Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân

Hương Giang Idol muốn đi thật xa tìm lãng quên sau sự cố hỗn hào với Trung Dân

"Tôi sẽ tạm gác công việc và đi xa một thời gian, suy nghĩ tĩnh tâm rút ra bài học cho bản thân để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kỳ ai nữa".

Sau khi Hương Giang idol lên sóng trực tiếp "thề trên sự sống còn của cha mẹ, tôi không cố tình xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân", nam danh hài đã khép lại ồn ào không đáng có này vào tối qua 15/5.

Theo đó, nghệ sĩ Trung Dân công khai mở lòng chấp nhận lời xin lỗi, tha thứ cho nữ ca sĩ chuyển giới. "Nếu khán giả thương tôi, hãy cùng tôi tha thứ cho cô ấy", nghệ sĩ gạo cội nói.



Nghệ sĩ Trung Dân chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ cho Hương Giang Idol
 

Ngay khi được bậc cha chú chấp nhận lời xin lỗi và tha thứ lỗi lầm, Hương Giang Idol vui mừng chia sẻ cảm xúc: "Chưa bao giờ tôi chờ đợi điều gì như chờ đợi sự chấp nhận tha thứ này của chú dành cho tôi. Không biết phải diễn tả như thế nào về cảm xúc của tôi lúc này, vừa mừng vừa nhẹ nhõm vừa xúc động trước tấm lòng của chú".

 
Dù được tha thứ, Hương Giang idol mong gặp nghệ sĩ Trung Dân trực tiếp để nói xin lỗi chân thành

Rất nhanh sau đó, Hương Giang Idol gọi điện cho vợ nghệ sĩ Trung Dân, gửi lời cảm ơn tới gia đình. Qua vợ của tiền bối, nữ ca sĩ mong ước xin được gặp nghệ sĩ Trung Dân để trực tiếp nói lời xin lỗi.

"Tôi gọi điện thoại cho vợ chú, nhắn cảm ơn chú và gia đình vì đã chấp nhận lời xin lỗi của tôi, đồng thời nhờ cô chuyển lời tới chú cho tôi một cơ hội được gặp chú trực tiếp. Dù chú đã chấp nhận lời xin lỗi rồi, nhưng tôi vẫn mong được gặp chú trực tiếp để cho chú thấy sự chân thành của mình", Hương Giang Idol kể.

Khép lại scandal vạ miệng, nữ ca sĩ một lần nữa gửi lời xin lỗi tới nghệ sĩ Trung Dân và khán giả truyền hình. Qua đây, nữ ca sĩ chuyển giới tiết lộ sau khi thu xếp xong công việc, cô sẽ tạm xa ánh đèn sân khấu một thời gian để nghỉ ngơi, tĩnh tâm suy nghĩ rút ra bài học cho mình để không bao giờ làm tổn thương bất kỳ ai nữa.

Hương Giang Idol bộc bạch: "Một lần nữa chân thành xin lỗi chú cũng như tất cả các quý vị khán giả đã phải muộn phiền đến câu chuyện này. Sau khi kết thúc chương trình đã ký hợp đồng, tôi sẽ tạm thời gác lại tất cả công việc và đi xa một thời gian, suy nghĩ tĩnh tâm và rút ra bài học cho bản thân để không bao giờ vô tình làm tổn thương bất kì ai nữa".
 


Clip nghệ sĩ Trung Dân mở lòng tha thứ cho Hương Giang idol

Trước đó, Hương Giang Idol bị cho là đã xúc phạm nghệ sĩ hài Trung Dân trong một gameshow ghi hình, gây bức xúc dư luận. Theo lời người trong cuộc, khi Đại Nghĩa đặt câu hỏi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì?".

Trong khi các nghệ sĩ khác tham gia đều đưa đáp án đút đầu vào lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, vi sóng... thì Hương Giang hồn nhiên đưa đáp án "đút đầu vô cầu tiêu"… Ngay sau đáp án này, nghệ sĩ Trung Dân đứng lên phản ứng: "Cô Giang đừng nói như vậy, quá đáng. Cô bỏ đáp án đó đi".

Sau phát ngôn nhạy cảm với đồng nghiệp đáng bậc cha chú, Hương Giang Idol phải đối mặt với vô số lời chỉ trích. Thậm chí, nhiều nghệ sĩ đã thẳng tay hủy kết bạn với Hương Giang nhằm thể hiện thái độ cương quyết. Trước sức ép quá lớn, Hương Giang chọn cách khóa trang cá nhân.
 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-muon-di-that-xa-tim-lang-quen-sau-su-co-hon-hao-voi-trung-dan-n-119509.html

nghệ sĩ Trung Dân Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hương Giang Idol xúc phạm Trung Dân