Hùng Đại Lâm: Tôi đã phải chịu đựng quá nhiều

- Cuộc khẩu chiến giữa Hùng Đại Lâm và thiên vương Quách Phú Thành vẫn chưa ngã ngũ.

Câu chuyện tình 7 năm giữa Thiên vương Quách Phú Thành và siêu mẫu Hùng Đại Lâm kết thúc đã tốn không ít giấy mực của giới truyền thông Hong Kong trong suốt thời gian vừa qua. Có không ít thông tin thị phi xuất hiện trong cuộc chia tay này. Hai người cũng xảy ra những khẩu chiến trên báo giới không ngừng. Mới đây, Hùng Đại Lâm đã thổ lộ những cảm xúc cô dành cho người tình của mình với báo giới: “Tôi đã nhẫn nhịn Quách Phú Thành suốt 7 năm.”






Sau cuộc chia tay cay đắng, mới đây siêu mẫu vẫn xuất hiện với vẻ đẹp
rạng ngời trong buổi ra mắt nhãn hàng nội y mới.

Khi đợi cô cùng người trợ lý trong chuyến bay trở lại Hong Kong gần đây, phóng viên đã có cuộc phóng vấn nhanh. Cô chua xót: “Bảy năm qua, anh ta biết bao lần nói sẽ kết hôn, nhưng kết quả? Những năm tháng bên nhau tôi thực sự không hạnh phúc, phải chịu đựng quá nhiều.”





Dường như chuyện chia tay cũng không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống
của Quách Phú Thành. Hôm 5/5 anh xuất hiện trong cuộc đua xe
 thường niên ở Quảng Đông. Đội anh thi đấu khá tốt
và đã về vị trí thứ 3.

Phóng viên đặt câu hỏi liệu hai người có thể vẫn là bạn được nữa không, cô suy nghĩ rồi gật đầu. Đồng thời cô cũng kiên quyết phủ nhận tin đồn có bồ đại gia. Nhưng cô cũng bày tỏ sẽ mở lòng nếu gặp được người phù hợp trong tương lai. Ngoài ra, siêu mẫu Hong Kong cũng tỏ ra khá cao thượng khi tuyên bố sẵn sàng hợp tác với Cẩu Vân Tuệ nếu có dự án.


Cẩu Vân Tuệ - diễn viên trẻ của TVB người được cho là bóng hồng mới của anh.


Thiên vương Hong Kong Quách Phú Thành vốn nổi tiếng là người đàn ông đa tình. Sau 7 năm gắn bó, cuối cùng Hùng Đại Lâm đã phải dứt áo ra đi, không danh không phận ngoài sự bẽ bàng cay đắng.

Việt Hà (TH)

 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao