Huấn luyện viên chỉ ra 7 bài tập giúp bạn lấy lại eo thon ngay tại nhà chỉ trong 1 tháng

Vòng eo của bạn sẽ biến chuyển nhanh chóng chỉ sau 2 tuần tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Lối sống lười vận động, hoạt động nhiều bằng trí óc khiến thừa cân, béo phì trở thành vấn nạn của xã hội hiện đại. Đối với riêng chị em văn phòng, béo bụng đã trở thành nỗi kinh hoàng thường trực trong đầu óc của mỗi người. Do tính chất công việc phải ngồi nhiều, chị em khi đã quen với guồng quay ấy lại sinh ra tính lười vận động, khiến mỡ bụng càng có cơ hội làm ổ.

Hôm nay, HLV Bùi Thị Yến Xuân (TP.HCM) sẽ hướng dẫn bạn 7 bài tập bụng cực đơn giản lại vô cùng hiệu quả. Vòng eo của bạn sẽ biến chuyển, nhanh chóng sở hữu eo con kiến chỉ sau 2 tuần tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ mà không cần phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, đặc biệt là không cần phải đến phòng tập gym.

Tất cả những thứ bạn cần chỉ là một mặt phẳng sạch sẽ đủ rộng để thực hiện các động tác. Bạn cũng có thể tranh thủ trong lúc đun nước, cắm cơm buổi sáng trước khi đi làm để thực hiện 3 lần, mỗi lần 20 nhịp cho một động tác. Ước chừng tổng cộng chưa đến 10 phút tập luyện mỗi ngày là đảm bảo hiệu quả tập luyện rồi nhé!

Cùng tập theo hướng dẫn của huấn luyện viên Bùi Thị Yến Xuân qua video giảm mỡ bụng, duy trì eo thon con kiến ngay dưới đây:


Side plank dips (plank nhún hông)

- Đặt hai cẳng tay trên sàn, tạo tư thế hít đất trên cẳng tay.
- Chống mũi chân xuống sàn, hai vai ngay trên 2 cùi chỏ.
- Thân người duỗi thẳng từ đầu tới gót chân, hông và bụng không được xà xuống mặt đất.
- Căng cứng cơ bụng, lần lượt nâng hông và hạ hông xuống.
- Không được di chuyển tay và chân.

Side bridge crunch

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.
- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.
- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Rainbow Plank

- Hai tay chống vuông góc dưới vai.
- Siết chặt bụng, nâng hông và đùi.
- Vặn hông và giữ chân thẳng suốt động tác.

Bycle crunches (Gập bụng đạp xe)

- Nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu nhưng không tạo áp lực lên cổ. Nhấc vai lên như tư thế gập bụng.
- Đưa gối lên vuông góc với mặt đất, chân dưới song song với mặt đất.
- Từ từ "đạp xe" bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách gập bên cạnh, trong khi thở ra.
- Quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào.
- Gập bụng phía bên kia, trong khi đạp chân và mang khuỷu trái tới đầu gối phải và thở ra.

Oblique Crunch (gập bụng xiên)

- Nằm trên mặt đất, lưng dưới nhấn xuống mặt đất. Đặt 2 tay ra phía sau đầu.
- Đảm bảo là bàn chân không nhấc lên và đặt trên một mặt phẳng.
- Bắt đầu gập bụng xiên bằng cách giữ nguyên phần lưng dưới trở xuống, phía trên gập về phần eo trên.

 

Cross body climber (leo núi chéo gối)

- Tạo tư thế hít đất.
- Nâng gối phải về phía cùi chỏ trái, hạ xuống và xoay đầu gối quanh vùng bụng trước, sau đó nâng gối trái về phía cùi chỏ phải và thực hiện tương tự.
- Từ từ tập động tác này và sau đó di chuyển càng nhanh càng tốt.

Russian Twists (gập bụng chéo kiểu Nga)

- Nằm trên mặt đất, bàn chân đặt dưới sàn cố định, đầu gối cong.
- Nhấc thân trên tạo hình chữ V với đùi. Tay duỗi thẳng phía trước và vuông góc với thân, hai tay nắm nhau. Đây là vị trí bắt đầu.
- Vặn thân sang bên phải cho tới khi tay song song với mặt đất, trong khi thở ra.
- Siết cơ 1 giây và quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào. Bây giờ làm cho phía bên kia với cùng kỹ thuật.

Theo Trí thức trẻ

 

Những tư thế yoga kết hợp chạy bộ giúp việc tập luyện của bạn hiệu quả hơn bao giờ hết

1 0 1

Chỉ với những tư thế yoga đơn giản, bạn đã có thể gia tăng tối đa hiệu quả của việc chạy bộ.

Thổi nến bánh sinh nhật là một hình thức gây bệnh

0 0 0

Chỉ với việc thổi nến sinh nhật cũng làm gia tăng lượng vi khuẩn trên bánh lên tới 1.400%.

Mình đã giảm được 7kg trong 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay!

6 0 6

“Trong vòng 1 tuần nhờ chế độ ăn với chuối siêu hay mà mình đã giảm được 7kg. Giờ đây mình đã sở hữu thân hình cân đối và không còn bị bạn bè trêu đùa nữa".

4 dấu hiệu chính cho thấy bạn ăn quá nhiều muối

0 0 0

Theo tờ Women’s Health, ăn nhiều muối gây nhiều vấn đề sức khỏe như bệnh tim mạch, không tốt cho thận, xương khớp, hệ tiêu hóa…Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều ăn nhiều hơn lượng muối được khuyên dùng.

4 điều chị em không nên làm khi đang uống kháng sinh

0 0 0

Bác sĩ đã kê cho bạn đơn thuốc kháng sinh để điều trị nhiễm trùng đường niệu hay nhiễm trùng khác, và bạn đang cố gắng tìm hiểu tất cả những chỉ dẫn về việc sử dụng thuốc? Vậy thì hãy nhớ đừng làm 4 điều dưới đây.

Có 'chết' cũng không được ăn những thực phẩm này vào buổi sáng

19 0 19

Bữa sáng là bữa quan trọng nhất trong ngày để nạp năng lượng. Tuy nhiên, bạn cần biết có một số loại thực phẩm không nên ăn vào sáng sớm bởi chúng sẽ gây hại đến sức khỏe.

Làm thế nào để phân biệt vẻ đẹp tự nhiên và nhân tạo?

0 0 0

Phẫu thuật thẩm mỹ ngày càng trở nên phổ biến trong xã hội hiện đại. Tuy nhiên, việc nhận biết vẻ đẹp tự nhiên và vẻ đẹp đã qua "dao kéo" không phải là điều dễ dàng.

1 tháng dùng nguyên liệu tự chế này, vòng 1 chảy xệ như mướp cũng căng tròn như ý

0 0 0

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không thực hiện ngay phương pháp thiên nhiên đơn giản mà hiệu quả dưới đây chứ?

Chế độ ăn kiêng 8 giờ giúp thải độc cơ thể: Giảm cân hiệu quả mà không cần kiêng khem khắt khe

53 0 53

Nếu bạn muốn giảm cân bằng cách áp dụng kế hoạch ăn kiêng này, bạn nên kết hợp chế độ ăn kiêng 8 giờ với các bài tập để thúc đẩy quá trình đốt mỡ.

Bỏ những thói quen này ngay và luôn nếu không muốn mập lên trông thấy chỉ sau 1 đêm!

17 0 17

Ngủ không đúng cách, không đúng tư thế và nhiều thói quen khác nữa cũng khiến cho cân nặng của bạn lên vùn vụt.

Phải làm gì khi bị viêm họng cấp khi giao mùa?

0 0 0

Viêm họng cấp là bệnh rất thường gặp, nhất khi thời tiết chuyển mùa và mùa lạnh. Trẻ em, nhất là trẻ dưới 5 tuổi, dễ bị mắc nhiễm khuẩn hầu họng cấp.

Xem thêm tin khác