Hương Tràm làm MV cổ trang, bật khóc khi kể câu chuyện làm nghề

“Em gái mưa” Hương Tràm tiếp tục khiến khán giả trông ngóng và háo hức khi “úp mở” với ca khúc mới #DML khi tung poster chính thức và sẽ được ra mắt ngày 29/6 tới đây.

Hương Tràm khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ khi tung poster chính thức của ca khúc mới với hình ảnh cổ trang đầy lạ lẫm. Cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Đành Một Lần' trình poster mới lên đây để Đánh Mạnh thông điệp Nhìn hashtag #DML xem tên ca khúc mới của Hương Tràm là gì có đủ như một “Dòng Mưa Lạnh” cuốn trôi mọi ưu phiền không?”.


Hương Tràm bật khóc: "Đến bây giờ Tràm vẫn nghĩ rằng Tràm có tên trong showbiz này chỉ đơn giản là mình sinh ra để hát và được hát"

Bên cạnh đó đoạn teaser kéo dài 2 phút, khán giả được thưởng thức những màn trình diễn đỉnh cao và tâm sự làm nghề của nữ ca sĩ trẻ. Giọng ca sinh năm 1995 trải lòng: Đến bây giờ Tràm vẫn nghĩ rằng Tràm có tên trong showbiz này chỉ đơn giản là mình sinh ra để hát và được hát. Mọi điều mà các bạn trải qua, nó cũng giống như những điều mà Tràm trải qua trong cuộc đời thôi.

Tràm luôn chọn là một người lắng nghe, là người chia sẻ là người thấu hiểu cho tất cả câu chuyện của người thân, bạn bè hay cả những người mà anh không quen biết. Tất cả những câu chuyện của các bạn là chất liệu vô giá cho những sản phẩm âm nhạc của Hương Tràm.

Hãy để câu chuyện âm nhạc của Hương Tràm kể về một phút giây nào đó hay một khoảnh khắc nào đó trong cuộc đời mà các bạn từng trải qua, hay từng chiêm nghiệm. Cho dù trong mơ hay là lúc tỉnh giấc các bạn luôn có Tràm bên cạnh, luôn luôn có âm nhạc của Tràm bên cạnh. Sâu hay không hãy lắng nghe và cảm nhận".

Những lời tâm sự tận đáy lòng cộng hưởng với nhạc nền ca khúc buồn man mác khiến người xem không khỏi xúc động.


Hương Tràm hé ộ hình ảnh cổ trang trong sản phẩm mới của mình

Trong lần trở lại này, nữ ca sĩ quyết định không tiết lộ tên ca khúc mà để các fans tự đoán. Nhiều ý kiến được đưa ra sau khi thấy gợi ý của Hương Tràm như: Đêm mông lung, Duyên một lần, Đã một lần, Dòng máu lạnh, Duyên mùa lạnh.


Cùng với đó, tạo hình lạ lẫm với phong cách cổ trang của Hương Tràm cũng được chú ý. Rất nhiều khán giả đoán đây là MV cổ trang đầu tiên của Hương Tràm.

Hương Tràm trở lại với một MV mang phong cách cổ trang?


Dù các fans nài nỉ tiết lộ song Hương Tràm quyết định giữ bí mật ca khúc đến tận phút cuối cùng

Bên cạnh Hương Tràm, trong poster còn có sự xuất hiện của hai nhân vật khác là nam diễn viên có tạo hình hao hao diễn viên Lưu Đức Hoa và nữ diễn viên Thanh Tú – một trong những diễn viên được khán giả yêu thích từ phim Tháng năm rực rỡ.

Trang Đào
Theo Vietnamnet


Vpop Hương Tràm music video

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao