Hot-teen Việt tuần qua: Thúy Vi tiếp tục phẫu thuật thẩm mỹ, Châu Bùi xin lỗi khi rời 'The Face'

Thúy Vi đăng tải hình ảnh cùng dòng chia sẻ úp mở việc cô tiếp tục phẫu thuật thẩm mĩ: "Lại chuẩn bị đổi cái gì đó trên mặt".




Thúy Vi đăng tải hình ảnh cùng dòng chia sẻ úp mở việc cô tiếp tục phẫu thuật thẩm mĩ: "Lại chuẩn bị đổi cái gì đó trên mặt"


Trong khi đó việc Châu Bùi xin rút khỏi The Face trở thành tâm điểm chú ý. Cô lên tiếng xin lỗi các fan đã ủng hộ mình: "Bao ngày luyện tập ăn kiêng chạy việc muốn lao lực mà vẫn cố gắng để đi thi cho đẹp. Một đứa chưa tròn 20 tuổi mà tuần nào cũng phải xa nhà chạy xuôi chạy ngược ... Bao nhiêu vất vả thì chả ai biết, cứ gặp trục trặc là đương nhiên bị coi như hot girl thiếu học nghĩ ngắn... Buồn thật sự....Thôi giờ chỉ quan tâm tới những người đã yêu thương thì vẫn mãi yêu thương! Và vì đã cố gắng rất nhiều cho cuộc thi cho nên ta lại phải... tiếp tục cố gắng cho những công việc sắp tới! Bên ta còn bao nhiêu người vẫn hiểu và ủng hộ đấy thôi !"


Quỳnh Anh Shyn chia sẻ hình ảnh đáng yêu bên cô bạn thân Salim "chuối chị chuối em"


Huyền Baby gửi lời cảm ơn tới chồng: "Được chồng yêu hộ tống, luôn bên cạnh vợ và chăm sóc vợ giống như công chúa bé nhỏ. Cám ơn chồng yêu vì những niềm vui tinh thần đã dành cho em"


Phở tiết lộ hình ảnh mặc áo đôi cùng bạn gái Sun HT và sự hiện diện bất ngờ của Châu Bùi trong bức ảnh


Trong khi đó cô nàng SunHT lại chia sẻ hình ảnh vô cùng nữ tính: "Nắng chiếu lung linh muôn hoa vàng, chờ tia nắng về trong ánh mùa sang. Gió mãi mơn man trên đóa môi hồng"


Tú Linh tiếp tục chia sẻ những hình ảnh cưới xinh đẹp tại Đà Lạt


Hotboy Minh Châu ngẫm nghĩ cuộc sống: "Người thành công nói về những ý tưởng, kẻ thất bại nói về người khác"


Ngọc Thảo xinh đẹp và cá tính ở Đà Lạt

Trâm Anh khoe ảnh khi thấy nhớ Justatee: "Nếu cảm thấy mà nhớ!"

 

Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotteen-viet-tuan-qua-thuy-vi-tiep-tuc-phau-thuat-tham-my-chau-bui-xin-loi-khi-roi-the-face-n-114887.html

hotface Hotteen Việt Châu Bùi Thúy Vi Phở Đặc Biệt

Tin tức mới nhất