Huấn luyện viên chỉ ra 7 bài tập giúp bạn lấy lại eo thon ngay tại nhà chỉ trong 1 tháng

Vòng eo của bạn sẽ biến chuyển nhanh chóng chỉ sau 2 tuần tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Lối sống lười vận động, hoạt động nhiều bằng trí óc khiến thừa cân, béo phì trở thành vấn nạn của xã hội hiện đại. Đối với riêng chị em văn phòng, béo bụng đã trở thành nỗi kinh hoàng thường trực trong đầu óc của mỗi người. Do tính chất công việc phải ngồi nhiều, chị em khi đã quen với guồng quay ấy lại sinh ra tính lười vận động, khiến mỡ bụng càng có cơ hội làm ổ.

Hôm nay, HLV Bùi Thị Yến Xuân (TP.HCM) sẽ hướng dẫn bạn 7 bài tập bụng cực đơn giản lại vô cùng hiệu quả. Vòng eo của bạn sẽ biến chuyển, nhanh chóng sở hữu eo con kiến chỉ sau 2 tuần tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ mà không cần phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, đặc biệt là không cần phải đến phòng tập gym.

Tất cả những thứ bạn cần chỉ là một mặt phẳng sạch sẽ đủ rộng để thực hiện các động tác. Bạn cũng có thể tranh thủ trong lúc đun nước, cắm cơm buổi sáng trước khi đi làm để thực hiện 3 lần, mỗi lần 20 nhịp cho một động tác. Ước chừng tổng cộng chưa đến 10 phút tập luyện mỗi ngày là đảm bảo hiệu quả tập luyện rồi nhé!

Cùng tập theo hướng dẫn của huấn luyện viên Bùi Thị Yến Xuân qua video giảm mỡ bụng, duy trì eo thon con kiến ngay dưới đây:


Side plank dips (plank nhún hông)

- Đặt hai cẳng tay trên sàn, tạo tư thế hít đất trên cẳng tay.
- Chống mũi chân xuống sàn, hai vai ngay trên 2 cùi chỏ.
- Thân người duỗi thẳng từ đầu tới gót chân, hông và bụng không được xà xuống mặt đất.
- Căng cứng cơ bụng, lần lượt nâng hông và hạ hông xuống.
- Không được di chuyển tay và chân.

Side bridge crunch

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.
- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.
- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Rainbow Plank

- Hai tay chống vuông góc dưới vai.
- Siết chặt bụng, nâng hông và đùi.
- Vặn hông và giữ chân thẳng suốt động tác.

Bycle crunches (Gập bụng đạp xe)

- Nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu nhưng không tạo áp lực lên cổ. Nhấc vai lên như tư thế gập bụng.
- Đưa gối lên vuông góc với mặt đất, chân dưới song song với mặt đất.
- Từ từ "đạp xe" bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách gập bên cạnh, trong khi thở ra.
- Quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào.
- Gập bụng phía bên kia, trong khi đạp chân và mang khuỷu trái tới đầu gối phải và thở ra.

Oblique Crunch (gập bụng xiên)

- Nằm trên mặt đất, lưng dưới nhấn xuống mặt đất. Đặt 2 tay ra phía sau đầu.
- Đảm bảo là bàn chân không nhấc lên và đặt trên một mặt phẳng.
- Bắt đầu gập bụng xiên bằng cách giữ nguyên phần lưng dưới trở xuống, phía trên gập về phần eo trên.

 

Cross body climber (leo núi chéo gối)

- Tạo tư thế hít đất.
- Nâng gối phải về phía cùi chỏ trái, hạ xuống và xoay đầu gối quanh vùng bụng trước, sau đó nâng gối trái về phía cùi chỏ phải và thực hiện tương tự.
- Từ từ tập động tác này và sau đó di chuyển càng nhanh càng tốt.

Russian Twists (gập bụng chéo kiểu Nga)

- Nằm trên mặt đất, bàn chân đặt dưới sàn cố định, đầu gối cong.
- Nhấc thân trên tạo hình chữ V với đùi. Tay duỗi thẳng phía trước và vuông góc với thân, hai tay nắm nhau. Đây là vị trí bắt đầu.
- Vặn thân sang bên phải cho tới khi tay song song với mặt đất, trong khi thở ra.
- Siết cơ 1 giây và quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào. Bây giờ làm cho phía bên kia với cùng kỹ thuật.

Theo Trí thức trẻ

 

Học lỏm bí quyết của cô gái giảm 3,5 kg/tuần dễ ợt nhờ thực đơn Diet

10 0 10

Sử dụng phương pháp giảm cân General Motor Diet, Hồng Nhung đã giảm được 3.5kg trong 1 tuần và cô như lột xác thành con người hoàn toàn khác.

Đây là bí mật để "nữ hoàng bikini" có triệu người mê

0 0 0

Mỹ nhân làng mốt Emily Ratajkowski chia sẻ bí quyết để có vóc dáng đẹp hoàn hảo.

Clip cô bé 6 tháng tuổi khiến người lớn nể phục vì điều này

3 0 3

Dù đi chưa vững nhưng cô bé có thể chống tay nâng người suốt 34 giây khiến nhiều người lớn phải "chào thua".

Không phải BMI, đây mới là chỉ số quyết định thân hình bạn đẹp hay không

1 0 1

Bức ảnh này sẽ giúp bạn tính được WHR – chỉ số giữa vòng eo và mông để biết được thân hình mình thật sự chuẩn đến đâu.

4 tuần để có thân hình chuẩn diện bikini

2 0 2

Những bài tập thể dục đơn giản sẽ giúp các bạn gái có ngay thân hình thon gọn chỉ trong vòng 4 tuần.

3 động tác yoga đánh bay mỡ bụng hiệu quả đang được các chị em săn lùng nhiều nhất

6 0 6

Không cần phải đến phòng tập, không cần những kỹ thuật phức tạp, bạn vẫn có thể thực hiện với 3 động tác yoga đơn giản này ngay tại nhà.

Chẳng cần đến phòng gym, tập luyện với tay nắm cửa ngay tại nhà cũng giúp vòng 3 nở nang trông thấy

1 0 1

Không cần đến phòng gym hay những dụng cụ cầu kì, bạn vẫn có thể luyện tập ngay tại nhà để có được vòng 3 nở nang chỉ với chiếc tay nắm cửa đấy!

Khoa học chứng minh: Giảm cân đi nếu bạn muốn có một bộ não khoẻ mạnh

0 0 0

Trung bình các cá nhân béo phì có não lão hóa sớm hơn 10 năm so với những người cùng độ tuổi và có cân nặng ở mức bình thường.

Bạn cần chạy bộ bao lâu để tiêu hóa hết một quả trứng?

42 0 42

Bạn cần chạy bộ khoảng 3,4 km trong vòng 20 phút mới tiêu hóa hết lượng calo hấp thụ trong một quả trứng.

Xem thêm tin khác