The Face Vietnam 2018

Huấn luyện viên đầu tiên của The Face 2018 được xác nhận là Võ Hoàng Yến

Chân dài đình đám họ Võ chính thức trở thành The Mentor đầu tiên của cuộc thi tìm kiếm gương mặt quảng cáo thương hiệu The Face Việt Nam 2018.

Đến hẹn lại lên, mùa mới của The Face Việt Nam chính thức khởi động và nhận được sự quan tâm của giới mộ điệu. Ngoài yếu tố thí sinh hứa hẹn nhiều bất ngờ thì dàn Huấn luyện viên của cuộc thi này cũng là thông tin thu hút sự tò mò của khán giả. 


Trailer chính thức của The Face Việt Nam 2018.

Cách đây ít phút, đơn vị nắm giữ bản quyền đồng thời là Ban tổ chức The Face 2018 đã chính thức công bố huấn luyện viên đầu tiên nằm trong bộ ba quyền lực thuộc về siêu mẫu Võ Hoàng Yến

Năm 2017 được coi là một năm bùng nổ của chân dài họ Võ qua vai trò cố vấn chuyên môn Vietnam’s Next Top Model 2017 – All Stars. Chân dài họ Võ đã chinh phục phần đông khán giả với kỹ năng và cá tính không thể nhầm lẫn với bất kì model nào khác.

Bằng bản lĩnh của một tên tuổi từng đứng hàng đầu làng thời trang Việt, Võ Hoàng Yến đã tạo nên thương hiệu của riêng mình: gai góc, thẳng thắn, quyết liệt, đôi lúc “háo thắng trong vòng kiểm soát”. Chính những điều này mang lại kịch tính cho chương trình cô tham gia. 

Võ Hoàng Yến cũng được đánh giá là Cố vấn chuyên môn ấn tượng nhất trong các mùa giải Vietnam’s Next Top model. Cô tham gia thị phạm hầu hết mọi thử thách xuyên suốt 11 tập phát sóng. 

Giám đốc sản xuất The Face 2018 cho biết: “Võ Hoàng Yến hội tủ đầy đủ các yếu tố về kinh nghiệm, kỹ năng, sự nhiệt huyết và tận tâm, chính vì thế chúng tôi quyết định lựa chọn Võ Hoàng Yến ngồi vào vị trí Cố vấn chuyên môn”.

The Face là series chương trình thực tế về người mẫu nổi tiếng thế giới, được sáng lập bởi siêu mẫu huyền thoại Naomi Campbell. Chương trình phát sóng tập đầu tiên tại Mỹ vào tháng 2/2013.

Ngoài Võ Hoàng Yến đã được ban tổ chức xác nhận thì siêu mẫu Thanh Hằng cũng được giới mộ điêu đưa vào "tầm ngắm" cho vị trí tiếp theo của bộ ba quyền lực.

Vòng sơ tuyển (casting) toàn quốc được tổ chức vào ngày 21/5 tại Hà Nội và 31/5 tại TP. HCM.

Q.Q.
Theo Vietnamnet


Võ Hoàng Yến The Face

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face Vietnam 2018