'Oan gia ngõ hẹp' trên ghế nóng, Hương Giang - NTK Hà Duy đấu khẩu kịch liệt về ồn ào vedette

Đúng nghĩa "oan gia ngõ hẹp", ồn ào Hoa hậu Chuyển giới bị tước quyền làm vedette trong show diễn của Hà Duy được đôi bên đào xới lại.

Ngay sau khi tập 3 - Siêu mẫu Việt Nam 2018 khép lại, nhà sản xuất hé lộ ngay trailer tập 4 với những tình tiết vô cùng căng thẳng. Theo đó, NTK Hà Duy xuất hiện với tư cách giám khảo khách mời và đưa ra nhận xét về các thí sinh trong phòng loại trừ. 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu Hà Duy không gặp lại Hương Giang - cũng chính là huấn luyện viên của cuộc thi này. Đúng nghĩa "oan gia ngõ hẹp", ồn ào Hoa hậu Chuyển giới bị tước quyền làm vedette trong show diễn của Hà Duy được đôi bên đào xới lại. 


Clip: Màn đối đáp căng thẳng của Hương Giang và Hà Duy.

Oan gia ngõ hẹp trên ghế nóng, Hương Giang - NTK Hà Duy đấu khẩu kịch liệt về ồn ào vedette-1
Cuộc chạm trán không ai ngờ tới.

Rất thẳng thắn, Hương Giang chủ động ngắt lời Hà Duy khi anh chuẩn bị đưa ra sự lựa chọn thí sinh đi tiếp: "Khoan! Giang muốn hỏi: Theo quan điểm của anh Hà Duy, vedette thì có nên được take care, nhắc nhở bước ra sân khấu hay không? Hay vedette phải tự biết tìm vị trí cho mình, tự biết lúc nào phải đi ra?"

Oan gia ngõ hẹp trên ghế nóng, Hương Giang - NTK Hà Duy đấu khẩu kịch liệt về ồn ào vedette-2
Kỳ Duyên chạm vai trấn an Hương Giang khi đàn chị đưa ra câu hỏi nhạy cảm.

Không kém phần thẳng thắn, NTK Hà Duy đáp trả Hoa hậu Chuyển giới: "Dù chúng ta là ngôi sao hạng A đi chăng nữa, nhưng khi chúng ta trình diễn thì chúng ta vẫn là một người mẫu. Chúng ta phải đi theo chương trình đến cuối cùng dù có ai nhắc nhở hay không"

Khép lại trailer, Hương Giang dõng dạc tuyên bố: "Mãi mãi chúng ta không thuộc về nhau". Có thể thấy những tình tiết được hé lộ qua trailer hứa hẹn tập 4 sẽ là cuộc tranh cãi nảy lửa của cặp "oan gia ngõ hẹp". 

Oan gia ngõ hẹp trên ghế nóng, Hương Giang - NTK Hà Duy đấu khẩu kịch liệt về ồn ào vedette-3
Giữa Hương Giang và NTK Hà Duy từng xảy ra scandal gây chấn động làng giải trí. 

Trước đó, trong show diễn thời trang của NTK Hà Duy ngày 30/6, cặp hoa hậu Hương Giang - Phạm Hương cùng được chọn trình diễn với vai trò vedette. Tuy nhiên, sự cố đã xảy ra khi Hương Giang ngồi chờ trong hậu trường và không được ai trong ê-kíp đến thông báo lượt diễn.

Vì lẽ này, Phạm Hương có cơ hội "độc diễn" vị trí vedette. Theo một nguồn tin từ hậu trường, Hương Giang khá tức giận và buồn bã. Mỹ nhân chuyển giới lập tức thay đồ rồi bỏ về. 

Oan gia ngõ hẹp trên ghế nóng, Hương Giang - NTK Hà Duy đấu khẩu kịch liệt về ồn ào vedette-4
NTK Hà Duy cắt suất vedette của Hương Giang vì không thấy cô trong cánh gà. 

Ngay sau sự cố, NTK Hà Duy lên tiếng tố cáo Hương Giang là "ngôi sao mới nổi thiếu ý thức, thiếu chuyên nghiệp". Cho rằng việc người đẹp chuyển giới đổ lỗi cho ê-kíp là sai, Hà Duy giận dữ: “Tôi cần Hương Giang Idol phải đính chính xin lỗi ê kíp chương trình và đặc biệt là tôi”.

Sau cáo buộc của Hà Duy, Hương Giang viết tâm thư phân trần sự việc. Cô khẳng định chưa từng đổ lỗi cho ê-kíp mà chỉ nhận đó là trục trặc cá nhân. Người đẹp kể thời còn là ca sĩ hạng B hay khi thi Hoa hậu Chuyển giới, cô luôn được ê-kíp nhắc thứ tự trình diễn vì không được phép "stand by".

Hai lần làm vedette gần đây nhất trước show diễn của Hà Duy, Hương Giang đều được ê-kíp dặn "ngồi vào trong nghỉ cho mát, khi nào đến lượt sẽ có người báo ra". Đó là tất cả kinh nghiệm cô có được trong thời gian ít ỏi gia nhập làng thời trang.

Riêng về sự cố trong show diễn của NTK Hà Duy, Hương Giang thực sự cảm thấy buồn khi đã thay đồ, trang điểm nhưng không được ai mời lên sân khấu.

Tuấn Kỳ
Theo Vietnamnet


NTK Hà Duy Hương Giang idol

Tin tức mới nhất