàm khiến nhiều cư dân mạng "té ngửa" vì quá giống

 

Viki sở hữu vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp và vóc dáng chuẩn. Cô nàng thu hút gần 150.000 người theo dõi trên mạng xã hội. Viki cho biết cô không đam mê làm hotgirl trên mạng xã hội. Hiện tại cô muốn tập trung cho việc học và sau khi tốt nghiệp sẽ tham gia vào dàn nhạc giao hưởng quốc gia.

 


Vóc dáng và gương mặt xinh đẹp của Viki.

 

Giang
Theo Vietnamnet

 

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-xu-trung-hoa-pham-bang-bang-ngo-diec-pham-nho-tai-trang-diem-n-115192.html

hotface hot girl trung quốc make up Hot Girl

Tin tức mới nhất