Đụng độ chiếc váy cổ thủy thủ lộn ngược, Hương Giang và Lệ Hằng đẹp bất phân thắng bại

Thiết kế được lấy cảm hứng từ chiếc áo thủy thủ trên con tàu Viễn Dương với phần cổ cách điệu quay ngược ra sau được Hương Giang chọn xuất hiện trong sự kiện mới đây từng được Lệ Hằng mặc cách đó không lâu.

Chưa bao giờ mọi hình ảnh của Hương Giang lại luôn nằm trong tầm ngắm của fan hâm mộ đến như vậy. Mọi sự kiện, chương trình của thần tượng luôn được người hâm mộ theo dõi sát sao. Vấn đề ăn mặc của Hương Giang vì thế cũng được “bóc mẽ” từ A tới Z.

Mới đây nhất tham gia một sự kiện, Hương Giang khiến fan “nức mũi” khi diện một thiết kế lấy cảm hứng từ trang phục của các thủy thủ nhưng lại được cách tân mạnh mẽ với phần cổ áo được quay ngược ra sau. Chính sự độc đáo này, Hương Giang trở nên đặc biệt khi xuất hiện trước công chúng.

Đụng độ chiếc váy cổ thủy thủ lộn ngược, Hương Giang và Lệ Hằng đẹp bất phân thắng bại-1

Chẳng mấy chốc fan hâm mộ nhanh chóng phát hiện ra bộ cánh này từng được Á hậu Lệ Hằng diện trong một sự kiện trước đó cũng không lâu.

Hương Giang từng chia sẻ cô hoàn toàn không ngại vấn đề “đụng hàng”, bởi không chỉ ở Việt Nam, trên thế giới cũng có rất nhiều sao lớn mặc trang phục giống nhau, cái quan trọng là ai mặc đẹp hơn và ai thể hiện được đúng tinh thần, ý đồ của mẫu thiết kế hơn. Nhưng mỗi lần “đụng độ” là mỗi lần Hương Giang  khiến fan phải “đau đầu” vì thật khó để phân thắng bại.

Đụng độ chiếc váy cổ thủy thủ lộn ngược, Hương Giang và Lệ Hằng đẹp bất phân thắng bại-2
Dáng váy bút chì kinh điển cùng phần chiết eo trông có vẻ khá kín đáo nhưng mang lại sự ngọt ngào, nữ tính đến lạ thường. Những đường viền ren được thêu tay tạo điểm nhấn cho váy trơn đơn sắc..

Đụng độ chiếc váy cổ thủy thủ lộn ngược, Hương Giang và Lệ Hằng đẹp bất phân thắng bại-3
Trong khi đó, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng vô cùng nổi bật với bộ trang phục mang sắc đen huyền bí.

Đụng độ chiếc váy cổ thủy thủ lộn ngược, Hương Giang và Lệ Hằng đẹp bất phân thắng bại-4
Từ kiểu tóc và layout makeup của cặp đôi chân dài này khá giống nhau. Mang lại một hình ảnh đồng nhất nhưng không hề trùng lặp.

Đụng độ chiếc váy cổ thủy thủ lộn ngược, Hương Giang và Lệ Hằng đẹp bất phân thắng bại-5
Đây cũng là mẫu thiết kế đang” được các mỹ nhân Vbiz nhiệt tình lăng xê trong mùa hè năm nay.

Theo Saostar

 


Lệ Hằng Hương Giang idol

Tin tức mới nhất