Huấn luyện viên chỉ ra 7 bài tập giúp bạn lấy lại eo thon ngay tại nhà chỉ trong 1 tháng

Vòng eo của bạn sẽ biến chuyển nhanh chóng chỉ sau 2 tuần tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Lối sống lười vận động, hoạt động nhiều bằng trí óc khiến thừa cân, béo phì trở thành vấn nạn của xã hội hiện đại. Đối với riêng chị em văn phòng, béo bụng đã trở thành nỗi kinh hoàng thường trực trong đầu óc của mỗi người. Do tính chất công việc phải ngồi nhiều, chị em khi đã quen với guồng quay ấy lại sinh ra tính lười vận động, khiến mỡ bụng càng có cơ hội làm ổ.

Hôm nay, HLV Bùi Thị Yến Xuân (TP.HCM) sẽ hướng dẫn bạn 7 bài tập bụng cực đơn giản lại vô cùng hiệu quả. Vòng eo của bạn sẽ biến chuyển, nhanh chóng sở hữu eo con kiến chỉ sau 2 tuần tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ mà không cần phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, đặc biệt là không cần phải đến phòng tập gym.

Tất cả những thứ bạn cần chỉ là một mặt phẳng sạch sẽ đủ rộng để thực hiện các động tác. Bạn cũng có thể tranh thủ trong lúc đun nước, cắm cơm buổi sáng trước khi đi làm để thực hiện 3 lần, mỗi lần 20 nhịp cho một động tác. Ước chừng tổng cộng chưa đến 10 phút tập luyện mỗi ngày là đảm bảo hiệu quả tập luyện rồi nhé!

Cùng tập theo hướng dẫn của huấn luyện viên Bùi Thị Yến Xuân qua video giảm mỡ bụng, duy trì eo thon con kiến ngay dưới đây:


Side plank dips (plank nhún hông)

- Đặt hai cẳng tay trên sàn, tạo tư thế hít đất trên cẳng tay.
- Chống mũi chân xuống sàn, hai vai ngay trên 2 cùi chỏ.
- Thân người duỗi thẳng từ đầu tới gót chân, hông và bụng không được xà xuống mặt đất.
- Căng cứng cơ bụng, lần lượt nâng hông và hạ hông xuống.
- Không được di chuyển tay và chân.

Side bridge crunch

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.
- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.
- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Rainbow Plank

- Hai tay chống vuông góc dưới vai.
- Siết chặt bụng, nâng hông và đùi.
- Vặn hông và giữ chân thẳng suốt động tác.

Bycle crunches (Gập bụng đạp xe)

- Nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu nhưng không tạo áp lực lên cổ. Nhấc vai lên như tư thế gập bụng.
- Đưa gối lên vuông góc với mặt đất, chân dưới song song với mặt đất.
- Từ từ "đạp xe" bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách gập bên cạnh, trong khi thở ra.
- Quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào.
- Gập bụng phía bên kia, trong khi đạp chân và mang khuỷu trái tới đầu gối phải và thở ra.

Oblique Crunch (gập bụng xiên)

- Nằm trên mặt đất, lưng dưới nhấn xuống mặt đất. Đặt 2 tay ra phía sau đầu.
- Đảm bảo là bàn chân không nhấc lên và đặt trên một mặt phẳng.
- Bắt đầu gập bụng xiên bằng cách giữ nguyên phần lưng dưới trở xuống, phía trên gập về phần eo trên.

 

Cross body climber (leo núi chéo gối)

- Tạo tư thế hít đất.
- Nâng gối phải về phía cùi chỏ trái, hạ xuống và xoay đầu gối quanh vùng bụng trước, sau đó nâng gối trái về phía cùi chỏ phải và thực hiện tương tự.
- Từ từ tập động tác này và sau đó di chuyển càng nhanh càng tốt.

Russian Twists (gập bụng chéo kiểu Nga)

- Nằm trên mặt đất, bàn chân đặt dưới sàn cố định, đầu gối cong.
- Nhấc thân trên tạo hình chữ V với đùi. Tay duỗi thẳng phía trước và vuông góc với thân, hai tay nắm nhau. Đây là vị trí bắt đầu.
- Vặn thân sang bên phải cho tới khi tay song song với mặt đất, trong khi thở ra.
- Siết cơ 1 giây và quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào. Bây giờ làm cho phía bên kia với cùng kỹ thuật.

Theo Trí thức trẻ

 

Giảm đau nhức cơ bắp sau khi luyện tập chỉ với một nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này

0 0 0

Mật ong và hạt lanh sẽ đem đến cho bạn hỗn hợp hoàn hảo giúp giảm đau nhức cơ bắp.

Những động tác thể dục bạn thường tập sai

1 0 1

Nhiều động tác thể dục tưởng chừng đơn giản nhưng không phải ai cũng thực hiện đúng, khiến việc tập luyện không đạt hiệu quả cao.

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa

5 0 5

Uống nước cho thêm thứ này vào đảm bảo cân nặng giảm nhanh tới chóng mặt, sau 1 tuần không còn mỡ thừa - hãy áp dụng ngay để có 3 vòng chuẩn.

3 bài tập quen thuộc nhưng không phải ai cũng tập được để có thân hình chuẩn như Blake Lively

0 0 0

Theo tiết lộ của Saladino, có 3 bài tập mà Blake luôn thực hiện trong mỗi buổi tập của họ. Và đây chính là bí quyết mà Blake Lively giữ được thân hình chuẩn.

Bài tập giúp bạn sở hữu cơ bụng số 11 quyến rũ

5 0 5

Cơ bụng số 11 là tiêu chuẩn cho vòng hai săn chắc, quyến rũ của phái đẹp. Ba bài tập cho cơ trọng tâm vùng bụng sau sẽ giúp bạn giảm mỡ, sở hữu cơ bụng khỏe khoắn như ý.

Năm lưu ý khi detox cơ thể

0 0 0

Chọn đúng phương pháp và thời điểm detox, không nên tập thể dục thể thao hay vận động mạnh trong quá trình thực hiện… là những lưu ý nhỏ bạn cần quan tâm.

7 nguyên nhân không ngờ khiến bạn dễ tăng cân

1 0 1

Ăn sáng không đủ, ngủ ít hoặc quá nhiều, không theo dõi cân nặng thường xuyên là những thói quen không lành mạnh khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

Tuyệt chiêu chống khô môi cho cô nàng văn phòng ngồi máy lạnh cả ngày

0 0 0

Thực hiện ngay các giải pháp sau cho đôi môi lúc nào cũng căng mọng xinh xắn bạn nhé.

Chăm sóc mắt học đường cho 40.000 học sinh

0 0 0

Nhằm cải thiện sức khỏe thị giác và cung cấp kiến thức chăm sóc mắt cần thiết cho các bạn học sinh, New V.Rohto thực hiện chương trình Chăm sóc mắt học đường 2017 với chủ đề “Mắt khoẻ mỗi ngày, ngời sáng tương lai”.

Xem thêm tin khác