Hương Giang nói về áp lực thi Hoa hậu Chuyển giới: 'Tôi đói đến ngất vẫn không dám ăn vì phải giữ dáng'

Vì muốn giữ được hình thể hoàn hảo nhất, người đẹp Việt Nam đã nhịn ăn liên tục và đã có lúc lả đi vì đói.

Cuộc thi Miss International Queen - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 đã đi được nửa chặng đường. Ở thời điểm hiện tại, nhan sắc Việt Nam - Hương Giang Idol cùng dàn thí sinh đang gấp rút tập luyện cho đêm chung kết. 

Với lịch trình quay và tập luyện dày đặc của cuộc thi, Hương Giang hiện đang gặp rất nhiều áp lực. Trong livestream mới nhất trên mạng xã hội, người đẹp chuyển giới chia sẻ câu chuyện phải nhịn ăn suốt những ngày qua khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. 
 


Clip: Hương Giang chia sẻ câu chuyện nhịn ăn khi thi hoa hậu. 
 

Áp lực vì mặt bằng thí sinh năm nay rất đẹp, trong đó có rất nhiều người sở hữu thân hình mảnh mai nên Hương Giang rất khắt khe với bản thân trong chuyện ăn uống. Mục đích của cô là phải giữ cho được cân nặng ban đầu và vòng eo phẳng lỳ. 

"Nói điều này ra chắc nhiều người mắng, nhưng thực sự là Giang không dám ăn. Áp lực lắm nhưng Giang không ăn được vì sợ mập. Có những lúc đói đến ngất đi nhưng vẫn không dám ăn vì ngày mai phải thi Tài năng, ngày mốt phải thi Bikini... 

Thí sinh năm nay rất đẹp, có những người rất mảnh mai nên Giang chưa bao giờ gặp áp lực như thế vì liên quan đến màu cờ sắc áo. Mọi người ngồi ăn với nhau, dù rất đói nhưng Giang cũng không dám ăn dù chỉ vài cái rau hay salad. Biết là không ăn cả ngày sẽ mệt nhưng cũng đâu dám ăn. Lúc nào Giang cũng bị ám ảnh chuyện bụng to"
, Hương Giang chia sẻ.
 

Hương Giang nói về áp lực thi Hoa hậu Chuyển giới: Tôi đói đến ngất vẫn không dám ăn vì phải giữ dáng-1
Hương Giang không dám ăn uống như bạn bè để giữ dáng.
 

Không chỉ gặp áp lực về chuyện ăn uống, nhan sắc Việt Nam cũng chia sẻ vấn đề mất ngủ khi tham dự cuộc thi. Tâm sự với người hâm mộ, Hương Giang cho biết mỗi ngày chỉ ngủ được khoảng 2 - 3 tiếng. 

"Có những hôm tham gia hoạt động tới đêm mới về đến nhà. Sau khi tẩy trang, tắm rửa, thay đồ đã là 12 rưỡi. Chỉ ngủ được một lát thì 3h sáng ê-kip sang make-up để chuẩn bị cho ngày hoạt động tiếp theo. 

Mọi thứ cứ liên tục diễn ra như vậy. Sáng nào Giang cũng phải đi quay quảng cáo vì nhà tài trợ cho cuộc thi năm nay rất nhiều. Việt Nam lại là thí sinh luôn được chọn quay nên khá là mệt"
, cô nói. 
 

Hương Giang nói về áp lực thi Hoa hậu Chuyển giới: Tôi đói đến ngất vẫn không dám ăn vì phải giữ dáng-2
Hương Giang đọ sắc cùng đại diện chủ nhà Thái Lan. 
 

Mặc dù gặp nhiều áp lực song không thể phủ nhận sự thể hiện nổi bật của Hương Giang trong những ngày qua. Cô giành được chiến thắng tại phần thi phụ đầu tiên - Hoa hậu Tài năng. Hình ảnh của người đẹp gốc Việt cũng luôn chỉn chu trong mắt bạn bè quốc tế. 

Theo chia sẻ của Hương Giang, phần thi phụ Bikini sẽ diễn ra vào ngày 7/3. Ngoài thời gian diễn ra phần thi này, các thí sinh đều dốc sức tập trung tập luyện cho đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 9/3.
 

Hương Giang nói về áp lực thi Hoa hậu Chuyển giới: Tôi đói đến ngất vẫn không dám ăn vì phải giữ dáng-3
Hương Giang chiến thắng giải phụ Hoa hậu Tài năng. 
 


Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang idol

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao