Hương Tràm, Bảo Anh là những nữ ca sĩ cất giọng lên liền có hit bự

Hương Tràm, Bảo Anh, Bảo Thy, Văn Mai Hương... là những ca sĩ trẻ sở hữu kha khá hit bự tại Vpop.


Hương Tràm: Có thể nói Hương Tràm là một ca sĩ may mắn khi sở hữu chất giọng nội lực trời phú và nhiều bản hit đình đám. Thành công đầu tiên khi giành giải Quán quân Giọng hát Việt, cô liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc, có thể kể đến loạt hit bự như: Ngốc 1, Ngốc 2, Người từng yêu anh rất sâu nặng, Cho em gần anh thêm chút nữa, Em gái mưa...


Hòa Minzy: Mặc dù là Quán quân Học viện ngôi sao nhưng con đường âm nhạc của Hòa Minzy không có quá nhiều nổi bật. Bên cạnh đó scandal tình ái với tuyển thủ Công Phượng cũng khiến hình ảnh của cô trở nên xấu xí trong mắt công chúng. Dứt bỏ tình cũ, trở lại đường đua Vpop với loạt gameshow, Hòa Minzy cho thấy hình ảnh hài hước, dí dỏm vô cùng duyên dáng. Và sau gần 5 năm đi hát, Hòa Minzy đã có trong tay bản hit đầu tiên "Thế là Tết" hợp tác cùng Đức Phúc nhân dịp Tết Nguyên Đán 2018.


Văn Mai Hương: Nữ ca sĩ trẻ đã "hạ gục" khán giả hâm mộ ngay từ ca khúc debut "Nếu như anh đến". Không cho ra mắt quá nhiều ca khúc nhưng những bài hát của Văn Mai Hương đều được đầu tư kỹ lưỡng và "Lâu đài cát" là một ví dụ điển hình. Cộng hưởng từ những chia sẻ về mối tình dang dở với "soái ca thanh tra" của chính nữ ca sĩ, bản ballad buồn "Lâu đài cát" nhanh chóng xuất hiện trên các BXH âm nhạc.


Bảo Anh: Không được đánh giá là một giọng ca quá xuất sắc song Bảo Anh lại sở hữu số lượng các ca khúc hit chẳng kém cạnh đàn anh, đàn chị nào tại Vpop. Có thể biến hóa với nhiều dòng nhạc từ pop ballad dịu dàng tới EDM sôi động: "Lần đầu", "Sống xa anh chẳng dễ dàng", "Trái tim em cũng biết đau"... Bảo Anh thường là sự lựa chọn của nhiều nhãn hàng trong các show diễn hội nghị đặc biệt.


Phương Ly: Đã từng phát hành một vài sản phẩm âm nhạc nhưng không thành công, sự kết hợp đầy mới mẻ với Justa Tee đã mang lại bản hit đầu tiên trong sự nghiệp của Phương Ly. Sau cơn sốt "Mặt trời của em", người hâm mộ càng đặt thêm kỳ vọng vào cô em gái của Phương Linh trên đường đua Vpop 2018.


Tóc Tiên: Trong mỗi một ca khúc, Tóc Tiên lại kể câu chuyện tình yêu theo những cách khác nhau, khi thì dữ dội như "I'm in love" lúc thì thủ thỉ tâm tình như "Em không là duy nhất".


Bảo Thy: Bảo Thy cũng là một trong những cái tên đảm bảo cho các ca khúc ballad "cứ ra mắt là thành hit" như: "Gạt đi nước mắt", "Khóc thêm lần nữa", "Ngày buồn nhất", "Xếp vào quá khứ"...


Min: Năm qua, Min "lên hương" khi phát hành hai ca khúc "Có em chờ" và "Hôn anh". Sản phẩm kết hợp với Erik - "Ghen" cũng tạo được hiệu ứng tốt đối với người yêu nhạc.


Han Sara: Là một gương mặt khá trẻ của Vpop, cô học trò của Noo Phước Thịnh tại Giọng hát Việt đã sở hữu hit đầu tiên trong sự nghiệp mang tên "Tớ thích cậu".


Đông Nhi: Một năm trở lại đây, Đông Nhi đã "lơ là" việc "sản xuất bom" mà dành nhiều thời gian cho những công việc huấn luyện tài năng trẻ. Tuy nhiên cũng không thể phủ nhận được những "quả bom" mà Đông Nhi đã từng mang tới Vpop trước đây như: "Boom boom", "Bad boy", "Vì ai vì anh", "Ngọt ngào".

 

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


Hòa Minzy Hương Tràm Đông Nhi Văn Mai Hương Bảo Thy Tóc Tiên

Tin tức mới nhất