Hương Giang Idol "điên tiết" khi Thanh Duy tình tứ với hot girl Sam

(2Sao) - Giọng ca “Ai đẹp nhất đêm nay” đã không ngần ngại bĩu môi, liếc xéo bé Sam khi cô được Thanh Duy tặng cho ánh nhìn tình tứ.

Sau khi cho ra mắt single “Ai đẹp nhất đêm nay”, Hương Giang Idol tiếp tục xuất hiện trong MV Không ngủ được do ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ và học trò Tino thể hiện.

Trong MV này, Hương Giang Idol đóng vai người yêu của ca sĩ Thanh Duy. Cả hai cùng làm việc trong tiệm bán hoa. Tuy nhiên, khi nhìn thấy hot girl Sam, Thanh Duy lập tức bị cô nàng cuốn hút, quên luôn cả sự hiện diện của Hương Giang bên cạnh. Cô nàng quá tức giận nhưng không làm gì được nên chỉ biết liếc xéo, bĩu môi và nhìn bé Sam bằng ánh mắt hình viên đạn.






Hương Giang Idol cho biết, cô và Tăng Nhật Tuệ là bạn chơi với nhau khá thân thiết ngoài đời. Ngay khi Tuệ vừa gọi điện ngỏ lời muốn mời Hương Giang đảm nhận một vai khá dễ thương trong MV, cô đã không ngần ngại nhận lời trong tích tắc. Chỉ trong vòng buổi chiều hôm đó, Hương Giang đã sắp xếp thời gian hoàn thành vai diễn của mình.

Theo Hương Giang Idol đây là một vai diễn khá buồn cười, và chính bản thân Hương Giang cũng thích thú khi được hóa thân vào vai phản diện. Một cô gái xinh đẹp, đáng yêu bị bạn trai bỏ lơ khi anh này vô tình nhìn thấy cô gái khác xuất hiện.






Mặc dù vừa chính thức phát hành single “Ai đẹp nhất đêm nay” với phong cách và hình ảnh cá tính xen lẫn gợi cảm, thế nhưng Hương Giang Idol vẫn không ngại nhận lời tham gia MV Không ngủ được, với hình ảnh hoàn toàn trái ngược.

Cô cho biết, Tăng Nhật Tuệ là bạn khá thân của mình, ngay cả ca khúc “Ai đẹp nhất đêm nay” cô vừa ra mắt cũng chính là sáng tác của Tăng Nhật Tuệ. Thế nên đã là bạn thân thì khi bạn cần, Hương Giang không từ chối cho dù vì lý do gì chăng nữa. Ngoài ra, vai diễn nho nhỏ mà đáng yêu trong MV Không ngủ được cũng để lại cho Hương Giang nhiều kỷ niệm thú vị với Thanh Duy, Tăng Nhật Tuệ và Tino.






Do đã quen thân với nhau ngoài đời nên phân đoạn này diễn ra khá nhanh và suôn sẻ. Thanh Duy và Hương Giang Idol dễ dàng tung hứng với nhau, hai ca sĩ còn tỏ ra thích thú khi lần đầu tiên mặc áo quần cặp, với phong cách rất xì tin như trong MV.






MV Không ngủ được do ca nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ lên ý tưởng và kịch bản. Ca khúc Không ngủ được là một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ, được Đỗ Hiếu - nhạc sĩ “ruột” đình đám với nhiều bài hit của ca sĩ Đông Nhi – hòa âm phối khí lại theo phong cách EDM để phù hợp với xu hướng âm nhạc hiện nay. Ngay khi cho ra mắt, ca khúc do học trò cưng của Tăng Nhật Tuệ là Tino thể hiện nhận được nhiều phản hồi tích cực.






Teaser MV Không ngủ được

Đỗ An
Ảnh: Huy Nguyễn
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao