Hương Giang mang lễ hội Carnaval lên sân khấu 'quật ngã' team Yến Lê - Yanbi

Chênh lệch về số lượt khán giả bình chọn, Hương Giang đã chiến thắng Yến Lê - Yanbi thẳng bước vào vòng sau của Remix New Generation.



Tối 10/3, tập 8 Remix New Generation đã lên sóng truyền hình. Đây là đêm thi "đo ván" của team Hương Giang Idol và team Yanbi - Yến Lê với chủ đề "Salsa - Latin - Reggaeton". Không gian âm nhạc hiện đại cùng 6 tiết mục được dàn dựng hoành tráng đã mang đến một đêm thi gay cấn, hấp dẫn và nhiều màu sắc.


MC Thành Trung - MC Quỳnh Chi

Ngồi dưới hàng ghế giám khảo vẫn là 3 nhạc sĩ nổi tiếng gồm: Lưu Thiên Hương, Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh cùng giám khảo khách mời ca sĩ Vũ Cát Tường.

Bước vào phần thi đầu tiên là team Hương Giang Idol. Nữ ca sĩ thể hiện 3 ca khúc "Chạm tới mặt trời - No me ames - Say". Mỗi tiết mục là một màu sắc riêng biệt mà Hương Giang gửi đến khán giả.

"Chạm tới mặt trời " là phần trình diễn ngập tràn màu sắc của lễ hội Carnaval, Hương Giang hóa thân thành '"nữ thần mặt trời" thiêu đốt toàn bộ sân khấu bằng những vũ điệu sôi động, cuốn hút. Một tiết mục mở màn bùng nổ và khán giả cháy hết mình cùng âm nhạc của Hương Giang.

Đến với "No me ames", nữ ca sĩ song ca cùng nhóm nhạc MTV mang đến tiết mục nhẹ nhàng, lãng mạn với tiếng trống cùng những điệu nhảy Latin đầy mê hoặc. "Say" là một màn kết vô cùng hoàng tráng, Hương Giang khoe vũ đạo quyến rũ nhất trên sân khấu. Cô nàng còn cởi bỏ giày "quẩy" hết mình cùng vũ công. Và đúng như tên bài hát Hương Giang đã làm cho khán giả  phải "Say" ngất ngây.

Giám khảo Lưu Thiên Hương cảm thấy rất hài lòng với tiết mục của team Hương Giang. Và Dương Khắc Linh cũng dành lời khen cho producer Lê Trình và khả năng trình diễn khôn khéo của nữ ca sĩ.

Tiếp đến là phần thi của team Yanbi - Yến Lê. Không sôi động như team Hương Giang, cặp đôi là một màu sắc hoàn toàn "không đụng hàng" khi thể hiện 3 ca khúc "Ngày cưới, ngày cưới - Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm - Mashup Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh".

Cả hai kể về chuyện tình yêu lãng mạn của 1 cặp đôi cùng nắm tay nhau bước lên lễ đường. Tuy nhiên chàng trai lại từ chối cô gái vì đang mang căn bệnh nan y trong người. "Ngày cưới - ngày cưới" Yanbi - Yến Lê mang đến một bản tình ca ngọt ngào, cảm giác bồi hồi của những cặp đôi sắp về chung một nhà, tuy nhiên âm nhạc được hòa âm phối khí lạ tai khiến người nghe cảm thấy thích thú.

"Anh tin mình đã cho nhau một kỷ niệm" ban hit của ca sĩ Thu Thủy được Yến Lê sử dụng để thể hiện tình yêu, cảm xúc cô gái dành cho chàng trai, kể lại những kỷ niệm từng cả hai bên nhau. Mashup "Yêu - Đếm ngày xa em - Nắm lấy tay anh" chính là điểm nhấn của team Yanbi - Yến Lê  và cái kết bằng một đám cưới lãng mạn và hạnh phúc trên sân khấu. Đặc biệt giám khảo Hồ Hoài Anh còn nhận được hoa cưới từ chú rể cô dâu.

Giám khảo Dương Khắc Linh nhận xét: "Một tiết mục thật sự cảm động. Câu chuyện mặc dù hơi sến nhưng đã chạm đến trái tim của anh. Đây là sự sáng tạo rất thông minh, mang đến sự mới mẻ cho chương trình".  

Đặc biệt hơn là phần trình diễn của giám khảo khách mời Vũ Cát Tường. Nữ ca sĩ mang đến ca khúc "Ngày hôm qua" với một bản phối mới mẻ và phần trình diễn cuốn hút trên sân khấu.

Hai team có số điểm ngang bằng nhau là 39 điểm từ giám khảo. Kết quả, team Hương Giang Idol có điểm quy đổi bình chọn từ khán giả cao hơn (4 điểm) đã giành chiến thắng bước vào vòng trong.

Tập 9 Remix New Generation với màn tranh tài của team S.T và nhóm LipB sẽ lên sóng vào lúc 21h ngày 17/3.

>>> Chặng đường đầy nước mắt của Bảo Thy, Hương Giang Idol tại Remix New Generation

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-giang-mang-le-hoi-carnaval-len-san-khau-quat-nga-team-yen-le-yanbi-n-114198.html

Remix New Generation team yến lê Hương Giang idol

Tin tức mới nhất