'Hương à' chính thức là đối thủ của 'Ông bà anh' tại Sing My Song

Sáng tác "Hương à" của Đình Khương khiến cả 4 HLV đều yêu thích.

Tối 18/3, tập 3 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất đã lên sóng truyền hình VTV3. 

Để lại ấn tượng là tiết mục cuối cùng của chàng trai Nguyễn Đình Khương, 23 tuổi. Anh mang đến một ca khúc rất đặc biệt mang tên Hương à, kể về câu chuyện tình yêu đầu tiên của bố mẹ mình, một chuyện tình trong sáng, dễ thương khi bố thường xuyên chạy đường dài chở mẹ lên Sài Gòn dạo phố. 

Giai điệu tươi vui, rộn ràng cùng ca từ đáng yêu đã làm "bùng nổ" cả sân khấu và khiến người nghe phải lắc thư theo. 4 HLV vô cùng phấn khích và đã gạt cần trong tiếng reo hò của khán giả. Đây hứa hẹn sẽ là tiết mục "gây sốt" và nối tiếp Ông bà anh trong Sing My Song mùa 2.

HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn, Giáng Son khẳng định đây là ca khúc xuất sắc và hay nhất từ đầu chương trình đến giờ. HLV Đức Trí chia sẻ: "Em trình diễn hết sức thuyết phục và nhảy rất dễ thương, rất lâu rồi không có những ca khúc mang tên con gái và những người tên Hương mới có một bài hát hay như thế". HLV Lê Minh Sơn còn khẳnh định Hương à sẽ vượt qua khỏi cuộc chơi Sing My Song.

Giáng Son cho rằng ca khúc rất có cá tính, mang đến sự sôi động và nếu được thay đổi nhiều tên sẽ lan tỏa hơn trong đời sống. HLV Hồ Hoài Anh góp ý về cách hát của Đình Khương sao cho hoàn thiện hơn, anh nghĩ mình sẽ học hỏi từ lớp trẻ rất nhiều và từ đầu đến giờ anh chưa gặp người nào mà "yêu mến" như Đình Khương. 

HLV Lê Minh Sơn liền tuyên bố sẽ làm 1 liveshow dành riêng cho Đình Khương. Kết quả, Nguyễn Đình Khương quyết định về đội của Đức Trí.

Mở màn chương trình là chàng trai Dật Hanh hiện đang làm việc tại Singapore nhưng đã quyết định tạm gác lại công việc để quyết tâm theo đuổi con đường âm nhạc. Anh thể hiện ca khúc Qua đèo ngang được phổ từ bài thơ Qua đèo ngang của Bà Huyện Thanh Quan, giai điệu nhẹ nhàng nên thơ đã chạm đến trái tim của khán giả và chinh phục được HLV Lê Minh Sơn.

Thí sinh Hoàng Thống, 23 tuổi  mang đến chương trình ca khúc Ngôi nhà vắng tênh, nói lên nạn bạo lực gia đình vẫn còn đâu đó trong cuộc sống hiện đại và có những con người đang sợ sợ chính mái nhà của mình. 

Anh mong rằng giai điệu và lời ca của mình sẽ đẩy lùi những hành động tàn ác này. Và khi cất lên tiếng hát với những ca từ ý nghĩa cùng giai điệu da diết nhưng cũng rất mạnh mẽ đã mang đến cho khán giả những cảm xúc lắng đọng và chinh phục được HLV Giáng Son và Đức Trí. Hoàng Thống về với đội của Giáng Son.

Sân khấu Sing My Song chào đón sự xuất hiện của nhạc sĩ Sa Huỳnh, người đã được biết đến với rất nhiều ca khúc nổi tiếng như: Về ăn cơm, Mang thai, Chiếc ô ngăn đôi, Lúng ta lúng túng. 

Sa Huỳnh và chồng là nhạc sĩ Duy Hùng mang đến ca khúc Mặt mộc, viết về phụ nữ và lấy cảm hứng từ hoa hậu H'Hen Niê bởi nghị lực mạnh mẽ luốn chiến đâu với hoàn cảnh, cuộc sống của mình. Và kết quả, Sa Huỳnh đã về với đội của Giáng Son trong sự nuối tiếc của 2 HLV Đức Trí và Lê Minh Sơn.

Chàng trai Nguyễn Minh Cường thành viên nhóm bè cadillac và là tác giả của hit Cả một trời thương nhớ của Hồ Ngọc Hà, anh mang đến ca khúc I'm sorry, nội dung như một lời xin lỗi gửi đến vợ của mình vì trong cuộc sống bận rộn với công việc hàng ngày, đôi lúc anh đã quên quan tâm, yêu thương vợ, người đã hy sinh rất nhiều vì anh. Minh Cường quyết định về với đội của Đức Trí.

Sự xuất hiện của Gin Tuấn Kiệt làm cho sân khấu nóng lên, anh được biết với vai trò là ca sĩ và diễn viên. Thử sức với vai trò mới, Gin Tuấn Kiệt mang đến ca khúc Không thể chạm được em dựa trên cảm xúc của nhân vật trong phim anh từng tham gia. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết qua giọng hát tình cảm Gin Tuấn Kiệt đã mang đến một không gian lắng đọng và chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh trong những giây cuối cùng. 

Hoàng Khả Linh, cô gái xinh đẹp chuyên đàn Tranh đến từ Hà Nội thể hiện ca khúc Thanh âm. Không chỉ mang đến những giai điệu nhẹ nhàng, da diết làm dịu mát tâm hồn về câu chuyện tình yêu nên thơ, Khả Linh còn sở hữu giọng hát nội lực, truyền cảm đã khiến người nghe như "tan chảy". Khả Linh đã chọn về đội của Hồ Hoài Anh, mặc dù Đức Trí đã làm rất nhiều trò để lôi kéo. 

Tiếp đến là chàng trai Hoàng Sơn đến từ Nghệ An, nơi anh sống nổi tiếng với những làn điệu dân ca nhưng anh quyết định mang đến một sự mới mẻ qua ca khúc Sao không còn thấy thể hiện những suy tư, góc nhìn của chính bản thân mình.

Đây cũng là những cảm xúc của anh khi phải sống trong thời gian tạm gác lại âm nhạc. Từ giai điệu đến ca từ mang đến một không gian trầm tư khi liên tục nghe những câu hỏi trong bài hát và chính điều này đã chinh phục được HLV Giang Son.

Tập 4 Sing My Song - Bài Hát Hay Nhất sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 25/3 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

 


Hồ Hoài Anh Sing my song Đức Trí Giáng son Lê Minh Sơn

Tin tức mới nhất