Hướng dẫn viên du lịch người Hàn Quốc nói tiếng Việt như 'gió' HOT nhất hôm nay

Không chỉ có phong cách dẫn tour cuốn hút, cô gái này còn khiến người xem trầm trồ với khả năng nói tiếng Việt trôi chảy.

Mới đây, đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại hình ảnh một nữ hướng dẫn viên du lịch người Hàn Quốc đang được cư dân mạng rầm rộ chia sẻ. Không chỉ có phong cách dẫn tour cuốn hút, cô gái này còn khiến người xem trầm trồ với khả năng nói tiếng Việt trôi chảy. Địa điểm nữ chính giới thiệu cho du khách là tại hòn đảo lớn nhất của Hàn Quốc - Jeju.

Clip được bắt nguồn từ tài khoản Facebook Nguyễn Quỳnh Mai - một du khách nằm trong chuyến du lịch được cô hướng dẫn viên trực tiếp giới thiệu.


Clip hướng dẫn viên du lịch người Hàn Quốc nói tiếng Việt như "gió" làm xôn xao cộng đồng mạng.

Hiện clip này đã thu hút hơn 30 nghìn lượt xem. Dưới clip đa phần người xem bày tỏ sự bất ngờ trước khả năng nói tiếng Việt cực đỉnh và sự hài hước của cô gái. "Không nói, chắc chắn không ai biết đây là người Hàn Quốc. Nói tiếng Việt đỉnh cao quá. Đã nghe rồi lại muốn nghe tiếp", một thành viên mạng bình luận.

"Quá tuyệt vời, sang Hàn Quốc mà được gặp hướng dẫn viên nói tiếng Việt trôi chảy như cô gái trong clip thì chẳng cần phải lo ngại gì", tài khoản H.Y chia sẻ.

Về phía chị Quỳnh Mai - chủ nhân của clip cho biết: "Tôi cảm thấy rất hài lòng về chuyến đi Hàn Quốc lần này. Mọi thứ nơi đây đều khiến tôi bị mê hoặc. Đặc biệt là hướng dẫn viên du lịch thân thiện, giỏi tiếng Việt".

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


cộng đồng mạng Du lịch

Tin tức mới nhất