Hương Giang Idol: 'Nếu có cơ hội, tôi sẽ… làm buồng trứng để trở thành người vợ thực sự'

"Hiện tại, tôi khá hài lòng về ngoại hình và nếu có cơ hội, mình sẽ… làm buồng trứng. Đây là cơ hội để trở thành người phụ nữ có thể sinh con, đẻ cái và trở thành người mẹ, người vợ thực sự", Hương Giang idol bày tỏ.

Trở về từ Thái Lan với chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, Hương Giang Idol bắt đầu cuộc sống trong vai trò mới tại quê nhà. Sau những ngày nghỉ ngơi dành thời gian tri ân những người đã đồng hành chinh phục đỉnh cao nhan sắc, giọng ca Trò đùa của tạo hóa đã quay trở lại công việc. Bên cạnh các sự kiện giải trí, nữ ca sĩ chuyển giới bắt đầu tham gia gameshow truyền hình.

Gần đây nhất, Hương Giang idol chính thức xác nhận tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu. Trong clip "nhá hàng", Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến người xem bật cười với lời tuyên bố hài hước nhường chồng cho Hòa Minzy vì cho rằng không còn sức để đi đánh ghen với chiếc bụng bầu nặng nề.

Sau bụng bầu giả, tân hoa hậu chuyển giới gây chú ý đặc biệt với những tiết lộ về mong muốn thầm kín mới đây. Dù hài lòng về ngoại hình nhưng Hương Giang idol cho biết, cô vẫn mong muốn được "nâng cấp" một số bộ phận trên cơ thể để có thể trở thành một người phụ nữ thực thụ. Theo đó, buồng trứng là bộ phận cơ thể mà nữ ca sĩ Vì yêu mà cưới ấp ủ được đại tu: "Hiện tại, tôi khá hài lòng về ngoại hình và nếu có cơ hội, mình sẽ… làm buồng trứng. Đây là cơ hội để trở thành người phụ nữ có thể sinh con, đẻ cái và trở thành người mẹ, người vợ thực sự".

Tuy nhiên ngay sau đó, người đẹp cũng ngậm ngùi nói thêm về quy định đối với tân hoa hậu: "Sau khi đăng quang Hoa hậu thì theo luật của chương trình, Hoa hậu sẽ không được thay đổi ngoại hình như động chạm dao kéo, kể cả tóc cũng không được nhuộm".

Trong chương trình, Hương Giang idol cũng chia sẻ về cảm giác lần đầu tiên được mặc trang phục bikini. Theo ngôi sao Em không nuối tiếc, điều khiến nàng hậu nhớ mãi đó là khoảnh khắc đầu tiên được khoác trên mình chiếc áo tắm hai mảnh.

"Sau khi thực hiện ca chuyển giới thành công, lần đầu tiên được khoác lên người bộ áo tắm, tôi vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Cảm giác được sống đúng với con người mình không gì sung sướng hơn", Hương Giang Idol bộc bạch.

Nhắc về quá khứ, giọng ca Trò đùa của tạo hóa cũng mở lời về cuộc sống ở hiện tại. Theo đó, quan điểm riêng về việc sử dụng trang phục khi đã là ngôi sao lớn - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 cũng được Hương Giang idol thẳng thắn đưa ra.

"Tôi cũng sở hữu nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên đối với tôi không cần thiết phải mang hàng hiệu thì mới thể hiện bản thân là người sành điệu. Theo tôi thì thần thái quan trọng hơn hẳn và sự sành điệu, sang trọng sẽ toát ra từ chính con người mình", ca sĩ cho hay.

Hương Giang Idol là nữ ca sĩ nhạc pop được khán giả "nhớ mặt biết tên" từ sau khi tham gia cuộc thi âm nhạc Vietnam Idol mùa thứ tư, và lọt vào top 4 thí sinh cuối cùng. Bên cạnh con đường ca hát, Hương Giang được chú ý nhiều vì là một người chuyển giới.

Để có thành công, được mặc trang phục lộng lẫy tự tin khoe dáng trong bikini quyến rũ như hôm nay, Hương Giang Idol đã phải trải qua nhiều giây phút đau đớn tột cùng của những ca phẫu thuật tái tạo bộ phận cơ thể, chuyển đổi từ nam sang nữ.

Giữa tháng 3 vừa qua, người đẹp họ Nguyễn từng chia sẻ về câu chuyện đời tư. Nói về hành trình tự trốn sang Thái Lan phẫu thuật chuyển giới 7 năm trước, Hương Giang chia sẻ: "Tôi nghĩ đây là chuyện tất yếu phải làm, vì tôi biết trong bản thân mình là người phụ nữ, không thể chấp nhận sống trong hình hài như vậy được.

Tôi không hối tiếc về chuyện chuyển giới. Kể cả tôi không làm Hoa hậu, không làm ca sĩ nổi tiếng, kể cả phải đi diễn hàng đêm ở hội chợ, lô tô hay tôi là người bị cả gia đình phản đối thì tôi cũng sẽ không bao giờ hối tiếc. Công việc nào, nghề nghiệp nào, gia đình nào cũng là công việc, ước mơ của mỗi người. Cái quan trọng nhất là dám sống đúng với bản thân mình. Khi đã dám làm như thế rồi thì không có gì hối tiếc cả".

Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang cũng nêu quan điểm về chuyện tình yêu lứa đôi. "Chuyện lập gia đình, tôi nghĩ nó không phải chuyện tất yếu. Có nghĩa là không phải phụ nữ là phải lấy chồng, không phải là đàn ông phải lấy vợ. Tôi cho rằng, quan niệm này hơi cổ hủ.

Với riêng tôi, tôi nghĩ là không phải cứ lập gia đình mới là hạnh phúc, rất nhiều người đã chọn cuộc sống độc thân, những người yêu nhau cũng không nhất thiết phải lập gia đình. Đối với tôi, tôi không thấy ngại vì chuyện ấy. Nếu có thì tốt mà không có thì tôi cũng thấy bình thường, miễn là có người yêu thương, có người hiểu mình", nữ ca sĩ chuyển giới cho hay.

Lời thú nhận kết hôn "không phải chuyện tất yếu và quan niệm này hơi cổ hủ" của Hương Giang Idol ngay sau đó gây xôn xao dư luận. Ồn ào xuất phát từ những chia sẻ trong quá khứ của cô.

Tháng 10/2017, giọng ca Trò đùa của tạo hóa gây sốc khi tiết lộ chuyện phòng the. Tham gia talkshow, ngôi sao bước ra từ Vietnam Idol 2012 không ngại chia sẻ quan điểm riêng, từ sở thích yêu đương cho đến kỹ năng của đối tác trong chuyện giường chiếu.


Hương Giang Idol tiết lộ chuyện giường chiếu: "Giữa kích cỡ và kỹ năng, tôi chọn kích cỡ"

Nữ ca sĩ chuyển giới thú nhận cô là người rất quan trọng chuyện tình dục khi yêu. "Tôi thích ngực nhất trong các bộ phận trên cơ thể đàn ông. Tôi cũng là người quan trọng về tình dục. Thử hỏi có ai không quan tâm về việc đó?", Hương Giang Idol bày tỏ.

Từ chối tắm chung vì xấu hổ nhưng mỹ nhân chuyển giới khiến ai nấy đều ngỡ ngàng khi thú nhận: "Tôi thích hôn bạn trai. Ngoài ra, giữa kích cỡ và kỹ năng đàn ông, tôi chọn kích cỡ. Bởi vì tôi nghĩ kích cỡ mang đến cảm xúc nhưng lại không thể thay đổi được, còn kỹ năng có thể tập luyện".
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-idol-neu-co-co-hoi-toi-se-lam-buong-trung-de-tro-thanh-nguoi-vo-thuc-su-n-151485.html

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất