Hương Giang Idol liên tục gây sốt với tư duy 'ngược chiều, một mình một lối' về tiền, đàn ông, người thứ 3...

Có thể mọi vấn đề qua góc nhìn của Hương Giang đều khác số đông, tuy nhiên sự thông minh và nhạy bén khi phát ngôn là điều mà nhiều khán giả thích thú ở người đẹp.

Hương Giang là người đẹp chuyển giới nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Không chỉ được biết đến với vai trò ca sĩ, cô còn gây ấn tượng khi đoạt vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Cũng từ danh hiệu này, sự nghiệp của mỹ nhân Hà thành có sự thăng hoa. Cô trở thành thần tượng của nhiều bạn trẻ với nỗ lực vươn lên khẳng định bản thân, góp phần thay đổi cách nhìn nhận của xã hội dành cho cộng đồng LGBT. 

Hương Giang Idol liên tục gây sốt với tư duy ngược chiều, một mình một lối về tiền, đàn ông, người thứ 3...-1

Về tính cách, Hương Giang cũng được xem là một cô gái thông minh và hoạt ngôn. Đôi khi cách tiếp cận những vấn đề trong cuộc sống của người đẹp đi ngược số đông. Tuy nhiên, quan điểm mà cô đưa ra lại khiến nhiều người thích thú bởi sự tinh tế, nhạy bén, thậm chí là thẳng thắn đến bất ngờ. 

Cùng điểm lại những phát ngôn thể hiện tư duy "ngược chiều" của mỹ nhân 27 tuổi:

Hương Giang Idol liên tục gây sốt với tư duy ngược chiều, một mình một lối về tiền, đàn ông, người thứ 3...-2

#Người thứ 3 không chỉ là mối quan hệ nan giải trong cuộc sống mà còn gây chấn động showbiz Việt với rất nhiều scandal đình đám. "Con giáp thứ 13" thường đi liền với những mô tả gay gắt, chẳng hạn như: giật bồ, cướp chồng, gây tan cửa nát nhà người khác... 

Nhưng dưới góc nhìn của Hương Giang thì vấn đề lại được đảo ngược: "Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được. Cho nên, người thứ 3 không bao giờ có cơ hội được tiếp xúc với mình. Trừ khi... người thứ 3 đó... là bạn thân của bạn".

Quan điểm "nếu người đàn ông không đồng ý thì ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được" của mỹ nhân chuyển giới khiến nhiều người thích thú. Có thể thấy sự chung thủy trong mối quan hệ yêu đương mới là yếu tố mà cô đề cao hơn cả. 

Hương Giang Idol liên tục gây sốt với tư duy ngược chiều, một mình một lối về tiền, đàn ông, người thứ 3...-3

#Đánh ghen là thực trạng phổ biến trong cuộc sống hiện nay, mà cơ sở của nó xuất phát từ ồn ào "con giáp thứ 13" trong những mối quan hệ tình ái.

Khi được người hâm mộ hỏi làm cách nào để đánh ghen thắng thông qua mạng xã hội, Hương Giang đưa ra một đáp án đầy bất ngờ: "Không đánh là tự động thắng em nhé. Còn đã đánh ghen thì dù thắng hay thua trong mắt người ngoài em cũng thua rồi". 

Có thể thấy Hoa hậu Chuyển giới không đề cao việc sử dụng vũ lực để giải quyết những mâu thuẫn tình cảm. 

Hương Giang Idol liên tục gây sốt với tư duy ngược chiều, một mình một lối về tiền, đàn ông, người thứ 3...-4

#Người yêu cũ thường đi liền với những kỷ niệm đẹp khó quên, thế nhưng người yêu cũ cũng chính là nỗi ám ảnh đối với nhiều người bởi cách hành xử thiếu văn minh sau chia tay. Phải làm sao khi tình cũ của bạn trai giở trò chọc phá mối quan hệ hiện tại?

Trả lời câu hỏi này của người hâm mộ, Hương Giang khá sâu sắc: "Người yêu cũ của người yêu là một thứ gì đó rất cũ. Người yêu em không muốn thì chả ai phá được em ạ".

Hương Giang Idol liên tục gây sốt với tư duy ngược chiều, một mình một lối về tiền, đàn ông, người thứ 3...-5

#Tiền trai cho là chủ đề gây nhiều bàn tán, nhất là trong thế giới showbiz hào nhoáng nhưng lắm thị phi. Trong một talkshow, Hương Giang thẳng thắn cho biết nhiều cô gái khoe hàng hiệu tiền tỷ nhưng thực chất không phải tự kiếm tự mua. Tuy nhiên với mỹ nhân chuyển giới, trong nhiều trường hợp được trai cho tiền cũng là cái phúc...

Rất thực tế, giọng ca Hà thành cho biết: "Có người một tháng mua tiền tỷ nhưng có phải kiếm ra đâu, trai cho mà. Thực sự để nói nếu được trai cho như thế là phúc. Bây giờ có trai nào cho 2 tỷ mà cô nào dám đứng lên nói tôi không nhận không? Không lấy là nói xạo, đến lúc 2 tỷ thật đặt trước mặt coi có cầm không?".

Hương Giang lý giải thêm: "Mọi người nghĩ đi, tại sao lại không cầm? Đấy là cái phúc, sự may mắn mà không phải ai cũng có. Bạn thấy tiền kiếm khó không, vậy mà bạn dám đưa cho ai đó mua sắm nghĩa là người ấy quan trọng với bạn như thế nào, và chuyện đó có dễ xảy ra trong cuộc đời này không?".

 

Còn trên phương diện bản thân, Hương Giang cho biết mình người tự lập nên không chấp nhận chuyện ngồi một chỗ ăn sẵn. Tuy nhiên, mỹ nhân chuyển giới cho rằng để lên án điều đó đối với những người khác thực sự rất khó. Không thể vì thế mà đánh giá, khinh miệt họ bởi đó là phúc phận của mỗi người.

"Ai được cho thì tôi cũng chẳng thấy có vấn đề gì, bởi đó là cuộc sống của người khác. Chúng ta nên tôn trọng nhau. Việc bạn ở bên một người bạn không yêu có phải là chuyện dễ dàng không? Khó lắm chứ, bởi nếu là tôi thì chắc chắn tôi không làm được. Nhưng cũng có người ở được bên nhau và đó xem như một khoản thù lao, chúng ta làm sao biết hết được. Trong cuộc đời này không có cái gì là dễ dàng cả đâu", người đẹp nói.

Hương Giang Idol liên tục gây sốt với tư duy ngược chiều, một mình một lối về tiền, đàn ông, người thứ 3...-6

#Sự phân biệt đối xử với cộng đồng LGBT vẫn đang tồn tại trong xã hội hiện nay. Là gương mặt nổi bật trong cộng đồng, Hương Giang chọn cách thay đổi nhận thức của những cá thể khắt khe bằng sự nỗ lực đi đến thành công của chính mình. 

Đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế cho rằng: "Phụ huynh thường mặc định cái cây luôn phải là màu xanh chứ không thể là màu hồng. Đó là lý do tôi mang theo câu chuyện của mình gửi đến mọi gia đình trên thế giới, những ai còn chưa chấp nhận con cái của chính họ".

Khẳng định có rất nhiều người chuyển giới tài năng và tuyệt vời, từ đó mỹ nhân họ Nguyễn đặt ra câu hỏi: Tại sao xã hội lại không công nhận?

Hương Giang Idol liên tục gây sốt với tư duy ngược chiều, một mình một lối về tiền, đàn ông, người thứ 3...-7

Trong một buổi giao lưu, Hương Giang nhận được câu hỏi mang chiều hướng tiêu cực: "Có những bình luận cho rằng người chuyển giới dù có đẹp cỡ nào cũng không phải là con gái. Bạn nghĩ sao về điều này?". 

Thay vì tức giận chứng minh quan điểm đó là sai, người đẹp ngược dòng với lời đáp trả nhẹ nhàng không kém phần tỉnh táo: "Đối tượng mà chúng ta hướng tới là những người hiểu biết. Chúng ta có thể thay đổi rất nhiều người nhưng không phải là tất cả. Vậy nên tôi nghĩ không cần quan tâm tới những ý kiến tiêu cực đó.

Chúng ta nên nhìn nhận vào những người công nhận mình để cố gắng hơn. Khi chúng ta cố gắng hơn, sau mỗi năm thì số lượng người công nhận sẽ tăng lên. Còn hiện tại, chúng ta không nhất thiết phải quan tâm tới những người chưa hiểu biết hay vẫn giữ sự kỳ thị cho mình".

Thịnh Nguyễn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-lien-tuc-gay-sot-voi-nhung-quan-diem-nguoc-chieu-n-168723.html

Người thứ 3 LGBT Hương Giang idol

Tin tức mới nhất