Mỹ nam 'Diên Hi Công Lược' bị bạn gái tin đồn bóp mông trên phim trường

Hành động này của Bạch Lộc đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là các fans của Hứa Khải chỉ trích gay gắt. Họ gọi những gì cô đã làm là thô thiển và thiếu tôn trọng bạn diễn.

Tin đồn Hứa Khải và Bạch Lộc hẹn hò với nhau đã râm ran từ lâu nhưng người trong cuộc chưa một ai lên tiếng. Nam diễn viên từng bị bắt gặp đến nhà bạn gái tin đồn và sau đó cùng đi chung xe. 

Bạch Lộc cùng Hứa Khải từng đóng chung trong 4 phim là Triều Ca, Phượng tù hoàng, Chiêu diêuTrường quân đội liệt hỏa. Phía ê kíp hậu trường phim Triều Ca tiết lộ hai người thường xuyên có cử chỉ âu yếm trên trường quay.

Mỹ nam Diên Hi Công Lược bị bạn gái tin đồn bóp mông trên phim trường-1

Vào sáng ngày 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Bạch Lộc véo mông Hứa Khải trên phim trường Trường quân đội liệt hỏa. Trong loạt ảnh này, nữ diễn viên bất ngờ đưa tay ra bóp vòng 3 của Hứa Khải. Dù nam diễn đã có ý lẩn tránh, song cô vẫn cố tình tiếp tục có hành động như vậy với "bạn trai tin đồn".

Mỹ nam Diên Hi Công Lược bị bạn gái tin đồn bóp mông trên phim trường-2

Mỹ nam Diên Hi Công Lược bị bạn gái tin đồn bóp mông trên phim trường-3

Hành động này của mỹ nhân Chiêu diêu đã khiến cư dân mạng, đặc biệt là các fans của Hứa Khải chỉ trích gay gắt. Họ gọi những gì cô đã làm là thô thiển và thiếu tôn trọng bạn diễn.

Đứng trước phản ứng của cư dân mạng, ông chủ của cả hai là Vu Chính đã lên tiếng đáp trả. Biên kịch này ra sức bảo vệ nữ nghệ sĩ của mình và cho rằng những người mắng chửi là fan não tàn. Ông còn đe dọa, nếu họ vẫn mắng chửi nghệ sĩ của mình, thì sẽ trực tiếp dùng đến pháp luật.

Mỹ nam Diên Hi Công Lược bị bạn gái tin đồn bóp mông trên phim trường-4

Trước đó, hồi tháng 7/2018, bạn gái cũ của Hứa Khải chỉ trích anh lăng nhăng, bạo lực. Trên trang cá nhân, cô cho biết ngôi sao Diên hi công lược thường xuyên tìm vui ở bên ngoài. Chuyện tình cảm của họ đổ vỡ khi cô phát hiện anh gắn bó với Bạch Lộc. Không chỉ thế, Bạch Lộc còn thách thức cô bằng cách tung ảnh giường chiếu với Hứa Khải.

May
Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hua-khai-bi-bach-loc-bop-mong-tren-phim-truong-n-193521.html

Bạch Lộc Hứa Khải

Tin tức mới nhất