Huấn luyện viên chỉ ra 7 bài tập giúp bạn lấy lại eo thon ngay tại nhà chỉ trong 1 tháng

Vòng eo của bạn sẽ biến chuyển nhanh chóng chỉ sau 2 tuần tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ theo hướng dẫn của huấn luyện viên.

Lối sống lười vận động, hoạt động nhiều bằng trí óc khiến thừa cân, béo phì trở thành vấn nạn của xã hội hiện đại. Đối với riêng chị em văn phòng, béo bụng đã trở thành nỗi kinh hoàng thường trực trong đầu óc của mỗi người. Do tính chất công việc phải ngồi nhiều, chị em khi đã quen với guồng quay ấy lại sinh ra tính lười vận động, khiến mỡ bụng càng có cơ hội làm ổ.

Hôm nay, HLV Bùi Thị Yến Xuân (TP.HCM) sẽ hướng dẫn bạn 7 bài tập bụng cực đơn giản lại vô cùng hiệu quả. Vòng eo của bạn sẽ biến chuyển, nhanh chóng sở hữu eo con kiến chỉ sau 2 tuần tập luyện kết hợp với ăn uống điều độ mà không cần phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, đặc biệt là không cần phải đến phòng tập gym.

Tất cả những thứ bạn cần chỉ là một mặt phẳng sạch sẽ đủ rộng để thực hiện các động tác. Bạn cũng có thể tranh thủ trong lúc đun nước, cắm cơm buổi sáng trước khi đi làm để thực hiện 3 lần, mỗi lần 20 nhịp cho một động tác. Ước chừng tổng cộng chưa đến 10 phút tập luyện mỗi ngày là đảm bảo hiệu quả tập luyện rồi nhé!

Cùng tập theo hướng dẫn của huấn luyện viên Bùi Thị Yến Xuân qua video giảm mỡ bụng, duy trì eo thon con kiến ngay dưới đây:


Side plank dips (plank nhún hông)

- Đặt hai cẳng tay trên sàn, tạo tư thế hít đất trên cẳng tay.
- Chống mũi chân xuống sàn, hai vai ngay trên 2 cùi chỏ.
- Thân người duỗi thẳng từ đầu tới gót chân, hông và bụng không được xà xuống mặt đất.
- Căng cứng cơ bụng, lần lượt nâng hông và hạ hông xuống.
- Không được di chuyển tay và chân.

Side bridge crunch

- Nằm nghiêng cơ thể về bên phải, chân trái đặt trên chân phải. Chân trái và tay phải làm trụ.
- Khuỷu tay trái và chân phải gập đồng thời cùng nhau, càng sâu càng gần nhau càng tốt.
- Thực hiện tương tự cho bên còn lại.

Rainbow Plank

- Hai tay chống vuông góc dưới vai.
- Siết chặt bụng, nâng hông và đùi.
- Vặn hông và giữ chân thẳng suốt động tác.

Bycle crunches (Gập bụng đạp xe)

- Nằm ngửa trên sàn, tay để sau đầu nhưng không tạo áp lực lên cổ. Nhấc vai lên như tư thế gập bụng.
- Đưa gối lên vuông góc với mặt đất, chân dưới song song với mặt đất.
- Từ từ "đạp xe" bằng cách đá chân phải tới trước, thu gối trái vào. Đưa khuỷu tay phải gần gối trái bằng cách gập bên cạnh, trong khi thở ra.
- Quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào.
- Gập bụng phía bên kia, trong khi đạp chân và mang khuỷu trái tới đầu gối phải và thở ra.

Oblique Crunch (gập bụng xiên)

- Nằm trên mặt đất, lưng dưới nhấn xuống mặt đất. Đặt 2 tay ra phía sau đầu.
- Đảm bảo là bàn chân không nhấc lên và đặt trên một mặt phẳng.
- Bắt đầu gập bụng xiên bằng cách giữ nguyên phần lưng dưới trở xuống, phía trên gập về phần eo trên.

 

Cross body climber (leo núi chéo gối)

- Tạo tư thế hít đất.
- Nâng gối phải về phía cùi chỏ trái, hạ xuống và xoay đầu gối quanh vùng bụng trước, sau đó nâng gối trái về phía cùi chỏ phải và thực hiện tương tự.
- Từ từ tập động tác này và sau đó di chuyển càng nhanh càng tốt.

Russian Twists (gập bụng chéo kiểu Nga)

- Nằm trên mặt đất, bàn chân đặt dưới sàn cố định, đầu gối cong.
- Nhấc thân trên tạo hình chữ V với đùi. Tay duỗi thẳng phía trước và vuông góc với thân, hai tay nắm nhau. Đây là vị trí bắt đầu.
- Vặn thân sang bên phải cho tới khi tay song song với mặt đất, trong khi thở ra.
- Siết cơ 1 giây và quay trở lại vị trí bắt đầu trong khi hít vào. Bây giờ làm cho phía bên kia với cùng kỹ thuật.

Theo Trí thức trẻ

 

3 mẹo giúp giảm cân không cần nhịn ăn hay tập luyện vất vả

0 0 0

Hít thở đúng cách có thể giúp đốt cháy chất béo hiệu quả không kém các bài tập giảm cân tốn sức.

Sao phải quan trọng hóa? Chỉ cần duy trì 5 thói quen bé xíu này cũng đủ để bạn giảm cân rồi!

0 0 0

Tiện lợi đủ đường, đơn giản và vô cùng hiệu quả. Còn lí do nào để bạn bỏ qua những thói quen “dễ ợt” này?

5 loại thực phẩm không có tác dụng giảm cân thần thánh như bạn tưởng

0 0 0

Chuối, nho khô hay sữa chua không đường là những món thực phẩm được khuyên dùng trong chế độ giảm cân nhưng sự thật thì sao?

Vòng một xuống cấp vì 'dao kéo' hỏng của các ngôi sao Hollywood

0 0 0

Ngực méo, lồi lõm, biến dạng là những hậu quả mà nhiều ngôi sao nổi tiếng tại Mỹ phải hứng chịu từ những ca phẫu thuật nâng ngực hỏng.

Bài tập cải thiện tư thế trong một phút của người Nhật

0 0 0

Chỉ với một phút mỗi ngày, bài tập đơn giản này sẽ giúp bạn cải thiện tư thế, giảm đau lưng trong vòng 2 tuần.

7 bài tập thư giãn chân cho phụ nữ thường xuyên đi giày cao gót

0 0 0

Việc thường xuyên đi giày cao gót sẽ gây tổn thương cho chân của bạn, bài tập cho phụ nữ đi giày cao gót sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin trên từng bước chân!

8 cặp thực phẩm giúp giảm cân nhanh chóng khi ăn cùng nhau

0 0 0

Một số thực phẩm khi kết hợp với nhau không chỉ mang lại hương vị thơm ngon, đậm đà, mà còn giúp đốt cháy chất béo, giảm mỡ trên cơ thể hiệu quả.

Càng tập gym lại càng thấy mình béo? Thế thì phải xem bạn có mắc phải những sai lầm này hay không

0 0 0

Không phải cứ “cắm cọc” trong phòng gym cả ngày thì bạn sẽ gầy được đâu!

Giảm cân chỉ còn là chuyện nhỏ với những loại thực phẩm low – carb tự nhiên này!

0 0 0

Nếu thử tất cả các quy tình ăn kiêng kham khổ mà vẫn chưa có thân hình như ý, thì hãy chuyển sang chế độ ăn uống đơn giản và tự nhiên này.

Xem thêm tin khác