Hưng Yên: Người hàng xóm 61 tuổi bị nghi ngờ xâm hại bé gái 4 tuổi đã rời khỏi địa phương

Chị Trần Thị M. mẹ của nạn nhân cho hay, ngay sau khi xảy ra sự việc tuyệt nhiên không thấy ông Đ. xuất hiện mà chỉ có người nhà ông này sang hỏi thăm động viên nạn nhân.

Thông tin về bé gái H.N.B.H (SN 2011) ở thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên bị tình nghi xâm hại tình dục bởi ông hàng xóm Đ.V.Đ (61 tuổi) đang gây xôn xao và người dân nơi đây vẫn chưa hết bức xúc.

Chiều 20/5, chia sẻ với PV, chị Trần Thị M. (SN 1985, trú tại địa chỉ trên và là mẹ của nạn nhân H.) cho hay, trong những ngày này cơ quan chức năng vẫn cử cán bộ điều tra tiếp tục quan tâm, theo dõi và động viên tinh thần cháu.

Theo chị M, tính đến hôm nay đã gần 1 tuần nhưng tuyệt nhiên không thấy ông Đ. xuất hiện và mọi người xung quanh cũng không hay tin gì về ông Đ.

Chị nói: “Ngay sau khi xảy ra sự việc, gia đình chúng tôi không nhận được bất kỳ thông tin nào. Chỉ có người nhà ông ấy sang xin lỗi, hỏi thăm tinh thần cháu và gia đình tôi. Người nhà ông ấy cũng tỏ ra thiện chí, có vẻ cũng rất biết lỗi của ông Đ. Người nhà ông này cũng nói rằng không hề có chút thông tin gì về ông Đ…”.

Về sức khỏe cháu H. chị M. cho hay: “Hiện tinh thần cháu đã hết hoảng loạn, sức khỏe cũng tạm bình phục rồi. Mỗi khi có người lạ, cháu cũng đã khá tự nhiên hơn. Gia đình tôi chỉ mong cơ quan chức năng sớm có kết luận điều tra, để cuộc sống gia đình tôi sớm trở lại cuộc sống".

hiếp dâm
Lá đơn trình báo của gia đình nạn nhân

Nói lại sự việc, chị M kể: “Hôm 15/05 tôi đi chợ để cháu H. ở nhà chơi một mình. Trước khi đi cũng đóng cổng cẩn thận và dặn cháu ngồi trên giường chơi. Khi về thì tôi phát hiện H. đứng khóc ngoài hiên, mặt tím tái, hoảng sợ, cổng nhà bị mở. Tôi thấy có nhiều biểu hiện lạ, cháu lại mặc chiếc quần khác với lúc sáng”.

Chị kể tiếp: “Hỏi thì cháu H. nói: "Ông Đ. mở cửa vào, con đang chơi điện thoại trên giường thì ông Đ. đè con ra rồi "tè" vào quần con. Con thấy bị ướt quần nên bắt đền ông ý. Khi xong ông Đ. bảo mua kẹo cho con nhưng không quay lại. Ông Đ. còn bảo con lấy quần khác mặc vào rồi ông ý mang quần của con cho vào máy giặt”.

Những người trong gia đình và hàng xóm của nạn nhân nhận định, ông Đ. trong lời của cháu bé khoảng 60 tuổi trú tại thôn Mạn Xuyên, xã Tứ Dân, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên cách nhà chị M. khoảng 300m. Được biết ông Đ là hàng xóm, thường xuyên ra vào và đến chơi với cháu H. 

Cũng theo chị M: "Buổi chiều xảy ra sự việc (15/5) đến tối cháu hay bị nôn và mệt mỏi. Khi lên cơ quan Công an huyện Khoái Châu nộp đơn trình báo, cháu cũng bị nôn mấy lần, về đến nhà cháu vẫn bị nôn. Có thể hôm đó do tôi đưa cháu đi nhiều nên mệt, nhưng cũng không ngoại trừ khả năng cháu bị cú sốc về tâm lý, chứ bình thường cháu khỏe mạnh không việc gì”.
 
hiếp dâm
Chiếc quần "tố cáo" hành vi dâm ô của người đàn ông

Liên quan đến vụ việc, ông Đỗ Đức Đoàn - Trưởng thôn Mạn Xuyên (xã Tứ Dân) cho biết có sự việc cháu H. nghi bị xâm hại tình dục xảy ra trưa 15/5. Tuy nhiên, hiện vẫn chưa thể xác định cụ ông Đ.V.Đ có phải là người xâm hại cháu hay không, vì sau khi xảy ra sự việc đến nay, ông Đ. không có mặt tại gia đình và địa phương. 

Trong một cuộc trao đổi khác, lãnh đạo công an xã Tứ Dân (huyện Khoái Châu) cũng cho hay: "Ban công an xã có nhận được đơn đề nghị của gia đình chị Trần Thị M. trình báo về sự việc cháu H. bị ông Đ.V.Đ là hàng xóm sàm sỡ, xâm hại tình dục. Xác định đây là vụ án nhạy cảm và nghiêm trọng, tôi đã cử đồng chí Phó trưởng công an xã báo cáo xuống công an huyện. Đồng thời tập trung lực lượng xuống gia đình cháu H. để hỗ trợ công an huyện bảo vệ hiện trường. 

Sau khi không triệu tập được ông Đ. lên làm việc, chúng tôi nhận được tin ông này đã rời khỏi địa phương. Từ hôm xảy ra sự việc đến nay ngày nào chúng tôi cũng cử công an viên xuống nắm bắt tình hình, động viên gia đình nếu biết ông Đ. ở đâu sớm về địa phương để giải quyết công việc".

 Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất