Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt

Những chiếc đầm khoét sâu phần ngực hay những bộ váy thướt tha xẻ bạo hơn nửa đùi được Hương Giang Idol thường xuyên chọn mặc tại các sự kiện.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-1
Đây là hình ảnh mới nhất của Hương Giang Idol - một trong những hình ảnh nóng bỏng trước thềm cô chinh chiến tại Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2018. Lần này, để trình làng người hâm mộ trước cuộc thi nhan sắc quốc tế mà người đẹp lần đầu tham dự, Hương Giang chọn cho mình chiếc đầm đuôi cá với chất liệu xuyên thấu đính kèm lông vũ cùng những viên đá lấp lánh vô cùng nổi bật.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-2
Trang phục thứ 2 cũng để trình làng người hâm mộ, cô chọn chiếc đầm dạ hội cúp ngực với đường cắt xẻ táo bạo. Với trang phục này, người đẹp chuyển giới khoe khéo được đôi chân dài, làn da trắng và nhất là vòng một căng tròn, săn chắc quyến rũ của mình.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-3
Từ trước đến nay, Hương Giang Idol luôn xây dựng hình ảnh gợi cảm, nóng bỏng. Chính vì vậy, cô không ngại chọn những trang phục phô trương những đường cong hấp dẫn nhất trên cơ thể của mình. Thiết kế xuyên xuất với chất liệu ren lưới sắc đen như thế này vừa phô được vòng một lại vừa không quá phản cảm. Có thể nói, Hương Giang rất khéo léo khi chọn chiếc đầm này khi tham dự sự kiện thảm đỏ. Đó là cách makeup với màu son xuyệt tông đỏ rực với họa tiết trên chiếc váy. Kiểu tóc xoăn bồng cùng tạo nên một tổng thể đúng như phong cách mà cô hướng đến nhưng vẫn vô cùng sang trọng.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-4
Xuất trên sóng truyền hình, cô nàng tiết chế hơn với thiết kế váy xòe. Tuy nhiên, với tạo hình  cúp ngực khá trễ nải, chiếc váy vẫn phô khéo vòng một của người đẹp một cách vừa phải nhưng cũng đủ khiến khán giả ngước nhìn.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-5
Một lần khác, Hương Giang khiến bao ánh nhìn khó rời mắt khỏi cô khi diện chiếc váy 2 dây sắc đen không thể gợi cảm hơn như thế này. Khéo léo kết hợp tông đỏ từ màu son đến màu sơn của móng tay đầy thu hút.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-6
Có thể nói, Hương Giang là một trong những mỹ nhân “mê đắm” các trang phục hở bạo vòng một nhất Vbiz Việt. Trong ảnh, người đẹp sinh năm 1991 chon mặc jumsuits chất liệu nhung sắc đen giúp nổi bật làn da trắng ngần cùng vòng một nẩy nở.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-7
Một lần khác, diện trang phục cắt xẻ bạo tại một sự kiện diễn ra tại TP HCM, tuy bộ cánh bị so sánh với váy ngủ nhưng có thể thấy Hương Giang cũng đã khoe được thứ cần khoe rồi đấy chứ!

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-8
Tiết chế hơn, ứng viên cho ngôi vị Hoa hậu Chuyển giới Thế giới 2018 chọn bộ đầm thế này đây.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-9
Gout thời trang hở bạo của Hương Giang Idol trước đây bị “săm soi”, chê bai khá nhiều.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-10
Nhưng người đẹp vẫn luôn giữ vững hình ảnh gợi cảm vốn có của mình và ngày càng hoàn thiện hơn để chiều lòng công chúng.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-11
Không chỉ thời trang nóng bỏng tại sự kiện, ngay cả lúc trình diễn trên sân khấu, ca sĩ luôn chọn cho mình những bộ cánh khiến người đối diện “bỏng mắt”.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-12
Trang phục đời thường, Hương Giang vẫn tiếp tục “đốt mắt” người đối diện bằng những bộ cánh cắt xẻ mạnh tay, thấu da hoặc trễ nải lôi cuốn.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-13
Chụp ảnh thời trang, nếu diện những bộ cánh kín đáo thì không phải là Hương Giang rồi.

Hương Giang Idol: Mỹ nhân chuyển giới có gout thời trang nóng bỏng nhất showbiz Việt-14
Màu đỏ vốn đã nổi bật lại thêm những đường cắt thế này thì quả là không từ ngữ nào có thể diễn tả hết sự hấp dẫn của Hương Giang!
 


Theo Saostar


người chuyển giới thời trang Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao